Cần phải làm gì nếu trẻ bị mắc viêm va

Thảo luận trong 'Bài Thuốc Dân Gian' bắt đầu bởi longledhtm, 5/3/18.

  1. longledhtm

    longledhtm Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/7/17
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    nhân viên
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có nên nạo va cho trẻ hay nạo va cho bé có nguy hiểm không là vấn đề mà nhiều phụ huynh thắc mắc khi phải lựa chọn một cách chữa bệnh viêm va cho bé. Cùng tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng Hà Nội về các phương pháp chữa trị viêm va cho trẻ em hiệu quả.

    Bệnh viêm va ở trẻ em là gì?

    Va là cấu trúc lympho có chức năng bảo vệ cơ thể nằm bên trong thành họng, có chức năng ngăn chặn và tiêu diệt những tác nhân gây ra căn bệnh xâm nhập vào cơ thể qua đường ăn uống và hít thở. Chính vì thế, nó rất dễ bị tấn công gây tình trạng viêm với những đối tượng có chức năng đề kháng không tốt.

    Triệu chứng bệnh viêm va xuất hiện rất phổ biến ở nước ta. Thống kê cho thấy ở nước ta có đến 30% tổng số trẻ em đã từng bị mắc bệnh viêm va, trung bình cứ 3 trẻ sẽ có 1 trẻ bị viêm va và chủ yếu phát sinh trong khoảng từ 3 đến 5 năm đầu đời.

    Nếu không có phương pháp chữa trị viêm va quá phát thích hợp, rất có thể biểu hiện này sẽ tái phát nhiều lấn khiến bé bị viêm va mãn tính nguy hiểm và khó chữa hơn.

    [​IMG]

    Tre bi viem va phai lam sao

    Rất nhiều phụ huynh vẫn còn thắc mắc không biết tre bi viem va phai lam sao và chữa viêm va cho trẻ thế nào an toàn, hiệu quả nhất. Ngày nay có nhiều phác đồ chữa bệnh viêm va cho trẻ nhỏ như chữa trị viêm va bằng thuốc nam, dùng các loại thuốc tây chữa viêm va hay phẫu thuật nao va cho tre. Mỗi một biện pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng, phương pháp phẫu thuật được cho là cách hiệu quả cao và triệt để nhất. Dù vậy không phải bất cứ ai cũng có thể thực hiện cách này. Nếu muốn biết mình nên thực hiện với cách điều trị nào thì hãy đến khám chuyên khoa tai mũi họng để được các bác sĩ kiểm tra và cho lười khuyên chính xác.

    Khi nào nên nạo va cho trẻ

    Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, chỉ nên nạo va ở trẻ em với các trường hợp sau đây:

    Trẻ bị viêm va mãn tính tái phát nhiều lần gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà những phương pháp nội khoa khác đã không mang lại kết quả tích cực.

    Viêm va quá phát hay viêm va có mủ nặng dẫn tới triệu chứng bít tắc đường thở nhưng không thể điều trị khỏi hẳn bằng thuốc.

    Viêm va mang nguy cơ gây biến chứng viêm họng, viêm xoang làm ảnh hưởng đến khả năng phát triển thể chất bình thường của trẻ.
    Tình trạng viêm va có mủ nghiêm trọng cũng có thể được chỉ định nạo va.

    Liệu có nên nạo va cho bé hay không?

    Rất nhiều người lo lắng không biết có nên nạo va cho trẻ hay không bởi băn khoăn nao va o tre em co anh huong gi đến thể chất, tinh thần và sự phát triển sau khi nao va cho tre. Khi bác sĩ đã chỉ định nạo va cho trẻ thì cũng có thể đây là phương pháp cuối cùng có thể điều trị triệt để chứng bệnh này.

    Có nên nạo va cho trẻ hay không, nạo va cho trẻ có nguy hiểm gì không phụ thuộc rất nhiều vào tiến trình của thủ thuật, vào tay nghề bác sĩ, các trang thiết bị và kỹ thuật tiến hành thủ thuật. Đây là thủ thuật tương đối đơn giản được rất nhiều cơ sở y tế tiếp nhận thực hiện tuy nhiên kết quả đem lại thì không giống nhau.

    Ở đâu nạo va tốt nhất

    Phòng khám tai mũi họng Đông Phương cùng với sự trang bị đồng bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cùng kỹ thuật y tế hiện đại, cán bộ y tế có chuyên môn cao tạo ra chất lượng dịch vụ y tế cao nhất cho người mắc bệnh.

    Với kỹ thuật nạo va cho trẻ, phòng khám chuyên khoa tai mũi họng 497 Quang Trung đã và đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu có nhiều ưu điểm vượt trội:

    - Xâm lấn tối thiểu với vết thương một vài micromet

    - Nhanh chóng phục hồi, không đau, không chảy máu cũng như không gây ra bất cứ biến chứng nào không mong muốn.

    - Thời gian tiến hành thủ thuật ngắn, người bệnh được về nhà ngay, không cần nằm viện, có thể nhanh chóng ăn uống hoặc nói, sinh hoạt thường ngày.

    Để hiểu rõ hơn có nên nạo va cho trẻ hay không, phụ huynh cần đem trẻ đến phòng khám chuyên khoa tai mũi họng uy tín tại Hà Nội để được thăm khám, tiến hành kiểm tra trực tiếp để giúp các bác sĩ điều trị đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

    Để hiểu rõ hơn hoặc thắc mắc liên quan đến có nên nạo va cho trẻ hay không, nên nạo va ở đâu tốt hoặc những ảnh hưởng của nạo va với trẻ các bạn có thể liên hệ đường dây nóng 0988.111.497 để các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Đông Phương tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

    Chúc bạn nhiều sức khỏe!
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé