Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Đam Mê Chơi Chim' bắt đầu bởi ngoctuan, 5/6/11.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    TTCT - Những ngày qua, nhiều doanh nghiệp, bạn đọc đã tham gia đóng góp cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”, cũng như chuyển đến Tuổi Trẻ những tâm sự, gửi gắm về chương trình nhiều ý nghĩa và thiết thực này.
    Công ty cổ phần Thế Kỷ 21 đóng góp 50 triệu đồng, Công ty Duy Lợi ủng hộ 50 triệu đồng, các nhân viên kỹ sư Công ty Bachy Soletance góp hơn 18 triệu đồng...

    [​IMG]
    Công nhân Công ty Bachy Soletance đóng góp cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa” - Ảnh: Minh Đức

    “Góp đá xây Trường Sa” là chương trình không chỉ hướng tới xây dựng, sửa chữa, nâng cấp một công trình, dự án cụ thể mà còn nhằm thể hiện tinh thần, tấm lòng của con dân nước Việt hướng về mảnh đất tiền tiêu của Tổ quốc. Nơi đó đồng bào mình đang sống và chiến đấu với bao nỗi thiếu thốn, khó khăn.
    Báo Tuổi Trẻ mong được là một nhịp cầu nhỏ nối đất liền với Trường Sa bằng những việc làm cụ thể. Các bạn có thể đóng góp của ít lòng nhiều hay đóng góp ý tưởng, sáng kiến để xây dựng và phát triển Trường Sa - mảnh đất thiêng liêng đang che chắn, bảo vệ cõi bờ đất nước.
    BAN BIÊN TẬP BÁO TUỔI TRẺ

    “Tôi cho rằng mỗi người dân, mỗi bạn thanh niên tùy theo điều kiện cụ thể của mình hãy đóng góp một “viên đá” cho Trường Sa. Những “viên đá” ở đây không chỉ là viên đá vật chất hay tiền mà có thể là những ý tưởng, những sáng kiến kỹ thuật, những món ăn tinh thần nhằm hỗ trợ sinh hoạt, đời sống của người dân và các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trên đảo”.
    Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam NGUYỄN PHƯỚC LỘC
    Bạn đọc đóng góp vui lòng liên hệ trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) và văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại các khu vực.
    ĐT: (08) 39971010 - 0918033133
    Những bạn đọc ở xa muốn đóng góp ủng hộ, xin chuyển khoản về chủ tài khoản: Báo Tuổi Trẻ
    Tài khoản tiền Việt:
    102010000118248 tại Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 TP.HCM
    Tài khoản USD:
    007.137.0195.845 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM
    Tài khoản EUR:
    007.114.0373.054 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM


    Nguồn : http://tuoitre.vn/Tuoi-tre-cuoi-tuan/Ban-doc-va-TTCT/440974/Gop-suc-bao-ve-chu-quyen-dat-nuoc.html

    - BQT chimcanhvn.com tha thiết vận động thành viên hãy cùng nhau chung tay tiếp sức để bào vệ đất nước hay làm những gì Tổ Quốc Cần các bạn nhé.
    - Topic này chỉ nhằm mục đích kêu gọi anh em đóng góp sức người sức của cho đất nước chứ không muốn anh em bàn luận về chính trị nhé.
     

  2. lamvlam

    lamvlam Thành Viên

    Tham gia ngày:
    11/11/10
    Bài viết:
    351
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    “Đánh cho nó chích luân bất phản
    Đánh cho nó phiến giáp bất hoàn
    Đánh cho sử tri Nam quốc anh hùng chi hữu chủ”.:-t:-t:-t:-t:-t

    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=ibdCCMdXIcY[/YOUTB]

    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=4qJRk3jq8tc[/YOUTB]

    Tổ Quốc gọi.......:-bd
     
    Last edited by a moderator: 5/6/11
  3. lamvlam

    lamvlam Thành Viên

    Tham gia ngày:
    11/11/10
    Bài viết:
    351
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    * Hội Doanh nghiệp trẻ TP.HCM ủng hộ 200 triệu đồng, Quỹ nghiên cứu biển Đông đóng góp 12,5 triệu đồng
    TT - “Đến lúc phải hành động vì Trường Sa” là suy nghĩ của ông Lâm Tấn Lợi, giám đốc Công ty Duy Lợi, khi đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ ngày 31-5 cùng số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa”.
    >> Read this on Tuoitrenews.vn
    Ông Lợi muốn góp tiếng nói khẳng định chủ quyền Việt Nam bằng những hành động cụ thể và sắp tới ông sẽ vận động toàn thể nhân viên trong công ty góp phần xây dựng biển đảo với trách nhiệm của công dân.
    Phục vụ trong quân ngũ bốn năm, chưa từng đến Trường Sa nhưng ông luôn mường tượng Trường Sa là chiến trường gian khổ nhất với trách nhiệm to lớn là giữ vững vùng trời biển của Tổ quốc.

    [​IMG] Ông Lâm Tấn Lợi (trái), giám đốc Công ty Duy Lợi, trao 50 triệu đồng cho đại diện báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Thanh Đạm

    Xem video do Phòng truyền hình báo Tuổi Trẻ thực hiện Là trách nhiệm của từng người dân Việt Nam

    437 triệu đồng
    Đó là số tiền bạn đọc đã đóng góp cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa” tính đến 17g ngày 31-5. Bạn đọc đóng góp vui lòng liên hệ trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) và văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại các khu vực.
    ĐT: (08) 39971010 - 0918033133.
    Những bạn đọc ở xa muốn đóng góp ủng hộ xin chuyển khoản về chủ tài khoản: báo Tuổi Trẻ.
    Tài khoản tiền Việt: 102010000118248 tại Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 TP.HCM.
    Tài khoản USD: 007.137.0195.845 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.
    Tài khoản euro: 007.114.0373.054 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.
    Với anh Lê Quang Hùng (P.An Bình, Q.2, TP.HCM), cảm xúc về chủ quyền đất nước dường như càng thêm mãnh liệt sau sự kiện tàu hải giám Trung Quốc uy hiếp và cắt cáp thăm dò địa chấn của tàu Bình Minh 02. Anh Hùng đem 2 triệu đồng, trong đó có số tiền tiết kiệm của bé Khôi, con trai nhỏ học lớp 6, tới báo Tuổi Trẻ. Khôi bảo cháu muốn góp phần nhỏ bé của mình giúp các anh bộ đội Trường Sa.
    Cùng ngày, Quỹ nghiên cứu biển Đông - một tổ chức đã có nhiều nghiên cứu về vấn đề biển đảo của Việt Nam - gửi số tiền 12,5 triệu đồng vận động “nóng” từ các thành viên trong quỹ đến Tuổi Trẻ.
    Ông Lê Vĩnh Trương, thành viên quỹ, cho biết các thành viên rất tâm đắc với cuộc vận động “Góp đá xây Trường Sa” của Tuổi Trẻ và ủng hộ hoạt động thiết thực này. Số tiền đóng góp hôm nay chỉ là con số ban đầu, các thành viên trong quỹ sẽ tiếp tục đóng góp vào cuộc vận động trong thời gian tới.
    “Công cuộc xây dựng Trường Sa, khẳng định chủ quyền biển đảo Tổ quốc không chỉ là trách nhiệm của Nhà nước, Chính phủ mà còn là của từng người dân Việt Nam. Cuộc đấu tranh giữ gìn biển đảo là cuộc đấu tranh bền bỉ và nhất thiết phải giữ được đảo mới giữ được biển” - ông Lê Vĩnh Trương và các thành viên của Quỹ nghiên cứu biển Đông nhận định.
    Để nước ngoài biết toàn dân VN đoàn kết giữ chủ quyền
    Ông Phùng Hoàng Cơ, phó chủ tịch HĐQT Công ty VietNamReport, sau khi đóng góp với tư cách cá nhân 1 triệu đồng qua văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại Hà Nội đã chia sẻ: “Qua vụ tàu Bình Minh 02 bị áp đảo ngay tại vùng biển Việt Nam cho thấy chúng ta còn phải làm nhiều việc cho biển đảo ngày một vững chắc hơn, không phải ai muốn vào xâm phạm cũng ngang nhiên như thế được. Cách thiết thực nhất là mỗi người dân đóng góp phần nhỏ của mình. Như chương trình “Góp đá xây Trường Sa” là cơ hội thể hiện. Thời bình nhưng khi hữu sự mới thấy chủ quyền Tổ quốc vẫn đang bị thách thức. Chương trình “Góp đá xây Trường Sa” cũng là một hành động để nước ngoài thấy toàn dân Việt Nam luôn đoàn kết bảo vệ chủ quyền của mình. Không kể đến toàn dân, tôi nghĩ chỉ mỗi người bớt một cốc bia thì có thể Trường Sa đã khác”.
    VŨ THỦY - CẦM VĂN KÌNH


    [​IMG] Ông Cao Tiến Vị - Ảnh: Thanh Đạm
    Ông CAO TIẾN VỊ (chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ TP.HCM): Chung sức cho vùng đất máu thịt của Tổ quốc
    Những ngày qua, tôi theo dõi rất kỹ vụ tàu hải giám Trung Quốc xâm phạm lãnh hải chúng ta. Tôi cũng như hàng triệu người dân Việt Nam cảm thấy rất ngỡ ngàng và bức xúc trước sự xâm phạm lãnh thổ trắng trợn đó. Giống như người lạ ngang ngược xông vào nhà mình lấy trộm đồ rồi trốn thoát ngay trước mắt mình.
    Sự việc cho thấy họ đã có chủ trương chứ không phải nhất thời, tự phát. Tự trong đáy lòng mỗi người Việt chúng ta đều có lòng tự hào, tự trọng và tinh thần dân tộc. Trong những tình huống nguy cấp nhất, bất thường nhất, truyền thống đó sẽ trỗi dậy mạnh mẽ. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của tôi, không chỉ trong giới doanh nhân, rất quan tâm đến sự kiện này và ai cũng bức xúc.
    Điều đáng mừng là phản ứng rất mạnh mẽ, rõ ràng của Bộ Ngoại giao Việt Nam. Vụ việc cũng được các tờ báo trong nước phản ánh kịp thời, quyết liệt. Chúng ta phải có giải pháp ôn hòa nhưng mạnh mẽ để giữ được những tài sản mà cha ông ta đã ngàn năm đổ xương máu xây dựng, giữ gìn. Chúng ta cần kịp thời và mạnh tay hơn trong việc đầu tư cho lực lượng bảo vệ ngư dân và lãnh hải.
    Tôi rất quan tâm chương trình “Góp đá xây Trường Sa” mà Tuổi Trẻ đang phát động. Tôi nghĩ đây là chương trình xuất phát từ cái tâm của những người luôn đau đáu nghĩ về biển đảo xa xôi còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Chương trình rất thiết thực và thiên về chiều sâu. Tôi nghĩ chúng ta có thể chia nhỏ ra, cụ thể hơn: mỗi người ủng hộ một viên đá, quy ra tiền là bao nhiêu? Nhân lên hàng chục triệu người sẽ ra con số khổng lồ. Chỉ cần chung sức, đồng tâm và một lòng hướng về biển đảo máu thịt của đất nước thì Trường Sa và đất liền sẽ gần hơn bao giờ hết.
    Trước đây, nhiều người nghĩ việc ủng hộ cho Trường Sa thiên về tinh thần nhiều hơn là đóng góp, chung tay, chung sức. Nhưng trong thời điểm này mang tính thời sự và thiết thực. Trước xa vời, giờ cụ thể. Hội Doanh nghiệp trẻ TP.HCM và Thành đoàn đã có kế hoạch hướng về Trường Sa. Hằng năm chúng tôi đều trích từ quỹ Tấm lòng vàng một số tiền để ủng hộ Trường Sa. Trước mắt, chúng tôi sẽ trích 200 triệu đồng từ quỹ có sẵn của hội để góp vào chương trình “Góp đá xây Trường Sa” của Tuổi Trẻ. Sau đó, hội sẽ vận động các hội viên bằng những chia sẻ, đóng góp cụ thể hơn nữa cho chương trình.
    MY LĂNG ghi
     
  4. huythanh111

    huythanh111 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    5/3/11
    Bài viết:
    533
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    mod bài hịch 2011 của mod tùng đâu sao e ko thấy nữa .
     
  5. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    BQT tạm thời cất bài viết đó vì bài viết xẽ dễ dẫn các bạn bàn luận những vấn đề liên quan đến chính trí và bọn phản động lưu vong dễ đàng lợi dụng để đả kích nhà nước Việt Nam
    Thân mến !

    do nội quy của chimcanhvn.com không cho phép thành viên bàn luận vế chính trị nhưng nếu các bạn muốn đọc lại bài hịch yêu nước 2011 thì các bạn có thể đọc tại đây
    http://truyencuoi.org/blog/xem-anh/viet-nam-dat-nuoc-con-nguoi/hich-yeu-nuoc-nam-2011.html
     
  6. tungden

    tungden Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Bài viết:
    623
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Nơi ở:
    HaNamNinh
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    bài hịch này không phải do mình post lên mà do mod ndnhuy.Admin Tuấn có vẻ máu nhỉ hihi.anh em chim cò ủng hộ bằng cách không mua lồng,cóng ,cám chim của tàu nữa mọi người nghĩ sao,hàng của Việt Nam có sao dùng vậy????
     
  7. hiepcm

    hiepcm Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/4/11
    Bài viết:
    148
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    Ủng hộ các bác. Em dùng lồng Huế, Vác, không dùng hàng TQ.
     
  8. abc_tn

    abc_tn Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    4/1/11
    Bài viết:
    290
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    ủng hộ
    thế còn chim của khựa như vẹt hồng kông thì có ai nuôi không???
    ta về ta tắm ao ta
    dù trong hay đục ao nhà vẫn hơn

    m.n nhi?
     
  9. Topwhisky

    Topwhisky Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    269
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    đang định mua cám của bọn tàu hix
    thôi có sao dùng vậy
    hiii Đập Chít Bọn Tàu
    I Love Việt Nam
     
  10. longducati

    longducati Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/1/11
    Bài viết:
    168
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    Bỏ chim bỏ cò, chúng tôi đi theo tiếng gọi của tổ quốc thân yêu!! Hehe
     
  11. Gia_Cat_Du.

    Gia_Cat_Du. Thương gia

    Tham gia ngày:
    1/3/11
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    Ghét thay bọn Tàu thâm nho ác hiểm, Cát Dự em oán hận vô cùng. Nghĩ cái cảnh nó bắn dân ta mà lòng chỉ muốn lao tới.... Hận một nỗi tài hèn sức mọn, lại chưa có sự chỉ đạo của cấp trên. Nuốt ấm ức mà trong lòng rạo rực. Nào ngờ hôm nay, chúng vung chèo lấn tới, bắn dọa nạt dân ta dạt bờ. Dân miền biển đang căm, chờ lệnh. Người đồng bằng yêu nước cũng sục sôi. Ôi ôi cứ nghĩ cảnh nhà tan cửa nát, người thân mình bị bọn nó giết oan. Tiếng kêu gào làm lòng ta căm hận. Đứng ngoài sao được những lúc nước cần ta. Nào anh em hãy chung sức, chung lòng ... giữ từng mảnh đất, vùng biển quê hương. "Ai ơi chớ vội làm giàu, thằng Tây nó đánh, thằng Tàu nó sang!"
     
  12. phambatruong

    phambatruong Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/2/11
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    Anh em kêu gọi không dùng lồng tàu cóng tau cám tàu ủng hộ dùng hàng việt nam làm giàu cho người việt. ủng hoj ủng hộ.Nói là làm
     
  13. lamvlam

    lamvlam Thành Viên

    Tham gia ngày:
    11/11/10
    Bài viết:
    351
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    Cư dân mạng đổi ‘avata’ rào rào khẳng định chủ quyền biển


    Chỉ sau nửa ngày, Facebook “Đồng loạt đổi avatar 3/6 đến 5/6″ đã thu hút tới hơn 6.000 người tham gia.
    Nguyên nhân chọn mốc thời gian từ ngày 3/6 đến 5/6 được các thành viên của trang giải thích rằng Diễn đàn an ninh đối thoại châu Á (Shangri-la dialogue 2011) sẽ diễn ra trong ba ngày tại Singapore từ hôm nay, trong đó những căng thẳng trên biển Đông, nơi có các tuyên bố chủ quyền đối với Hoàng Sa và Trường Sa, được dự đoán sẽ là chủ đề nóng của diễn đàn an ninh quan trọng nhất châu Á lần này.
    Trang khuyến khích người sử dụng đổi avatar trên Facebook.
    Những người tham gia tin rằng việc đổi avatar đồng loạt với hình ảnh người chiến sĩ hải quân đang cầm súng bảo vệ cột mốc chủ quyền biển đảo Việt Nam sẽ tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng, thu hút sự chú ý của bạn bè và đặc biệt là bạn bè quốc tế. “Hành động này nhỏ nhưng thể hiện được tinh thần yêu nước và đoàn kết của người Việt Nam nên sẽ có hàng chục nghìn người sử dụng Internet tham gia”, một thành viên chia sẻ.
    Còn thành viên Jenny To cũng cho rằng trang Facebook này được lập để cộng đồng mạng thế giới thấy được tinh thần của người Việt. Thay vì tham gia biểu tình có thể làm cho tình hình căng thẳng hơn, gây thiệt hại về vật chất, ảnh hưởng tới giao thông và những tình huống phát sinh không lường trước được, cộng đồng nên thể hiện bằng những hành động đúng đắn hơn như là đổi avatar, ký tên ủng hộ…

    Kêu gọi đổi tên biển South China Sea trên bản đồ quốc tế thành Southest Asia Sea.
    Bên cạnh đó, biển Đông hiện được Trung Quốc gọi là biển Nam Trung Hoa. Tên gọi này cũng xuất hiện trong Google Maps, bản đồ trực tuyến đang rất được ưa chuộng của Google. Do đó, một trang web đã được thành lập nhằm vận động mọi người ký tên đổi tên biển South China Sea (biển Nam Trung Hoa) thành Southeast Asia Sea (biển Đông Nam Á) để đạt được sự đồng thuận của các nước trong khu vực và quốc tế. Trang này hiện đã thu hút gần 14.000 chữ ký.
    Và thực tế, một bộ phận giới trẻ nhà ta cũng đang rào rào thay đổi avatar của mình trên facebook theo lời kêu gọi.



    Theo VnExpress


    Các bạn cùng chung tay thể hiện tình yêu với từng mảnh đất thân yêu của Tổ Quốc ! Mong các bạn đi ngang qua hãy đưa bài viết cảm nhận và đưa Topic lên đầu trang !
    thân
     
  14. tungden

    tungden Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Bài viết:
    623
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Nơi ở:
    HaNamNinh
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    thực hiện luôn từ bây giờ,thể hiện luôn lòng yêu nước theo cách dan chơi chim nhé,ai đăng kí nào không mua lồng,cóng,cám tàu nữa,mình đang định mua cái lồng tàu nhưng thôi,người Việt Nam dùng hàng Việt.
     
  15. phoenix108

    phoenix108 Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    25/10/10
    Bài viết:
    971
    Được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    38
    Nghề nghiệp:
    pharmacien
    Nơi ở:
    VietNam
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=-mlwAJFuIeY&feature=related[/YOUTB]

    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=DCrWaa9Xy58&feature=related[/YOUTB]

    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=JU0qMoqDkbM&feature=related[/YOUTB]

    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=dfF9mV2y-QA&feature=related[/YOUTB]

    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=UAo4Rtuh_hM[/YOUTB]

    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=YIb6W2zpAqM&feature=related[/YOUTB]

    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=uAAb1qTtxSY&feature=related[/YOUTB]

    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=hDOYE9HE5_4&feature=related[/YOUTB]
     
  16. cuongdola_hanoi

    cuongdola_hanoi Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    ANH EM YÊN TÂM.


    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=-h2EU76hRK0&feature=player_embedded#at=83[/YOUTB]
     
  17. cuongdola_hanoi

    cuongdola_hanoi Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    NHƯNG AI YÊU NƯỚC HÃY NGHE BÁC HỒ NÓI ĐÂY NÀY.

    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=iq9FuBMAX_s&NR=1&feature=fvwp[/YOUTB]
     
  18. phoenix108

    phoenix108 Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    25/10/10
    Bài viết:
    971
    Được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    38
    Nghề nghiệp:
    pharmacien
    Nơi ở:
    VietNam
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    CẬP NHẬT TIN TỨC

    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=XS2Fjb-ZU-8[/YOUTB]

    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=jsa-qKo4BFA[/YOUTB]
     
  19. Gia_Cat_Du.

    Gia_Cat_Du. Thương gia

    Tham gia ngày:
    1/3/11
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    Vì tinh thần yêu nước em cũng xin phép up topic lên đầu
     
  20. ducbg

    ducbg Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/3/11
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Góp sức bảo vệ chủ quyền đất nước

    Thực tình hôm vừa rồi em thích lồng khuyên tàu lắm nhưng khi thằng tàu nó vậy e tẩy chay luôn.kiếm ngay cái lồng vát khi ủ dầu xong nhìn còn fê hơn hàng tàu.mà giá thành thì dễ chịu hơn nhiều.
    NGƯỜI VIỆT NAM DÙNH HÀNG VIỆT NAM!
    Thân ái!
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé