Chiến sự giữa Eupatria&Cockatiel

Thảo luận trong 'Vẹt - Két - Xích - Yến Phụng' bắt đầu bởi Eupatrie, 7/8/11.

  1. hany1450

    hany1450 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/6/11
    Bài viết:
    631
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chiến sự giữa Eupatria&Cockatiel

    là anh kuma do'
     
  2. Eupatrie

    Eupatrie Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/3/11
    Bài viết:
    677
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chiến sự giữa Eupatria&Cockatiel

    Đúng là Ngài Kuma có bàn tay mềm như lụa, mát như nhung, ấm như len dạ đấy.
    Tiếp tục Hành trình đi tìm Tiếng nói của Loài Vẹt và Ngôn ngữ thế giới của Cock. Hoàng đế:

    Trong thời gian ở Thung Lũng Công nghệ, Cock Hoàng đế đã tiếp cận rất nhiều kỹ thuật, cũng như kỹ năng mới trong hành trình đi tìm tiê1ng nói cho Cộng đồng Vẹt, đồng thời tìm đến một ngôn ngữ chung-Ngôn Ngữ Thế Giới.

    Ngoài thời gian trong Chương trình Huấn luyện, Cock.Hoàng đế thường xuyên đi vào Viện Khoa học lịch sử để tim về Cội nguồn loài Vẹt.
    Viện Khoa học lịch sử Chủng tộc Cock. có rất nhiều tài liệu chất chứa trọng nhiều toà nhà cao trọc trời mây.
    Cock. Hoàng đế tim được nhiều tài liệu. Trong đó, Tài liệu nói về Chủng tộc Cock. bắt nguồn từ Úc châu xa xôi.
    Đây là một trong những thước phim Cock Hoàng đế thu thập được:

    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=7VS0aUOw5as&feature=related[/YOUTB]

     
  3. Eupatrie

    Eupatrie Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/3/11
    Bài viết:
    677
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chiến sự giữa Eupatria&Cockatiel

    Hàng ngày ngoài việc trực tiếp tham dự những khoá huấn luyện thực thụ của Thung Lũng Công nghệ, Cock Hoàng đế luôn nắm sát tinh hình diễn biến ở Vương Quốc bản xứ. Cock Hoàng đế lấy làm mừng khi nghe tin Bàn dân thiên hạ tung hô Hoàng đế vi hanh đi tim Quốc tế ngữ cho cộng đồng vẹt.
    Đất nước bình yên, chăm lo việc đào tạo nhân sĩ.
    Cho đến giờ này, mặc dù có những biến cố khôn lường của ngoại cảnh, như hacker chọc phá, châm chích lung tung,những thành tựu của Cộng đồng V-K-X ngày càng lừng lẫy. Trong Cộng đồng loài chim toàn Hành Tinh ( DĐCC), chủ đề sôi động nhất nhiều ngươi quan tấm nhất; đứng thứ ba trong Tổng sắp; không kể Chuyên mục Mua bán và Hình ảnh thì Chuyen mục VKX đứng thứ nhất Toàn Hành Tinh của loài Lông Vũ.
    Điều này thật đang tự hào, tự hào và khích lệ. Thế nhưng, những vấn đề gì đặt ra: TIÊNG NÓI SẼ TRỞ LẠI VỚI CỘNG ĐỒNG CHÚNG TA TRONG THƠI GIAN GÂN ĐÂY?
    Có 3 Vấn đề, được các Hàn Lâm Đại Học Viện nghiên cứu và nhiều cuộc Hội Thảo tầm cỡ Quốc Tế đã được tổ6 chức băng nhiều hinh thức, chung quy lại là:
    1. Dạy Vẹt nói ở tuổi nào tốt nhất;
    2. Vẹt lớn tuổi có dạy nói được không;
    3. Dinh dưỡng (thức ăn ) như thế nào để nhanh biết nói nhất

    Cock Hoàng đế tiếp tục Thiền và lục lọi tài liệu, rút ra:
    Tổ tiên loài Cock chúng ta bắt nguồn từ nước Úc xa xôi, lúc đầu chỉ có Loài Cock chúng ta biết nói mà thôi. Thế rồi thế sự đảo lộn, nhiều loài Vẹt bắt đầu thấy hay, vì có cùng Tiếng nói với Con người đã mở ra được Thế Giới Mới cho chúng. thế là Chúng gia công mài Kinh, nấu Sử trở thành những Con Vẹt dễ biết nói như Ngày Nay.
    Còn cộng đồng Cock, do vốn trời đã cho, có hình thể nhỏ nhắn, yếu ớt, sống quanh vùng bán đầm lầy ở Úc Châu, được Tạo Hoá ban cho tiếng nói để giao tiếp với Con Người sớm nhất. Nhưng vì thấy Cộng đồng các loài vẹt khác, to con, khoẻ mạnh, màu sắc sặc sỡ, tiếng hét oai hùng vang khắp trời mây...Mỏ đỏ to khoẻ, sẵn sàng hăm doạ, táp cho bất cứ kẻ nào có ý đồ cũng như tới gần...
    Tủi thân Loài Cock. Tổ tiên Loài Cock. bắt đầu vận dụng khoa học gen, công nghệ lai tạo giống vân vân và vân vân...
    Tổ tiên sơ khai của Cock chỉ có một màu xám xỉn như màu bùn tối để dễ ẩn tránh chốn tránh kẻ thù ở đầm lầy Úc châu. Nhưng Ngày Nay loài Cock đã có rất nhiều màu (khoảng trên 15 màu lông khác nhau); nhưng phổ biến nhất là các màu:
    Màu Ngọc trai (pearl), Mặt trắng (White-face), Vàng chanh (Lutino), Bạch tạng (Albino), Quế (Cinnamon), Sặc sỡ (Pied) và hỗn hợp (combination).
    Cockatiel màu Quế - Ngọc trai- Vàng chanh-Mặt trắng (White-face Cinnamon Pearl Pied) là một dạng màu lông hỗn hợp của 4 màu. Toàn thân hầu như trắng với màu Vàng chanh Ngọc trai. Mặt và mào đều màu trắng. Một cặp con mái và trống White-face Pied Cinnamon sẽ có màu Ngọc trai.
    Cockatiel đột biến (Albino): nếu có con trống mặt trắng (White-face spilit) đột biến với con mái đột biến sẽ có đột biến toàn bộ với mắt đỏ, mặt trắng là màu tro với mặt trắng.
    Cockatiel Vàng chanh (Lutino):
    Sự giao phối con Vàng chanh (Lutino) và một con Ngọc trai có thể tạo ra con vài Vàng chanh hay vài con màu Xám.
    Kết quả của việc lai tạo giống có nhiều màu sắc khắc nhau đã đưa Loài Cock dần dần đến với con người. Loài Cock đã thoát ly khỏi đầm lầy Úc Châu sang nhiều quốc gia khác, như xứ hồi giáo Mã Lay. Đến nay sang cả Trung Quốc đông đúc cũng đã lai tạo được Chủng tộc Cock nhà ta bây giờ, nhờ những màu sắc đa dạng. Nhờ hình dáng uyển chuyển, nhẹ nhàng; nhờ bản tính dễ thân thiện mà Loài Cock chúng ta được mở mày mở mặt khắp nơi.
    Thế nhưng có những kẻ lục tìm lịch sử vẫn nhắc tới Cội nguồn của Chủng tộc ta, làm ta cũng sót xa. Vì thế đi tim trở lại Tiếng Người lại càng làm cho Cock Hoàng đế sục sôi...tiếp tục Hành trình ở Thung Lũng Công nghệ Phẳng....


    Câu chuyện ở đây ghi chép lại những gì đang hoạt động DĐ VKX để Vui thôi mà.Chờ đến dịp sau nhé
     
    Last edited by a moderator: 26/8/11
  4. Kuma

    Kuma Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/7/11
    Bài viết:
    882
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chiến sự giữa Eupatria&Cockatiel

    The end.
    "Không có kết thúc nào giống kết thúc nào" câu nói này tuy không biết là của ai nhưng Kuma thấy nó khá là chí lí. Nhưng đâu phải câu nói này đúng trong mọi trường hợp.
    Nhưng câu chuyện về thần thoại sẽ sống mãi, nhưng những câu chuyện về nhưng nhân vật có thật, nhưng nhân vật bình thường sẽ có chung một cái kết. Thường thì cái kết tác giả sẽ dùng 1 trong 2 cách, mở ra một vấn đề mới , hoặc tóm lại những gì đã nói .
    Mà không ai đề cập đến cái kết thật sự, nhân đây Kuma sẽ viết cái kết thật sự cho những nhân vật bình thường, những câu chuyện đời sống, thực tế. Không phải sau này họ sống bên nhau hạnh phúc, không phải sau này anh ấy luôn hối hận về việc mình đã làm, càng không phải là người ấy là người sẽ không bao giờ quên
    .
    Vua cock, Vua Eu và mới đây là Ong Cham Chit cũng không ngoại lệ.
    Sự thật là : sau này , các nhân vật sẽ....... già và chết :)):)):))
     
  5. Eupatrie

    Eupatrie Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/3/11
    Bài viết:
    677
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chiến sự giữa Eupatria&Cockatiel

    Chí lí, quả là chí lí. Chỉ thực tại là Vĩnh Hằng.
    Thanks a lot.
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé