Kết hợp chuồng bồ câu gỗ vào trang trí ngoại cảnh

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm Tổng Hợp' bắt đầu bởi chuongbocauhcm, 6/11/17.

  1. chuongbocauhcm

    chuongbocauhcm Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/6/16
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Kết hợp chuồng bồ câu gỗ vào trang trí ngoại cảnh
    Chúng tôi gợi ý cho khách hàng đang có nhu cầu nuôi bồ câu bằng chuồng bồ câu gỗ kết hợp trang trí ngoại cảnh. Một mảng xanh trải rộng thêm một mẫu chuồng bồ câu nuôi thả tạo nên bối cảnh thiên vừa hợp với chi phí của cá nhân hay tổ chức doanh nghiệp.
    Không chỉ các khu du lịch chú trọng ngoại cảnh không đâu mà hiện nay các doanh nghiệp , nhà máy luôn ưu tiên một khoảng không gian để trang trí tạo thu hút với đối tác, là cảm hứng cho nhân viên của ty. Chim bồ câu luôn là biểu trưng cho sự yên bình và phát truyển nên thường được chọn ưu tiên trong trang trí ngoại cảnh. Chính vì thế, chuồng bồ câu là một phần không thể thiếu. Đơn giản hơn là giúp chúng ta yêu thiên nhiên hơn .
    20160709_151451dcs.jpg

    Chim bồ câu cũng là một loài vật tại sao phải nhốt chúng trong song sắt cơ chứ ??? Hãy cho chúng quyền tự do , quyền được bay lượn. Chúng sẽ trả cho chúng ta một không gian êm đềm. Rồi vài tháng sau đó , chúng sẽ sinh sôi nảy nở tạo nên một tiểu cảnh thiên nhiên thực sự tại không gian mà chúng ta xây dựng nên.
    Chuồng bồ câu gỗ của chúng tôi luôn là tiêu chí hàng đầu hướng đến một tiểu cảnh tự nhiên có thật trong không gian của khách hàng.
    Nếu các khu dân cư đông đúc chỉ có một khoảng không gian nhỏ nhưng bạn là người yêu thiên nhiên , đặc biệt là khách hàng yêu chim bồ câu thì chúng tôi cũng có sản phẩm chuồng bồ câu gỗ với kích thước phù hợp với mọi khoảng không gian từ nhà phố đến các căn hộ chung cư hay các khu nhà biệt tự rộng lớn.

    Một số mẫu chuồng bồ câu dùng để treo tường hoặc nuôi ở khoảng không gian nhỏ

    dcs20170808_122644.jpg 20161027_111159_HDR.jpg DSCF0075dcsclt.jpg
    Liên hệ : A.long 0393692214. hà huy giáp quận 12( gần cầu phú long- ngã ba mũi tàu chợ đường ).
    Giá liên hệ số điện thoại 039.369.2214

    Các khu du lịch , nhà máy, công ty, nhà vườn , nhà thờ , chùa….. ở trong khu vực thành phố hoặc khu vực lân cận liên hệ nếu có nhu cầu đặt chuồng lớn
    Email: [email protected]
     

    Chỉnh sửa cuối: 10/7/19

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé