Học cách thả gà đá cựa sắt giúp chiếm giữ phổ quát thế mạnh

Thảo luận trong 'Các loại Thú Cưng khác' bắt đầu bởi gachoiviet, 16/7/20.

  1. gachoiviet

    gachoiviet Gà Chọi Việt

    Tham gia ngày:
    8/7/20
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    SEO
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    cách thức thả gà đá cựa sắt là 1 kỹ thuật mà mỗi sư kê cần phải hiểu và áp dụng hiệu quả. Dù bạn là sư kê trên những sới gà thực tại hay trực tuyến cũng cần phải biết thả gà đúng bí quyết mới tạo điều kiện cho chiến kê của mình giữ phổ quát ưu điểm nhất.

    các cách thức thả gà đá cựa sắt
    công nghệ đá gà – Thả gà
    Trong cuộc thi đá gà, người thả gà thường được gọi là gà nài. Các sư kê cần đặc thù chú ý đến các yếu tố lúc tiến hành thả gà và phải thả đúng cách thức. Bởi đây chính là việc đảm bảo chiến kê của bạn sẽ có phổ biến lợi thế hơn.

    Ở đá gà cựa sắt hay cựa dao thì thời kỳ thả gà rất quan yếu. Công đoạn hai chiến kê bước vào sới đấu, đây chính là khi sung nhất, do vậy nếu như sư kê nài nỉ gà không đúng cách sẽ khiến chiến kê của mình đứng sai tư thế, ko vững vàng, dễ hoảng loạn trước đối thủ. Chẳng những vậy, còn giúp cho gà đối thủ ra đòn tiến công bất ngờ.

    các yêu cầu khoa học trong phương pháp thả gà nề và đá gá
    Để chiến kê của mình chiếm được thế mạnh hơn và tránh được những yếu tố bất lợi cả về mặt khách quan và chủ quan thì lúc nề gà, những sư kê cần chú ý đến kỹ thuật đá gà về cách thức thả gà:
    • thực hiện động tác ấp ủ gà đúng cách thức, đảm bảo gà vẫn đứng đúng vị trí.
    • không đụng vào cựa gà tránh xảy ra xô lệch.
    • cứng cáp rằng chiến kê của bạn vẫn nhận ra đối thủ.
    • tránh để ánh sáng bên ngoài chiếu thẳng vào mắt gà gây ảnh hưởng đến khả năng nhìn của nó.
    • giảm thiểu sức ép của tay quá to gây áp lực lên gà khó tiếp đất vững.
    1 số điểm chú ý trong thực hiện công nghệ đá gà của sư kê
    Địa hình sới gà, trường gà
    mang một số nơi, cuộc đấu võ giữa 2 chú gà thường diễn ra ở ngoài trời, bởi thế những sư kê cần đặc trưng chú ý tới độ bằng phẳng của địa hình sới. Nếu như địa hình ấy ko được bằng phẳng, sư kê cần tìm vị trí khác cao hơn và bằng phẳng hơn để gà dễ dàng ra đòn tiến công. Mặt khác, vị trí cao hơn sẽ giúp gà chiến Nhìn vào được đối thủ của chúng.

    Ánh sáng
    Dù là thi đấu bên trong hay ngoài trời, những sư kê cũng cần đặc thù chú ý về ánh sáng, hạn chế tình trạng ánh sáng chiếu thẳng trực tiếp vào mắt gà, khiến giảm khả năng Nhìn vào của gà chiến. Nếu chẳng may gà chọi chẳng thể Nhìn vào thấp do sự tác động của bên ngoài, thì gà đối thủ sẽ mau chóng ra đòn chí mạng.

    ủ ấp gà chọi và cho nhử gà trước lúc đá gà
    sở hữu phần lớn sư kê thường theo lề thói hay quán tính là ôm gà của mình đi tiếp giáp với sới. Cũng với thể xuất hành từ nguyên tố tư nhân là khoe khoang gà mình có gà bạn, nhưng việc này sẽ khiến chú gà đá cảm thấy khó chịu đó.

    cho nên, các sư kê cần đặc trưng lưu ý trong phương pháp ấp ôm gà, hạn chế gây sự khó chịu hay làm cho chúng dãy dụa, bởi hành động này sẽ khiến gà mất sức nhanh, ảnh hưởng hiểm nguy đến thể lực gà lúc ra sới.

    Trước lúc bước vào cuộc đá gà, sư kê sẽ với 1 khoảng thời gian đầu ôm và nhử gà để chúng nhìn thấy nhau, mổ nhau sung hơn. Bên cạnh đó, cũng giảm thiểu tình trạng cho 2 gà chiến mổ nhau quá phổ thông.

    khi có hiệu lệnh của nhà loại khởi đầu, những sư kê chuẩn bị nài gà, thả gà. Việc các sư kê cần làm là thả gà xuống đất, tay chỉ được nắm ở đuôi gà. Tay còn lại nắm úp lấy phần cánh và eo của gà giúp chúng đứng vững và không xông ngay vào đối thủ lúc hiệu lệnh chưa được phát ra. Đây là động tác để gà chọi mang thể đứng cân bằng và kiên cố hơn.

    Trên đây là những chia sẻ về cách thả gà đá cựa sắt dành cho các sư kê. Mang các kiến thức này, hy vọng rằng sẽ giúp gà chiến của bạn luôn chiếm nhiều lợi thế.
     

  2. Daide256

    Daide256 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    7/12/21
    Bài viết:
    108
    Được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    làm gì tới nỗi đó, lúc thả gà coi chừng bể gà liền á, theo tui thì cứ 5 bước chân để gà đứng im đừng đẩy gà nhé, cứ đếm đến 3 là buôn gà ra ko đẩy ko nhử nhé
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé