Chậu ghép nhựa - Tránh nóng cho vườn rau trong ngày hè

Thảo luận trong 'Trồng Rau Tại Nhà' bắt đầu bởi lachi, 23/6/17.

  1. lachi

    lachi Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    văn phòng
    Nơi ở:
    92A Mỗ lao, hà đông, hà nội
    Chậu ghép nhựa trồng rau thông minh giúp cho vườn rau xanh nhà bạn tránh nóng trong những ngày hè

    Nói đến mùa hè thì các bạn đã biết được nhiệt độ như thế nào rồi ah. Ngồi ở trong nhà bật quạt, điều hòa bạn đang cảm thấy khó chịu nữa là vườn rau sạch của chúng ta trên cái sân thượng không có mái che từ sáng tới chiều muộn mới có bóng mát. Chính từ đây mỗi khi vào mùa hè những nông dân đô thị lại cảm thấy lo lắng cho vườn rau sạch nhà mình.

    Thông thường các bạn thường hay sử dụng thùng xốp và chậu nhựa đặt xuống sàn. Nhưng với nhiệt độ 35-40 độ của mùa hè làm cho sàn bị nóng dẫn đến các loại chậu bạn đặt trên đó cũng bị hấp nóng dẫn tới cây thường hay bị chết vào mùa hè.

    [​IMG]

    Để khắc phục tình trạng trên chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm chậu ghép nhựa trồng rau thông minh đây chính là giải pháp tối ưu nhất cho vườn rau sạch nhà bạn, lắp chậu cao lên và đổ nhiều đất vào đó cũng chính là cách để tránh nóng cho vườn rau. Sử dụng chậu ghép vừa tạo cảnh quan cho không gian giống như những cánh đồng rau trên sân thượng của tòa nhà, trường mầm non, doanh nghiệp, hộ gia đình. Trồng rau trên mái nhà cũng chính là những giải pháp chống nóng hiệu quả và đây cũng chính là nơi cung cấp nguồn rau sạch đảm bảo nhất.

    [​IMG]

    Chậu ghép trồng rau thông minh thuận tiện ở chỗ chậu trồng rau được ghép lại từ các miếng nên khi mua về bạn rất dễ dàng để lắp ghép chậu theo ý thích của mình ở khắp mọi nơi và khi không cần sử dụng nữa tháo ra xếp lại gọn gàng để cất đi.

    Đế chậu có chân cách mặt đất khoảng 3cm và nếu bạn muốn làm chân cao hơn nữa thì làm thêm phần khung sắt bên dưới sau đó đặt chậu lên làm như thế giúp cho đáy chậu được thông thoáng, không bị đọng nước. Khi trời nắng nóng mặt sàn nóng bạn cũng không lo nhiệt độ mặt sàn làm nóng chậu cây.

    Dưới đáy chậu có khoang giữ nước đảm bảo trong chậu luôn có một lượng nước giúp cho rễ cây lúc nào cũng hấp thụ được một lượng nước nhất định và bạn không cần phải tưới quá nhiều lần cho cây.

    Sử dụng chậu ghép nhựa để trồng rau trên sân thượng trong ngày hè nắng nóng thật là hợp lý phải không các bạn
     

    Last edited by a moderator: 23/6/17
  2. ngovannamcntt

    ngovannamcntt Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/6/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Cái này vẫn cần hệ thống ống nhựa để tưới tiêu nước! DÙng đai khởi thủy chia thành các nhánh
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé