Hoa để bàn giá rẻ và cách chọn bạn nên biết

Thảo luận trong 'Vườn Hoa Trong Nhà' bắt đầu bởi doixecoc123, 13/5/18.

  1. doixecoc123

    doixecoc123 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Không khí buổi họp sẽ được xua tan đi phần nào đó căng thẳng khi có sự góp mặt của những lẵng hoa bàn họp, tưởng chừng như vô tri vô giác ấy. Hay nó cũng sẽ góp vui cho những sự kiện lớn của công ty, cơ quan, tổ chức đoàn thể khi có tin vui. Bất luận là lí do gì thì bạn cũng nên chuẩn bị cho buổi họp chút sắc, chút hương của những bông hoa tươi xinh rực rỡ mọi thứ sẽ trở lên trọn vẹn hơn.

    Giá hoa để bàn họp tại Điện hoa 24 giờ
    [​IMG]

    Theo nghiên cứu khảo sát thị trường của chúng tôi trên diện rộng. Một trong những nguyên nhân phổ biến khiến cho các buổi họp thiếu đi những lẵng hoa tươi xinh đó là bởi giá cả. Họ luôn bị e ngại về vấn đề hoa đắt lại không thể sử dụng đi sử dụng lại giống như hoa giả. Hiểu được tâm sự trên của khách hàng, Điện hoa tươi Hà Nội chúng tôi hôm nay sẽ cung cấp đến bạn bảng giá hoa để bàn họp giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

    Là một đỉa chỉ cung cấp hoa tươi chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh khác chúng tôi luôn có những mức giá ưu đãi dành cho khách hàng thân yêu của mình khi đặt hoa bàn họp nói riêng và nhiều mẫu hoa với mục đích khác nói chúng, như hoa cưới, hoa sinh nhật,.......

    Tại đây mức giá hoa để bàn họp thường dao động từ hơn 100 nghìn đến vài ba trăm là bạn đã có thể sở hữu cho mình những lẵng hoa đề bàn đẹp như ý. Tôi sẽ minh chứng cho bạn một vài mẫu hoa tiêu biểu của chúng shop, không chỉ đẹp mà còn có giá rẻ.

    Mẫu hoa để bàn họp đẹp
    Đầu tiên đó chính là mẫu hoa để bàn có dạng cắm là bát hoa tròn. Với đủ màu sắc như sắc vàng của hoa hướng dương đến hồng phớt của hoa hồng hay chút đỏ tươi của hoa hồng nhung như tạo thêm thu hút, điểm tô là ánh vàng nhạt, sắc trắng của hoa hồng bạch, hoa trang trí đi kèm mới bắt mắt làm sao.

    [​IMG]


    Với giỏ hoa tươi này, tại shop chỉ có giá 120.000vnđ. Nó rất thích hợp cho những buổi họp lễ ra mắt, lễ khởi công hay động thổ. Hoa được cắm thành hình tròn có chóp để tạo vẻ sang trọng và có thể khoe hết những vẻ đẹp của hoa.

    Tiếp đến sẽ là lẵng hoa lan màu trắng có giá là 200.000vnđ. Như các bạn cũng đã biết rằng hoa lan là loài hoa khá cao quý và đắt đỏ. Ấy vậy mà mức giá chúng tôi cung cấp ra thị trường cho các bạn với lẵng hoa để bàn dạng dẹp này lại chỉ có giá 200.000vnđ không hơn cũng không kém. Và được đi kèm là hoa hồng trắng cùng lá cắm hoa màu xanh điểm tô cho lẵng hoa thêm phần trọn vẹn.

    Những lẵng hoa có giá nhỉnh hơn 1 chút với giá 300 đến 400 nghìn, thì quả thực rất xứng đáng đồng tiền bát gạo của các bạn đưa ra. Với số tiền này bạn tha hồ chọn kiểu dáng và loại màu cũng như màu sắc các lẵng hoa, giỏ hoa mà bạn mong muốn, muốn trưng trong buổi họp sắp tới.

    [​IMG]


    Một lẵng hoa với hoa hông phớt, bông to hoa nở đều bắt mắt rất hợp với những buổi họp công bố kết quả. Hay lẵng hoa màu vàng tươi của hướng dương như một sự cầu mong cho kết quả cuộc họp, các dự án sẽ thành công, tươi tắn như sắc hoa ấy.

    Vài bông hoa ly làm điểm giữ bạt ngàn những bông hoa sắc màu khác, phải chăng đây chính là lẵng hoa mà bạn đang muốn lựa chọn, hay đơn giản hơn với lẵng hoa với sắc hương của hoa đồng tiên, tượng trưng cho giàu sang, may mắn.

    Còn nếu công ty bạn có số quỹ tương đối khá hoặc trong những trường hợp đó là buổi họp quan trọng có sự tham gia của các sếp lớn thì hãy chọn những lẵng hoa có giá trên 500 nghìn bạn nhé.

    Nó sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt các sếp về con mắt thẩm mỹ cũng như sự tôn trọng, coi trọng tầm quan trọng của buổi họp này là như thế nào. Biết đâu chỉ sau điều này thôi là bạn sẽ có thêm cơ hội thăng tiến trong công việc thì sao nhỉ.

    [​IMG]


    Và mức giá hoa để bàn cao nhất của chúng tôi cũng chỉ có là 800 nghìn, mức giá gần như tương đương với giá tiền bạn mua một bó hoa tặng cho bạn gái/trai. Tôi muốn nói rằng, chúng tôi thực sự luôn luôn hướng lợi ích cao nhất đến với khách hàng vì thế giá cả với chúng tôi thì bạn hãy cứ hoàn toàn yên tâm. Nó sẽ không làm bạn thất vọng, và tôi có thể khẳng định bạn sẽ không thể tìm kiếm được ở đâu những bông hoa tươi tắn như của chúng tôi mà có mức giá như thế.

    Hơn nữa với lẵng hóa giá trị này, lẵng hoa không chỉ có kích thước lớn hơn mà lại còn được cắm chủ yếu bằng những loại hoa quý hiếm. Nên bạn không cần lo lắng vì chất lượng hoa của dienhoa24h.

    Như vậy với những mức giá hoa đề bàn họp như trên đây thì tôi nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng để các bạn bỏ ra một số tiền nho nhỏ nhưng lại sẽ đổi lại được nhiều điều tốt đẹp hơn, khi nó không chỉ làm cho không gian trở nên đẹp hơn mà không khí buổi họp cũng được cải thiện đáng kể.
    Xem thêm: https://dienhoa24gio.com/News/4924/chuc-mung-ngay-nha-bao-viet-nam-bang-nhung-doa-hoa-tuoi-tham.aspx
    dienhoa24gio.com
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé