Địa chỉ cung cấp chuồng chim bồ câu, chuồng bồ câu sơn

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm Tổng Hợp' bắt đầu bởi nhisaka, 30/9/16.

  1. nhisaka

    nhisaka Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/5/16
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Chuồng bồ câu gỗ được biết đến từ rất lâu. Chuồng bồ câu xuất phát từ người Hoa. Xưởng chúng tôi chuyên nhận làm chuồng bồ câu từ loại gỗ tốt được chọn lọc. Chuồng bồ câu 15 lỗ tại xưởng chúng tôi là Chuồng bồ câu đặt, sơn màu theo yêu cầu có giá 850.000đ/ cái.

    Hiện nay, nhiều gia đình tại Việt Nam rất ưa chuộng mô hình nuôi chim bồ câu bởi đây là loại chim dễ nuôi mà lại có thể mang lại hiệu quả kinh tế cao. Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết cách nuôi chim bồ câu nhốt sao cho đạt năng suất cao.

    Chuồng bồ câu giá rẻ

    chuong_bo_cau_31_lo_2019-compressed.jpg chuong_bo_cau_80_lo_2019-compressed.jpg chuong_bo_cau_80_lo_2019-compressed.jpg chuong_bo_cau_go_5_lo_2019-compressed.jpg

    Lựa chọn chuồng bồ câu

    Cũng giống như nuôi các loài vật nuôi khác, nơi ở phải rộng thì chim bồ câu mới có đủ không gian sống, hoạt động và phát triển một cách khỏe mạnh. Cho dù là nuôi chim thả tự do hay cách nuôi chim bồ câu nhốt thì bạn cũng cần phải có chuồng để chúng ra vào trú ngụ và đẻ trứng.

    Để có một chiếc chuồng bồ câu phù hợp, bạn có thể chuồng gỗ tại xưởng chúng tôi hoặc đặt chúng tôi mang đến. Dù là loại chuồng bồ câu gỗ nào đi chăng nữa thì nó cũng phải thỏa mãn đủ các tiêu chí cần thiết cho sự phát triển tự nhiên của chim. Do vậy, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

    Chuồng được thiết kế thông thoáng, sạch sẽ, có nơi để ánh mặt trời chiếu vào.

    - Các cặp chim bồ câu không nên cùng chung sống với nhau, như thế sẽ làm giảm hiệu quả sinh sản. Đó là lý do mà chuồng chim bồ câu cần phải chia thành nhiều ngăn nhỏ với kích thước phù hợp cho mỗi cặp chim.

    - Trong mỗi ô được chia nhỏ, bạn cần sắp đặt hai ổ, một là ổ để chim đẻ và ấp trứng, hai là ổ để chim nuôi con;

    - Máng để thức ăn và nước uống cho chim bồ câu nên được thiết kế bằng gỗ hoặc chất liệu nhựa dẻo để đảm bảo vệ sinh và tránh làm tổn thương cho chim.
     

    Quan tâm nhiều
    Bài viết mới
    Chỉnh sửa cuối: 10/7/19

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé