Dáng Đi của Phụ Nữ Thể Hiện Điều Gì?

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Chuyện Xã Hội' bắt đầu bởi ChimTrangMoCoi1618, 15/5/17.

  1. ChimTrangMoCoi1618

    ChimTrangMoCoi1618 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/5/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta gặp gỡ, nói chuyện với rất nhiều người khác nhau. Trong từng hoàn cảnh, với từng con người, các bạn nên đưa ra cách nói chuyện phù hợp, nhất là với phụ nữ, những người rất nhạy cảm, nhằm tránh gây nên hiểu nhầm không đáng có.

    Thế cho nên, việc xem tướng đi của nữ giới để dự đoán tính khí, sức khỏe hoặc hoàn cảnh hiện tại là vô cùng quan trọng. Chúng giúp các bạn dự đoán khá chính xác người đang trò chuyện là người như thế nào, dù cho đây là người lạ, mới quen nhau, hoặc là người quen đã lâu, nhưng chưa có dịp hiểu về họ.

    Dáng đi của phụ nữ như thế nào sẽ là người có sức khỏe tốt? Tâm hồn luôn tươi trẻ? Chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo ở bài viết này nhé.

    1 – Tướng đi tiết lộ sức khỏe, bệnh tật:

    Với những người bình thường, khi bước đi, gót chân sẽ là vị trí chạm đất trước. Nếu bàn chân chạm đất đầu tiên, thì đây chính là dấu hiệu các cơ trên thân thể bị yếu kém. Vấn đề này bị gây ra bởi việc bị trúng gió, hay đĩa đệm bị nhô ra, chúng chèn lên dây thần kinh, gây ảnh hưởng đến những cơ thần kinh.

    Dưới đây là những dấu hiệu của các bệnh được tiết lộ qua cách xem dáng đi của phái nữ:

    Tay khó vận động: lưng của bạn có thể đang gặp vấn đề nào đó.

    Tốc độ đi chậm (khoảng <0,6m/s): các chuyên gia cảnh báo, đây là những người có tuổi thọ không cao, và khi nhiều hơn 74 tuổi, thì nghiên cứu này càng chính xác.

    Bước đi ngắn: nó chính là triệu chứng của việc đầu gối bị thoái hóa.

    Đi chữ bát: có dấu hiệu bị bệnh phong thấp.

    Đi vòng kiềng: có thể viêm xương đầu gối.

    Đặc biệt dáng vừa đi vừa nhảy: thấy nhiều ở phụ nữ mang giày cao gót, đây là kết quả của vấn đề căng cơ ở cẳng chân.

    Hãy để ý tướng đi của phụ nữ trong nhà hoặc bạn bè, nếu thấy một trong những dấu hiệu ở trên, hãy đến trạm y tế để kiểm tra, để có thể đưa ra liệu pháp chữa trị, tránh việc bệnh trở nên rất nặng, sẽ gây ra đau đớn, và khó khăn trong việc di chuyển.

    Với những phụ nữ thường xuyên sử dụng giày cao gót, bạn nên tháo giày ra lúc có thể, đồng thời thực hiện các biện pháp nhằm giảm sự căng cơ, qua đó luôn giữ được đôi chân đẹp và khỏe mạnh.

    2 - Với phụ nữ, tướng đi cũng liên quan đến “chuyện ấy”:

    Thông qua việc xem tướng đi của phụ nữ, các nhà nghiên cứu đã tổng hợp và đưa ra rằng:

    Phụ nữ có dáng đi thẳng cứng: chính là người biết kìm chế nhu cầu và hiếm khi đòi hỏi trong chuyện yêu. Trái ngược, cô gái có nhu cầu cao, rất cuồng nhiệt trong việc này có bước đi mạnh mẽ và phóng khoáng.

    Với những co gái có bước chân dài: thì việc họ đạt cực khoái sẽ dễ dàng và những người có thói quen đi bộ thì sẽ lên đỉnh nhiều hơn.


    Thế cho nên, cũng có lời khuyên cho các bạn nữ, để thay đổi chuyện “ấy”chăn gối của vợ chồng, bạn hãy luyện tập cho mình thói quen đi bộ nhiều hơn. Việc thể dục cũng giúp bạn có đôi chân săn chắc, đây cũng là điểm rất hấp dẫn đối với nam giới.

    3 - Tính cách của phụ nữ cũng được hé lộ qua tướng đi:

    Bói dáng đi của nữ giới để dự đoán tính cách, sở thích của họ là một việc rất hay và cũng rất phần quan trọng. Vì khi biết được những vấn đề này, sẽ góp phần giúp chúng ta có những quyết định chính xác hơn trong cuộc trò truyện, cũng như trong mối quan hệ nào đó.

    Mình xin gửi đến các bạn những tướng đi phổ biến:

    Đi chữ bát: đây là người thông minh, và rất bảo thủ, họ không thích giao tiếp và chỉ muốn lặng lẽ một mình.

    Đi phát ra tiếng dội và bước nhanh: là những người có chí tiến thủ. Luôn kết hợp hài hòa giữa tình cảm và công việc.

    Đi lắc đảo: đây là người thoải mái, không thích bị bó buộc. Có nhược điểm là hay nâng cao vai trò của mình.

    Đi chắp tay sau lưng: đây là người thông minh, có tính ôn hòa, đạt được thành công nào đó và đặc biệt là thích làm thầy người khác.

    Đi nhanh, cho dù đằng trước ít người hay đông người vẫn đi tới: là người vội vàng, nhưng rất nhiệt huyết và thẳng thắn.

    Dáng đi thường cúi đầu: đây là người suy nghĩ sâu sắc, sống khép kín, hiếm khi chủ động kết bạn với mọi người.

    Trong cuộc sống, chúng ta còn gặp nhiều người, với những dáng đi cũng như tính cách khác nhau. Thế nên cho dù gặp ai, với tướng đi ra sao, thì vấn đề: “xem tướng đi của phụ nữ để đoán tính cách” chỉ là để tham khảo. Không nên đưa chúng ra làm chuẩn mực cho một quyết định hay lời nhận xét nào, để hạn chế gây ra tổn thương tới sĩ diện của người phụ nữ.

    Cảm ơn mọi người đã dõi theo bài viết của mình!
     

    khanhnguyennt thích bài này.

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé