Toàn Quốc Giống Nho pháp ngọt, ra trái sau 1 năm

Thảo luận trong 'Mua - Bán Cây Cảnh' bắt đầu bởi vongochienmai, 19/10/18.

  1. vongochienmai

    vongochienmai Thành Viên

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Mới được du nhập vào Việt Nam vài năm song giống cây nho Pháp đã được nhiều người mua về trồng do cây dễ chăm sóc, nhanh ra quả. Các giống nho truyền thống hiện đang có tại Việt Nam, sau khi trồng phải 3-4 năm mới ra quả. Trong khi đó, cây nho Pháp, nếu chăm sóc tốt, chỉ mất một năm. Thường loại này ra quả quanh năm, nhưng rộ nhất vào mùa xuân, đến hè là quả chín.

    [​IMG]
    [​IMG]


    Cây ít sâu bệnh, leo giàn nhanh, có khả năng tạo bóng râm tốt nên được nhiều người lựa chọn trồng trong mùa hè năm nay. Nho Pháp rất dễ chăm sóc, lại nhanh ra quả, nhất là loại chiết ghép. Hơn nữa, so với các loại cây vừa trồng làm cảnh, vừa có thể cho thu hoạch quả.

    Cây nho cũng tiết kiệm diện tích, chỉ cần trồng trong chậu đất tưới nước thường xuyên, cây sẽ phát triển tốt và leo lên giàn. Được trồng theo phương pháp giâm cành, không phải gieo hạt nên tỷ lệ sống của cây lên tới 99%. Hơn nữa, giống cây này rất thích hợp với khí hậu cũng như thổ nhưỡng của Việt Nam. Các giống nho trong nước chủ yếu chỉ phù hợp với khí hậu ở các tỉnh Ninh Thuân, Bình Thuận, nhưng riêng loại này sức chống chịu tốt nên khả năng thích nghi với nhiều loại đất nên có thể trồng ở nhiều nơi. Cây có sức chống chịu tốt, chất lượng quả ngon hơn nhiều so với nho thường nên người mua ưa chuộng. Đặc biệt, loại nho này phải 50 năm sau mới cỗi nên chơi được lâu mà vẫn cho quả bình thường.


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Quý khách gọi video Zalo, Viber, Facetime để xem hình trực tiếp tại vườn
    NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ
    Giao hàng mới thu tiền trên toàn quốc
    - Địa chỉ vườn: 15 Đường Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
    (cách ngã tư An Sương 1000m, Tìm GoogleMap: Nhà Vườn Khánh Võ)
    Website: nhavuonkhanhvo.com

    FB: Nhà Vườn Khánh Võ - Page: Cây Nho Thân Gỗ Jabuticaba
    Hotline: 096.234.7777
    (Call, SMS, Zalo, Viber, FB, IMess)
    Chuyên: CÂY CẢNH, CÂY ĂN TRÁI NGOẠI NHẬP ĐỘC - LẠ
    ĐẶC BIỆT: Nhà vườn Khánh Võ nhận thiết kế và thi công quán cafe, quán ăn, sân vườn, tiểu cảnh, non bộ, hồ cá Koi, thác nước, suối nước theo tự nhiên, phù điêu, đài phun nước...
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé