Cảm động chàng trai cứu người rớt sông lên bờ an toàn, vội ôm người yêu: "Đừng sợ anh không sao"

Thảo luận trong 'Học Sống' bắt đầu bởi ngoctuan, 3/12/18.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Câu chuyện ấm lòng ngày mưa bão này hẳn sẽ làm nhiều người thay đổi suy nghĩ tiêu cực về lòng tốt và tình yêu. Cách ứng biến của chàng trai trước tình huống nguy hiểm đã thật sự làm người khác không khỏi cảm động.
    Cách đây ít giờ, một trang mạng xã hội đã đăng tải câu chuyện cứu người của một nam thanh niên trong ngày mưa gió, đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Và điều khiến bài viết này nhận được gần 1 nghìn lượt chia sẻ trong thời gian ngắn, không chỉ là vì cái kết có hậu, mà còn ở câu nói cảm động chàng trai này dành cho người yêu mình sau khi đã an toàn trở về.
    Nam thanh niên không màng nguy hiểm đã nhảy xuống sông cứu người.

    Nguyên văn bài viết tài khoản V.P.H chia sẻ như sau:

    “Chiều nay tại cầu Vĩnh Điện mới - Điện Bàn - Quảng Nam, một nam thanh niên đi đứng lóng ngóng thế nào mà tông vào thành cầu, xe còn trên cầu mà người ở dưới dòng sông. Anh áo xám kia đang cùng người yêu đi ngang qua lập tức dừng lại nhảy ngay xuống nước, mặc cho mưa lạnh giá buốt mà không mất 1 giây suy nghĩ.

    Sau khi cứu được người xong, mặc dù chân bị thương chảy máu nhưng việc đầu tiên anh ấy làm là tập tễnh chạy lên ôm lấy chị người yêu vào lòng và nói: ‘Đừng sợ anh không sao hết!’”.

    [​IMG]


    Chiếc xe của nạn nhân.

    Câu chuyện ấm lòng ngày mưa bão này nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và màn bình luận sôi nổi từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều vô cùng cảm kích hành động cứu người quên thân của chàng trai này. Hơn thế nữa, cách chàng trai không màng đến vết thương của bản thân, mà sau cơn nguy hiểm lại vội vàng chạy đến bên người mình yêu để trấn an tinh thần cô gái, bất cứ ai chứng kiến cảnh tượng ấy cũng không khỏi xúc động.

    Chân bị thương vẫn không lo cho mình, mà chỉ nghĩ đến người yêu.

    Nhiều người hài hước nói rằng: “Soái ca đây chứ đâu. Không phải cứ mặc sơ mi trắng lả lướt, có tí nhan sắc rồi tưởng ai cũng mê, cứ thế vểnh mặt lên trời mà đi mới là soái ca nha các chị em. Như anh này mới mang lại hạnh phúc và bình yên được nè!”.

    Hiện tại, bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Chàng trai trẻ nhận cơn mưa lời khen cho hành động đẹp của mình, cùng với đó là sự ngưỡng mộ dành cho cô gái có người yêu nghĩa khí và tình cảm như thế này. Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì sau khi đọc bài viết này không?

    (Ảnh: Tổng hợp)
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé