Chim chào mào ăn gì?

Thảo luận trong 'Sức Khỏe, dinh dưỡng' bắt đầu bởi xenangha, 27/9/19.

  1. xenangha

    xenangha Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    19/8/19
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    1. Chim chào mào ăn gì?
    Chế độ dinh dưoxng ảnh hưởng lớn tới việc chào mào của bạn có căng lửa và chơi hay hay không? Chính vì vậy, khi nuôi chim, bạn cần đặc biệt chú ý tới chế độ dinh dưỡng của chúng nhé! Bạn cần nắm rõ khi nào cho chim ăn cám, khi nào cho chim ăn đồ tươi,… để chim có thể phát triển tốt nhất nhé!

    Thức ăn của chào mào chia làm 2 loại là cám và thức ăn tươi. Thức ăn tươi phù hợp với chào mào là hoa quả tươi và đồ tanh. cám cho chào mào cũng có 2 loại. 1 loại giúp chào mào hạ lửa, 1 loại giúp chào mào tăng lửa. Các loại cácm này bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng thức ăn cho chim.

    [​IMG]
    Chim chào mào trống

    1.1 Cám cho chào mào căng lửa
    Cám cho chào mào giúp chim tăng lửa bạn nên tìm mua tại các cửa hàng uy tín. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu cám cho chim uy tín mà bạn có thể tham khảo. Trong số đó, Hiển Bảo Khánh đang được rất nhiều người nuôi chim chào mào lựa chọn. Bạn cũng có thể mua cám của thương hiệu này nhé!

    [​IMG]
    Cám Hiển Bảo Khánh được nhiều người lựa chọn

    Nếu như có thời gian rảnh và muốn có được thức ăn tốt nhất cho chim chào mào thì bạn có thể tự làm ở nhà. Như vậy bạn sẽ kiểm soát được lượng dinh dưỡng ở trong cám và điều chỉnh chúng sao cho phù hợp. Dưới đây là công thức làm cám cho chú chuim chào mào mình nuôi. Sau một thời gian chim phát triển tốt, hót hat, chơi giỏi. Mình xin chia sẻ với anh em nhé!
     

    Bài viết mới
    ngoctuan thích bài này.

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé