Chia Sẻ: Mô hình trồng rau sạch trong khay nhựa(Chi phí Rẻ)

Thảo luận trong 'Trồng Rau Tại Nhà' bắt đầu bởi vinhcrkh, 18/11/18.

  1. vinhcrkh

    vinhcrkh Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/11/18
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dưới đây là 1 bài viết mình đã tham khảo rất bổ ích muốn chia sẻ đến với các bạn:
    Khay nhựa trồng rau hiện đang rất phổ biến tại các thành phố lớn, khu đô thị hiện nay như Tphcm, Bình Dương, Hà Nội. Với giá thành rẻ, chất liệu nhựa HDPE, PP an toàn cho rau.
    [​IMG]
    Khay nhựa trồng rau khá là rẻ và đẹp tại vườn nhà bạn
    Rau là một trong những thực phẩm quan trọng trong các bữa ăn gia đình và đang là mối quan tâm lớn của người nội trợ khi mà hiện nay rau sử dụng hóa chất đã làm mất lòng tin của người tiêu dùng. Những người sống tại nông thôn sẽ không mấy khó khăn với việc trồng vườn rau sạch còn các hộ gia đình sống tại thành phố như Tphcm, Bình Dương, Đồng Nai và các khu vực lân cận như Thủ Đức giải pháp của họ là khay nhựa trồng rau sạch, tiện lợi, giá rẻ.

    Khay nhựa trồng rau hay có cách gọi khác là chậu nhựa trồng rau là khay nhựa được các hộ gia đình sử dụng phổ biến hiện nay vừa thẩm mỹ trong vườn nhà, vừa giúp trồng rau sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra còn thích hợp dùng trong hệ thống nuôi cá, trồng các loại cây leo như bầu, mướp, cà chua và cây ăn quả khác.

    Đáy khay nhựa trồng rau thiết kế tấm lưới, màng lót thông minh có tác dụng ngăn cản bớt chất bẩn rơi ra ngoài đồng thời giữ lượng nước vừa đủ cho cây trồng. Người chăm bón đỡ vất hơn, không mất quá nhiều thời gian cho việc dùng khay nhựa trồng rau.

    [​IMG]
    Khay nhựa kích thước 1 tấc 9 thích hợp trồng rau ăn lá, rau mầm

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    -Kích thước ngoài: 610 x 420 x 190mm/ 610 x 420 x 250mm / 610 x 420 x 310mm

    -Kích thước trong: 580 x 380 x 290mm

    -Màu sắc: xanh dương, xanh lá, đen

    -Nguyên liệu: nhựa HDPE chắc chắn

    -Hàng mới 100%

    -Độ bền: 5-7 năm (Kể cả sử dụng ngoài trời)

    [​IMG]
    Khay nhựa trồng rau với mức giá rẻ tại Tphcm

    LÝ DO TẠI SAO KHAY NHỰA TRỒNG CÂY ĐƯỢC DÙNG PHỔ BIẾN:

    -
    Giá bán 1 khay nhựa trồng rau chỉ với 87 ngàn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu mọi người. Tiết kiệm khoản chi phí đáng kể khi bạn muốn xây dựng vườn rau sạch cho khuôn viên gia đình mình.

    - Chính vì sản xuất từ nhựa loại 1 HDPE, PP nên chất lượng được đảm bảo, tuổi thọ kéo dài khi trồng rau ngoài trời, không bị biến đổi chất, không giòn vỡ ảnh hưởng đến việc trồng rau.

    - Điển hình như ở TPHCM, Thủ Đức hiện nay các hộ gia đình trồng rau sạch tại nhà chiếm tới 70% trong đó chiếm 60% là sử dụng khay nhựa trồng rau. Vốn bỏ ra để mua khay nhựa và thiết kế giàn cho khu vườn chưa đầy 500 ngàn có ngay khu vườn trồng rau bằng khay nhựa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa tạo không gian sạch sẽ tăng thêm màu sắc trong vườn nhà của bạn.

    - Thậm chí ở những nhà máy sản xuất sản phẩm này còn được sử dụng cho việc vận chuyển và lưu kho hàng hóa nhờ sức đựng với tải trọng lớn và độ bề cao.

    [​IMG]
    Khay nhựa trồng rau tiện lợi ngay chính tại gia đình bạn

    - Một số hình ảnh thực tế tại một số vườn rau của khách hàng khi mua khay nhựa trồng rau tại công ty chúng tôi phần nào cũng cho các bạn thấy cảm giác tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm tiện lợi này và đến các bạn thực sự xây dựng riêng cho mình một vườn rau sạch, chi phí rẻ nhờ khay nhựa trồng rau các bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn khi gia đình mình được ăn rau sạch mỗi ngày.

    - Dễ dàng di chuyển và khuân vác ở mọi nơi dù diện tích đi lại không rộng hơn là chậu sành sứ hay chậy xi măng cùng kích thước.

    [​IMG]
    3 kích thước khay nhựa thông dụng cho việc trồng rau

    - Khay nhựa trồng rau được thiết kế với 3 kích thước đảm bảo đủ độ to, rộng và sâu để chứa được nhiều loại rau, cây trồng và đất hơn.

    - Khay nhựa sử dụng thời gian khá dài không lo ngại vỡ do va chạm như chậu sành sứ. Còn có thể tái sử dụng khi không còn sử dụng như trồng các loại cây khác hoặc bán phế liệu.
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé