Họa Mi tự nhiên ve ve cánh, hẩy hẩy đuôi - các bác chỉ giúp

Thảo luận trong 'Vấn đề chung về Họa Mi' bắt đầu bởi tuan287, 3/11/15.

  1. tuan287

    tuan287 Moderator Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/7/15
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    He bác. Quá đã.

    Xách thế chắc Mi em nó tịt luôn. Không hót được. ^^

    PS: Hunken như tên 1 nhân vật, trong một bộ truyện tranh em từng đọc hồi bé. :cool:
     
  2. Vuhongcuong

    Vuhongcuong Thành Viên Kỳ Cựu

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Bài viết:
    1,086
    Được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    83
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Giáo viên THPT
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    Tuấn ơi, anh xin lỗi chú đừng chém nữa, nghe buồn cười lắm. Con Mi này bắt đầu từ hôm nay chú đừng bao giờ gọi là Mộc dở nữa nhé, hãy gọi là Mi thuần. Chú vào diễn đàn này đã lâu, chắc cũng đọc nhiều bài, topic rồi, sao chú mê muội vậy. Họa mi từ 6 tháng trở lên ko đc gọi là mộc dở nữa chú nhé. Hôm trước a đã nhắc nhở chú về việc pot bài (clip) bán họa mi rồi đấy, ở đây là website của những ng đam mê chơi chim, chú đừng làm trò cười cho mọi ng chú nhé. A tính thẳng thắn, nếu có gì ko phải xin chú Tuấn và mọi ng bỏ qua!!!!:(
     
    tuan287 and micui like this.
  3. tuan287

    tuan287 Moderator Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/7/15
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    Hic.
    1. Vậy anh phải xin lỗi em rồi. Em không làm trò cười gì ở đâu cả anh ơi.

    2. Hôm trước anh nhắc em về bài (clip) nào bán họa mi cơ? Em nhớ là lâu lắm có đăng 1 topic bán HM hộ ông anh. Ngoài ra có đăng bán hay bị nhắc nhở nào đâu anh ?
     
  4. khangnguyen68

    khangnguyen68 Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    1/12/14
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    43
    Mình cũng đã đọc và theo dõi top này từ đầu, biết về con mi này và thi thoảng trao đổi riêng với Tuấn về thú chơi chim nói chung.
    Đúng là nếu ae trên diễn đàn nhìn clip thì khách quan sẽ đánh giá đây ko thể gọi là mi mộc dở dc, mà là mi thuần ( thuộc ). Nhưng ở đây có thể nó bắt mặt chủ, chủ rảnh và dành nhiều tgian chăm sóc, bón sâu dế nên nó nhanh dạn và ko sợ chủ khi đến gần và cầm lồng. Còn người khác đén gần nó sợ và vẫn nhảy.
    Ko ai có thể khẳng định nuôi sau 3 tháng, rồi 6 tháng, 1 năm, 10 năm... mà cứ phải khẳng định tôi nuôi lâu như vậy chim của tôi là ko phải là mộc dở nữa. Hiện tại mình đang nuôi 1 dàn mi, than, khuyên, gáy, chào mào. Ko có con nào dưới 2 năm lồng. Đặc biệt có con than già nuôi non lên dc hơn 9 năm, khuyên và chào mào 4 năm nhưng vẫn là mộc dở nhé. Vì chim mình chơi nuôi trên gác, ít va chạm người, ko ép thuần, bổi già..vv.., làm cho chim khi đến gần và cầm lồng vẫn chao, vẫn giẫy, thậm chí bay loạn xạ. Tiêu chí và cách hiểu về chim mộc tinh/ mộc/ mộc dở/ thuộc cũng có nhưng cũng tùy trg hợp cụ thể và quan trọng nhất là phải đánh giá chuẩn bằng thực tế.
     
    Vuhongcuong thích bài này.
  5. tuan287

    tuan287 Moderator Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/7/15
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    :D. Anh xem. Lúc thì nó đứng im, khi thì nó lại nhảy như phải gió này anh. Đây là em treo yên tĩnh, tại chỗ mà mọi ngày nó vẫn được treo nhiều nhất. Hiện tại chỉ có mình nó, tại thời điểm quay, không có gì ngoại cảnh tác động. Thế mà nó cứ nhảy như đúng rồi. Em còn không biết nó có tật lỗi ngoái, ngửa hay lộn gì nữa ko cơ.

    Tips : Phóng To Video Và Chọn Chất Lượng HD Để Xem Video Rõ Hơn


    HÃY ĐĂNG KÝ KÊNH
    ĐỂ ĐƯỢC CẬP NHẬT VIDEO MỚI NHẤT


    Hình ảnh Trong Clip Hình ảnh Trong Clip Hình ảnh Trong Clip

    Mã bbcode forum :
     
  6. khangnguyen68

    khangnguyen68 Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    1/12/14
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    43
    Diễn đàn là nơi ae giao lưu, trao đổi, học hỏi, tham khảo kinh nghiệm chung về thú chơi và niềm đam mê. Nếu có những gì khúc mắc, trục trặc hoặc chưa hiểu nhau chỉ mong ae cố gắng bình tĩnh trao đổi nhẹ nhàng và có thể bỏ qua khi thấy ko cần thiết. Nuôi con chim, lên diễn đàn cũng là thú vui để ae giải tỏa street, gỡ bỏ bớt phần nào áp lực của cuộc sống. Mình trao đổi vậy hoàn toàn chân thành và mang tính chất xây dựng thôi. Chúc ae vui vẻ !
     
    Vuhongcuong and ngoctuan like this.
  7. khangnguyen68

    khangnguyen68 Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    1/12/14
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    43
    E chịu khó tham khảo và xem clip của các ae trên d.đ thì sẽ biết dc rõ thế nào là Tật và Lỗi nhé. Hoặc thi thoảng e ra cửa hàng chim, đi giao lưu với ae nuôi chim sẽ nhìn thực tế và phân biệt cụ thể dc tật lỗi con chim thường bị là ntn.
     
  8. tuan287

    tuan287 Moderator Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/7/15
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    Giờ em mới có thời gian rảnh!

    Anh nói em là trò cười là anh sai rồi. Và anh nói "ở đây là website của những ng đam mê chơi chim " như thể đuổi em, ý muốn nói em không xứng đáng tham gia trao đổi, chia sẻ cùng anh em vậy. Có gì anh góp ý trao đổi, sao anh nỡ nói thế.

    Thật sự, em cảm thấy buồn và day dứt. Có đôi chút thấy trạnh lòng khi anh nói em như vậy.
    --------------------------------------------------
    Tiện đây, em cũng xin chia sẻ với anh và admin @ngoctuan cùng các anh em khác có cùng thú chơi chim.

    Em tên Tuấn, sn 87 , năm nay 28t ,chắc em cũnglà người ít tuổi ở đây. Em ít cả tuổi đời lẫn tuổi kinh nghiệm về chơi chim nữa.Em người quê Hải Phòng.

    Em đến với thú chơi chim cũng tình cờ và vô tình lắm. 28 năm về trước nếu ai nói với em về chim cò thì em ko hiểu gì. Nếu ai nói với em về giá trị của 1 chú chim vài 3 trăm nghìn là em thấy đắt, thấy vô lý rồi. Cho em một chú chim em còn chả biết là để làm gì, làm như thế nào nữa.

    Em lấy vợ hồi tháng 7/5/2015 vừa rồi. Quê vợ em ở Hải Dương. Và em bắt đầu biết chim cò từ đây. Cu cậu em vợ nó chơi chim, trẻ con hay đi bẫy chim chơi, nuôi, nghịch. Bẫy còn Mào, con Chòe hay con Bông Lông .... Một lần nó mới cho em con Bông Lông và cái lồng về nuôi chơi. Nó bảo con này nuôi lớn lên là quấn chủ, thả không bay. Chỉ loanh quanh nhà. Ơ. Em thấy hay phết. Thế là đem về nuôi nghịch. Và đó cũng là chú chim đầu tiên em nuôi trong cuộc đời. Biết đến chim cò là hồi tháng 6/2015. Về nuôi chăm được 1 thời gian thì Bông Lông chết. Do bị 1 lần rơi lồng và em ko biết vào cám cho nó. Chuyển từ dạng "đút" sang "tự ăn". Hai vợ chồng tiếc ngẩn ngơ. Em cũng đem chôn nó cuối góc vườn cẩn thận

    Rồi những lần sau... Bén duyên. Em về quê xin cu em vợ em Chào Mào. Em chào mào này rất mau mỏ. Cu em chuyên để đi bẫy Mào bổi. Mà nó bẫy cũng được khá. Tiếc lắm và quý anh rẻ nên nó mới cho. Vợ chồng em tí toáy đem về nuôi. Vừa về đến nhà. Vợ em nó hí ha hí húi khi em đang chuẩn bị lồng để nhốt chim. ối...ôi... nhoáng 1 cái. Em quay lại. Trên tay vợ em chỉ còn lại túm lông đuôi Chào Mào. Có bao nhiêu cộng thì còn đủ bấy nhiêu. Chim thì đã bay lên cao bên nhà bên cạnh. Vậy là xong. 1 nốt nhạc. Nhìn mặt vợ em nó ngắn tủn lại. Nghệt ra. Em vừa giân vừa tức lại vừa thương. Con Mào đẹp em còn chưa kịp sờ vào nữa. Haizzzz

    Thời gian sau đó, em lên mạng lúc tung google, cày nát vài website về chim. Tìm hiểu trên trời, dưới bể, đủ các thể loại.

    Cuối cùng quyết định mang 150k ra chợ Phiên quê em mua 1 em Chòe bổi già rừng. Em chòe này em có nhờ ông anh con cô ruột đi trọn hộ. Khi chọn cũng ào ào láo nháo thôi vì nhốt trong lồng tập chung mà. Có đến mấy chục con bay loạn xạ. Mua em Chòe 150k với em cũng là nhiều đó. Vì trước giờ em nghĩ chim cò không giá trị gì với em mà. Mua em Chòe 150K + lồng 120K + bộ cóng 10k + Áo lồng 20K + Cầu Đậu 20K + Gói cám 20K. Về chăm nuôi, rồi cùng post bài hỏi các anh bụi mù trên diễn đàn mình đây. Có anh @ngoctuan hay trả lời bài viết của em là nhớ ngay. Mới nuôi nên chả biết cái gì. Đến cái lông cộng tơ, đến việc tắm hay ăn cám cũng mang lên đây làm phiền anh em. Cũng ngại nhưng không hỏi đây thì không biết hỏi đâu. Vì mấy diễn dàn khác về chim cảnh hình như rất ít thành viên trao đổi nữa rồi. Có vẻ chìm chim

    Cứ chăm cứ nuôi như thế. Mới đầu chòe cũng ngon lắm. Dạn dạn ra phết. Có bác @ngoctuan và anh em đều khen. Hi. Thế mà hôm vừa rồi em đành ngậm ngùi chia tay. Em không thể nuôi và thuần nổi nữa. Sau đợt bị mèo hỏi thăm và chuột tra khảo. Em nó nhát đi quá nhiều. Thấy em là nhảy. Vỡ hết mặt, máu me be bét. Nhìn vô cũng xót. Nên em quyết định không nuôi nữa. Định phóng sinh. Thì có chú em, chú ấy xin về thả AVI.

    Em lên mạng đọc, tìm hiểu. Em seach xem loài chim nào hay nhất. Rồi chim nào đỉnh nhất. Em vô tình đọc được bài bình chọn "tứ quý chim" ở một website nào đó. Em quên mất. Mọi người ở đó chơi chim lâu rồi. Đưa ra các bình chọn. Mỗi người mỗi ý. Em đọc từ đầu đến cuối . Hết khoàng 30-40 trang gì đó. Cuối cùng, em tự rút ra cho riêng em. Nhất Mi, nhì Khuyên, tam Chòe, tứ Mào. kaka. Chết chưa

    Vậy là em chuyển hướng sang Mi. Lại tìm hiểu, lục lọi, tham khảo, cày sới về Họa Mi. Em Mi đầu tiên em mua là một em Mi mộc dở ( em thấy ăn cám rồi và chủ quán bảo vậy ) giá 480k. Về em lại cũng lên diễn đàn mình hỏi cách anh về kinh nghiệm, cahcs nuôi, tướng tá các kiểu. Thích ra phết. Vừa hôm trước mua về hai hôm sau em nó đã tí toáy hót khi em te mái. Vui lắm. Lần đầu tiên em nghe thấy tiếng Mi và cũng là em chim hót đầu tiên em tự nuôi và thấy tiếng hót. Niềm vui chưa được bao lâu thì hôm trước hôm sau, Mi đã sổng. Buồn chán đến khôn xiết. Mua em Mi 480k, gọi thợ đến bẫy lại trả 400k mà thợ cũng ko bẫy được. Chim đành bay mất. Nguyên do sổng chim là do em mua lại cái Lồng Mi cũ, nan nó yếu , chim thúc gẫy và sổng. Chán

    Sau đó em tiếp tục mang 450k đến quán cũ mua lại 1 em Mi mộc dở khác. Em này về em nuôi hơn 2 tuần mà ko mở mồm tí nào. Nhảy thúc vở hết đầu. Chán nản, em mang trả lại chim và nhận về 300k

    Lần này, em về lên facebook tìm kiếm và thảm khảo. Em vô tình quen một anh tên Cường, năm nay 42t, cùng ở Hải Phòng. Bác này nhà nuôi cũng nhiều loại chim. Riêng Mi anh ấy chơi Mi chọi là nhiều. Nhà là chơi Mi chọi. Anh em trò chuyện, câu qua câu lại. Quý mến nhau. Thấy em chập chững, bập bẹ vào chơi chim. Anh thấy thương, quý. Cảm nghĩ sợ em cũng như anh ấy 20 năm về trước. Chơi chim bị đóng nhiều "học phí" nên anh chia sẻ, mời qua nhà chơi. Anh có mấy con Mi chọi. Có 1 con Mộc dở hay hót và anh bảo hót hay mau mỏ. Sang chơi xem chim, ưng thì anh để lại cho mà chơi hót. Anh nói mua hơn 4 triệu. Giờ anh em vừa bán vửa kỉ niệm em về chơi. Anh để cho em giá 2 triệu.

    Em Mi này chính là em Mi trong topic em trao đổi với anh em ở đây. Bác Cường bán cho em nói rằng em Mi này mộc dở 6 tháng lồng. Vì trước đó người bán cho anh ấy là 4 tháng, anh ấy nuôi 2 tháng. Về tay em đến giờ thêm 2 tháng nữa là 8 tháng. Em mua chim ngày 6/9/2015. Chim bộ 69g nên em nhớ

    Khi được anh Cường có nhả ý để lại 1 em Mi về chơi. Lúc này, em liều mình lắm rồi. 2tr với em nó lớn lắm. Nhưng tự nhiên bị đam mê, bị thích nên em máu lắm. Em nghĩ, ôi giời, coi như mua em Mi 1tr, còn 1 triệu kia bị Công An băn tốc độ 2 lần thế là xong. Nghĩ thế cho thoáng nên em quyết định Mua.

    Khi đi mua, thì chính em cùng Vợ em sang nhà anh Cường chơi và mua chim. Anh trao đổi với vợ chồng em nhiều điều, nhiều thứ trong cuộc sống. Chia sẻ và bảo ban nhiều điều. Vợ chồng em ngồi chơi, nghe và tiếp thu.

    Rút 2 triệu mua chim. Vợ em chứng kiến điều đó. Được cái vợ em nó ngoan, hiểu em nên chim cò chưa bao giờ ý kiến gì. Chỉ thỉnh thoảng đá đểu em vài câu. Dọa cho Mi em vào bát mì tôm. Ăn bát mì tôm 2 triệu sẽ như thế nào. Bla..bla... Hai vợ chồng mới cưới nên cũng vui. Mặc dù sắp có em bé nhưng "sự nghiệp" tìm hiểu chim có của em ngày nào cũng máu. Ngày nào cũng lên diễn đàn xem anh em trao đổi. Cũng là một thú vui, sự xả street mỗi ngày.

    Mói đầu em cũng thấy em liều. Đã biết người ta là ai. Có kinh nghiệm xem chim cò gì chưa mà máu vậy Có biết chọn đâu. Nói các bác cười em chứ. Mua chim. Đưa tiền. Người ta đưa lồng còn phủ kín áo lồng. Em thậm chí còn chưa nghe hót. Hai vợ chồng hí hửng ra về. Ra ngoài đường rồi mới dám mở hé lồng xem có chim trong đó không. Haizz. Đúng là non kinh nghiệm quá. Em lái xe, vợ em ôm lồng từ đó về đến nhà cũng tầm 20km. Hì

    Thôi thì em nghĩ. Sống là phải có niềm tin. Ở đời có người nọ người kia. Không tin thì chả làm được việc gì. Thế nên em liều tin. Nhắm mắt nhắm mũi mua em Mi mộc dở với giá 2 triệu về nuôi. Quả là quyết định rất liều của em. Giờ nghĩ lại em còn không biết là có sai hay đúng. Mình bỏ 2 triệu ra có xứng đáng không nữa. Chơi là mua thôi. Tiền không mất vì cái này, nó sẽ mất vì cái khác. Cách nghĩ của em là thế. Em sống nhiều lúc bay bay, đơn giản vậy đó. Thế cho dễ thở.

    Em mi này em chăm lắm. Tự làm cám cho ăn. Sâu đế ngày ăn đầy đủ. Tắm nắng tắm nước mỗi ngày. Vệ sinh lồng mỗi ngày. Rửa cóng nước mỗi ngày. Và ngồi với nó mỗi ngày. Em gần như đang thất nghiệp nên thời gian rảnh nhiều vậy đó. Hì

    Em mời chơi chim từ tháng 6/2015 đến giờ được 5 tháng. Nên kinh nghiệm không có gì nhiều. Toàn lên đây hóng hớt anh em thôi. Nhưng em cũng ko phải đứa ko tìm kiếm. Em tìm kiếm google nhiều chứ. Cũng đọc có bài viết nói về Mi. Và bảo là chim Mi từ 3 tháng - 1 năm lồng thì gọi là Mộc dở. Với cả bác bán chim em đã đặt hoàn toàn niềm tin vào đó. Bác nói là mộc dở thì em cũng tin là mộc dở. Chứ em đâu biết gì đâu


    EM XIN THẾ MẤY LỜI EM CHIA SẺ TỪ ĐÁY LÒNG VỀ THÚ CHƠI CHIM Ở TRÊN. CÓ LỜI NÀO BỊA ĐẶT HAY BỐ LÁO. EM KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI.


    PS: @Vuhongcuong . Em chia sẻ ở đây. Mong anh Cường và các anh khác cho em vài lời công bằng. Đừng nói em là trò cười hay dạng vớ vẩn. Cùng thú chơi chim, chia sẻ với nhau vài 3 câu chuyện, đôi 3 cái khúc mắc trong lòng. Chỉ mong tìm được niềm vui, sự thư giản. Chứ em không hề có ý gì.

    Thật sự em còn muốn viết nhiều, nói nhiều về cái "yêu chim" của em lắm. Nhưng dài quá, sợ các bác nói em đàn bà nói nhiều. Cũng buồn. Vừa còn nhờ bác @ngoctuan tìm hộ em Mào Huế về chơi mà chưa có tiền nên cũng chưa dám hỏi thêm bác nứa đã. Bác đừng mắng em nhé. Hì. Vợ sắp sinh nên em đuối quá.
     
    khangnguyen68 and Vuhongcuong like this.
  9. Vuhongcuong

    Vuhongcuong Thành Viên Kỳ Cựu

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Bài viết:
    1,086
    Được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    83
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Giáo viên THPT
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    Thực sự là một bài viết dài thật, nói lên đam mê của em. Có thể là a đã nói hơi bị nặng lời, và vậy a xin lội chú. Và chúng ta sẽ dừng câu chuyện ở đây, tránh để các anh em khác phải buồn, bởi lên diễn đàn này là để được vui mà. :)
     
    khangnguyen68 and ngoctuan like this.
  10. Vuhongcuong

    Vuhongcuong Thành Viên Kỳ Cựu

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Bài viết:
    1,086
    Được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    83
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Giáo viên THPT
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    Mặc dù mình mới chơi chim thôi, chuyện 3 tháng, 6 tháng hay 2 năm mới thuần được 1 con chim là bthg (đặc biệt là chòe than), nhưng mình nghĩ rằng biểu hiện của con chim này (cầm lồng ko chao, ko nhảy, hót nhiều....) thì ko thể là mộc dở. Quan điểm của mình như vậy!
     
    khangnguyen68 and tuan287 like this.
  11. Vuhongcuong

    Vuhongcuong Thành Viên Kỳ Cựu

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Bài viết:
    1,086
    Được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    83
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Giáo viên THPT
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    Về điều này thì xin đồng ý, xin đc rút kinh nghiệm!
     
    khangnguyen68 thích bài này.
  12. tuan287

    tuan287 Moderator Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/7/15
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    Vâng. Em hiểu mà. Chim cò. Nhiều lúc nó cũng lung tung lắm. Có cái ba rem cụ thể nào đâu

    Hì. Anh thấy lạ là cũng đúng.

    Chứ lại bảo em trò cười với thế nọ thế kia. Em chán ghê. Thẳng tính thì em cũng thẳng lắm anh ơi. Hì. Nhưng mà thằng từ từ thôi ( hì, câu này trích trong 1 tiểu phẩm hài của Hoài Linh)

    Em còn ko biết thế nào là Mi hót giọng rừng. Bữa trước còn hỏi anh. Còn đang đợi anh gửi clip với chia sẻ giúp em. Thế mà đã quay ra nói nặng với em.
     
    Vuhongcuong thích bài này.
  13. Vuhongcuong

    Vuhongcuong Thành Viên Kỳ Cựu

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Bài viết:
    1,086
    Được thích:
    445
    Điểm thành tích:
    83
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Giáo viên THPT
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    Con Natra bây giờ bị nhiễm giọng của Hậu Nghệ, từ hôm em nói gửi clip a đã để ý rất kỹ nhưng chỉ duy nhất 1 hôm nó hót rừng, mà lúc đấy buổi sáng sớm đang đánh răng rửa mặt ko quay đc. Còn lại bây giờ nó hót giọng giống Hậu Nghệ
     
  14. tuan287

    tuan287 Moderator Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/7/15
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    Đây. Em có lang thang, lọ mọ trên fb ( các group, người mua kẻ bán, cả những bạn up Mi nên chia sẻ nữa ). Anh xem. Hu hu huýt huýt gì đó của 1 bạn up lên đây. Ko biết có phải rừng rú gì đó ko anh.

    Thấy giọng hót hay hay

    Tips : Phóng To Video Và Chọn Chất Lượng HD Để Xem Video Rõ Hơn


    HÃY ĐĂNG KÝ KÊNH
    ĐỂ ĐƯỢC CẬP NHẬT VIDEO MỚI NHẤT


    Hình ảnh Trong Clip Hình ảnh Trong Clip Hình ảnh Trong Clip

    Mã bbcode forum :
     
  15. hunken085

    hunken085 Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    6/12/14
    Bài viết:
    249
    Được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    43
    Nơi ở:
    Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Chim của bác nhảy như thế là bình thường chứ ko sao cả,với lại nhảy nhót cho khỏe chim,chứ đến lúc nó cứ đứng im ít hoạt động mới là nguy hiểm đấy bác ( ko phải lúc cho ra giàn nhé )
    Cái clip trên thấy giọng hót trong nhưng đơn điệu quá,mà chắc chưa căng nên chưa ra hết giọng . Con của bác theo quan điểm của em là giọng hay đấy . Bác chú ý một chi tiết nữa nhé,nhảy như chim bác là nhảy khôn đấy,ko phá mặt phá đuôi,bác cứ lấy đấy làm 1 tiêu chuẩn mà chọn chim mộc nữa
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/11/15
    tuan287 thích bài này.
  16. tuan287

    tuan287 Moderator Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/7/15
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    Vâng anh. He.

    Anh chỉ thêm cho em thế là ok lắm rồi. Thêm 1 kinh nghiệm cho em. Hì.

    Clip trên ( clip 22s ở ngay trên phải ko anh ? ) là em lượm lặt trên fb anh à. Không phải Mi của em. ^^

    Mi của em đây này. Anh nghe thêm, hóp ý thêm giúp em xem giọng ra sao.

    Mi em em để gần đầu giường vợ chồng em. Cách tầm có hơn 1m tí thôi. Để nơi khác em sợ bị trộm hoặc chuột mèo tând công. Hịc. Mỗi sáng em đều làm như video dưới dây

    Tips : Phóng To Video Và Chọn Chất Lượng HD Để Xem Video Rõ Hơn


    HÃY ĐĂNG KÝ KÊNH
    ĐỂ ĐƯỢC CẬP NHẬT VIDEO MỚI NHẤT


    Hình ảnh Trong Clip Hình ảnh Trong Clip Hình ảnh Trong Clip

    Mã bbcode forum :
     
  17. micui

    micui Thành Viên Kỳ Cựu

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Bài viết:
    1,726
    Được thích:
    840
    Điểm thành tích:
    113
    Nghề nghiệp:
    mê linh hanôi
    Những lời tâm sự rất có ý nghĩa đúng là bạn tuấn có hỏi con chòe là đầu tiên mình cũng có biết.ae vui vẻ là ok rồi các cụ ạ
     
    tuan287 thích bài này.
  18. tuan287

    tuan287 Moderator Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/7/15
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    Em thất bại nặng anh ạ. Tiếc thật đấy. Chim với cò. Mèo chuột nó hỏi thăm cái là sống cũng thành tật. :mad:
     
  19. micui

    micui Thành Viên Kỳ Cựu

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Bài viết:
    1,726
    Được thích:
    840
    Điểm thành tích:
    113
    Nghề nghiệp:
    mê linh hanôi
    Không có thành công nào mà không có thất bại miễn sao có niềm đam mê cụ ạ
     
    tuan287 thích bài này.
  20. hunken085

    hunken085 Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    6/12/14
    Bài viết:
    249
    Được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    43
    Nơi ở:
    Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Xin chia buồn cùng bạn
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé