Đừng để đam mê tận diệt sâu đầu đỏ - Tâm sự của bạn Hưng Trần

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Đam Mê Chơi Chim' bắt đầu bởi ngoctuan, 2/11/15.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    - Mình xin mạn phép hỏi ae, có bao nhiêu ae hiểu được tấm hình này ? Máu hung hăng của sdd làm chúng bị dính lưới và keo khi bảo vệ lãnh thổ, gia đình. Liệu có đáng bị thế hay ko ? Chúng ta cũng vậy mà thôi ae à, chúng ta sẽ ntn nếu có ai đó phá hoại, chia cách gia đình chúng ta ? Chúng ta phải bảo vệ gia đình và cũng phải đánh đuổi kẻ phá hoại đó ra xa chúng ta mà thôi. Thế sdd có tội tình gì khi chúng làm vậy?

    - Các ae có thấy, người nào đi đánh sdd cơm gạo mà giàu có hay chưa ? Riêng tôi thì chưa thấy, nhưng vẫn nhiều người đi đánh thường xuyên để giao cội, cũng chỉ để đáp ứng cho nhu cầu chúng ta. Ae thử tính đi, nếu 1 người đi đánh 1 ngày đc trung bình 30 con sdd thôi, thì 10 người như vậy thì bao nhiêu con sdd ? Mỗi ngày như thế trôi qua thì sẽ bao nhiu con bị bắt ? Vì ko phải có 1 người mà có rất nhiều người đi đánh cơm gạo để nuôi gia đình và bản thân.

    - Chúng ta đam mê sdd nhưng chúng ta ko muốn tận diệt sdd. Có ae nào đồng quan điểm với mình ko ?

    Hưng mún kêu gọi admin các hội, ae trong và ngoài hội, chúng ta sẽ chơi theo đam mê và thống nhất các ý sau đây để bảo vệ sdd :

    _ Ae hãy đi đánh chim, và chỉ tuyển những chú chim đẹp và những chú chim mà ae thấy hay thì bắt, còn ko thì Hưng muốn ae cho mồi cắn bổi thật nhiều để cho chim bổi bể lụp rồi thả lại tại cội. (Mặc dù biết sau này khi có lữa thì nó vẫn sẽ đá lụp nhưng sẽ hạn chế hơn rất nhiều)

    _ Hãy nói không với chim mái, nhất là những con chim mái mà hậu môn nở, thường là những con sắp đẻ trứng.

    _ Ae ở khu vực nào có thể tuyển chim được để chia ae trong hội thì liên hệ mình. Mình sẽ giúp ae chia sẽ đam mê với các ae ko đủ điều kiện và tất nhiên hàng chia sẽ là hoàn toàn Free.

    _ Hạn chế mua chim ở các vựa chim. Hãy chờ ae trong hội chia sẽ những con chim tuyển.
    11230585_1019041708154270_3587753482901182603_n.jpg
     

    chích chòe than86 thích bài này.

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé