Sài Gòn Cây giống chuối đỏ Dacca Úc

Thảo luận trong 'Mua - Bán Cây Cảnh' bắt đầu bởi Cây Nhà Vườn, 17/12/18.

  1. Cây Nhà Vườn

    Cây Nhà Vườn Thành Viên

    Tham gia ngày:
    7/12/18
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Chuối đỏ Dacca Úc

    - Chuối đỏ hay còn được gọi là chuối Dacca có nguồn gốc xuất xứ từ nước Úc. Đặc biệt là hiện nay, nguồn cung cấp chuối đỏ dacca rất khan hiếm trên thị trường.
    - Chuối đỏ Dacca có giá trị dinh dưỡng và kinh tế cao. Và có thể làm trang trại cũng như làm cảnh. Cây thích hợp với điều kiện đất đai ở Việt Nam.


    [​IMG]

    - Sau 9 tháng cây mới trổ hoa, ra quả. Trong điều kiện khí hậu từ 20-36 độ C, cây sẽ phát triển tốt và mau cho trái. Trung bình một buồng có trên dưới 10 nải. Thời gian từ khi trổ hoa đến lúc quả chín khoảng 4-5 tháng, cây sinh trưởng khỏe, nếu đất đai màu mỡ, cây chuối sẽ cho quả to, thịt nhiều.
    - Thịt chuối có màu trắng kem cho đến màu hồng và hương vị chuối nhẹ nhàng. Đặc biệt, chuối đỏ Daca có chứa các chất dinh dưỡng gấp 2 lần chuối bình thường.


    [​IMG]

    Chuối Đỏ Daca là loại cây dễ trồng nhưng để cho chuối đỏ có năng suất cao thì ta cần áp dụng kỹ thuật trồng chăm sóc chuối theo đúng phương pháp để có được những cây Chuối Đỏ Daca có năng suất cao.

    Đây là giống cây cực thích hợp trồng ở Việt Nam và được xuất khẩu sang các nước châu âu với hơn 6,4 triệu đô la tiêu thụ mỗi năm. Chuối đỏ cũng rất tốt cho sức khỏe và nếu có điều kiện, bạn nên bổ sung nó vào chế độ ăn uống của mình. Chuối đỏ có hàm lượng calo thấp, một quả chỉ chứa khoảng 110 calo vì thế nếu hàng ngày ăn chuối đỏ bạn cũng sẽ không sợ bị tăng cân. Chuối đỏ dạng cây nhỏ có thể trồng trong chậu làm cảnh và để ăn - chậu với đường kính khoảng 50cm và có độ sâu khoảng 40 cm là được.


    [​IMG]

    Như với các loại chuối có màu vàng khác, chuối đỏ sẽ chín vài ngày ở nhiệt độ phòng sau khi chặt ra khỏi cây. Chuối đỏ có thể bóc vỏ rồi ăn trực tiếp hay đem nướng, chiên hoặc làm salad, sinh tố, làm các loại bánh cũng như loại chuối thông thường.

    [​IMG]


    Quý khách gọi video Zalo, Viber, Facetime để xem hình trực tiếp tại vườn
    NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ​
    Giao hàng mới thu tiền trên toàn quốc​
    - Địa chỉ vườn: 15 Đường Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM​


    (cách ngã tư An Sương 1000m, Tìm GoogleMap: Nhà Vườn Khánh Võ)

    Website: nhavuonkhanhvo.com
    FB: Nhà Vườn Khánh Võ - Page: Cây Nho Thân Gỗ Jabuticaba
    Hotline: 096.234.7777


    (Call, SMS, Zalo, Viber, FB, IMess)

    Chuyên: CÂY CẢNH, CÂY ĂN TRÁI NGOẠI NHẬP ĐỘC - LẠ

    ĐẶC BIỆT: Nhà vườn Khánh Võ nhận thiết kế và thi công quán cafe, quán ăn, sân vườn, tiểu cảnh, non bộ, hồ cá Koi, thác nước, suối nước theo tự nhiên, phù điêu, đài phun nước...
     

    Bài viết mới
    TÚI TRỒNG CÂY
    TÚI TRỒNG CÂY bởi volgaplastic, 12/1/24 lúc 14:58

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé