Cách điều trị bệnh đau dạ dày dứt điểm tại nhà

Thảo luận trong 'Bài Thuốc Dân Gian' bắt đầu bởi curcumin fine, 2/7/17.

  1. curcumin fine

    curcumin fine Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/7/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    [​IMG]
    Tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, stress, sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá, lạm dụng thuốc giảm đau quá nhiều, ăn uống không điều độ, ăn nhiều thức ăn cay…là những nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh đau dạ dày, căn bệnh rất phổ biến hiện nay và đang có dấu hiệu gia tăng với tốc độ đáng lo ngại, chỉ cần chế độ ăn uống không phù hợp hoặc do công việc phải thức khuya… cũng khiến căn bệnh ngày một nghiêm trọng hơn, gây cho người bệnh cảm giác đau đớn, khó chịu, nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tình trạng sức khoẻ của bạn. Vì vậy Curcumin Finexin giới thiệu bài viết Chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ và mật ong để giúp bạn điều trị bệnh đau dạ dày hiệu quả
    Bạn đã sử dụng thuốc tây nhưng không điều trị dứt điểm căn bệnh, vừa tốn kém lại ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Có thể bạn đã nghe qua “chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ và mật ong“ nhưng bạn vẫn chưa biết được nó có phải là liều thuốc tuyệt vời hay không? Vậy thì bạn hãy ngưng sử dụng thuốc tây để tránh gây hại cho cơ thể. Tinh bột nghệ và mật ong hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm căn bệnh đau dạ dày nếu bạn kiên trì sử dụng. Không gây hại cho cơ thể, phù hợp với mọi đối tượng, dễ sử dụng mà hiệu quả rất cao.
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Ấn Độ đã chứng minh Curcumin – hoạt chất chính tạo nên màu vàng của củ nghệ có tác dụng điều trị hiệu quả bênh viên loét dạ dày – tá tràng. Các hoạt chất curcumin có tác dụng ức chế vi khuẩn HP, làm giảm tiết dịch vị, tăng tiết chất nhầy, phục hồi nhanh các tổn thương và giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày cũng như hổ trợ tiêu hoá tốt hơn. Curcumin làm ức chế sự phát triển của Helicobacter Pylori (vi khuẩn gặp trong 80% bệnh nhân loét dạ dày), có khả năng kháng khuẩn cao và đặc biệt mang hàm lượng dinh dưỡng cao cho cơ thể bệnh nhân.
    [​IMG]
    Chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ và mật ong
    Đối với những người bị đau viêm loét dạ dày sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Công việc căng thẳng, mệt mỏi hoặc thay đổi khẩu phần ăn hằng ngày cũng đủ gây nên nhưng cơn đau thắt khó chịu. Để điều trị dứt điểm bệnh viêm loét dạ dày chúng ta kết hợp chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ và mật ong, đây được cho là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất mà các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng và đã nhiều người điều trị thành công.
    Cách chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ và mật ong
    Cho 2 thìa tinh bột nghệ vào 100ml nước ấm (khoảng 40 độ C), cùng 1 thìa mật ong rừng nguyên chất, khấy đều. Uống mỗi ngày 3 lần trước khi ăn 30 phút dành cho những ai bị viêm loét dạ dày nặng. Nếu sau một thời gian có dấu hiệu thuyên giảm, có thể uống 1-2 lần mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tinh bột nghệ kết hợp với mật ông hàng ngày như một liều thuốc bổ để giup cơ thể có khả năng phòng chóng ung thư hiệu quả, làm tăng sức đề kháng và thanh lọc cơ thể hiệu quả.
    Rất nhiều bác sĩ khuyên chúng ta nên chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệvà mật ong, để điều trị đó bệnh đau dạ dày và để phát huy hiệu quả tối đa trong quá trình điều trị bệnh, bạn cần tránh những điều sau:
    Không nên uống nhiều bia, rượu…
    Không ăn những thức ăn quá cay.
    Không thức khuya, và phải có chế độ ăn uống hợp lí, đúng giờ.
    Thực hiện đều đặn mỗi ngày cùng với chế độ ăn ngủ đúng giờ, căn bệnh sẽ cải thiện hiệu quả và rất tốt cho sức khoẻ.
    [​IMG]Hiệu quả điều trị chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ và mật ong
    Đối với những bênh nhân mắc bệnh viêm dạ dày thì bạn nên thực hiện uống tinh bột nghệ và mật ông liên tục từ 30-45 ngày thì sẽ có hiệu quả trong việc điều trị dứt điểm viêm dạ dày.
    Đối với những người bệnh đang trong giai đoạn loét dạ dày hành tá tràng, bạn phải uống liên tục từ 90 ngày đến 120 ngày có hiệu quả chữa bệnh triệt để.
    Bạn hãy yên tâm về phương pháp chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ và mật ong vì liệu pháp này đã được rất nhiều người tin dùng và đặc biệt rất hiệu quả.
    Lưu ý
    Trước khi quyết định chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ và mật ong thì bạn nên đến các bệnh viện để kiểm trang tình trạng bệnh tình của cơ thể ồi chọn chế độ sử dụng thích hợp. Sau một thời gian sử dụng bạn có thể tiến hành nội soi để xem xét kết quả của qua trình điều trị.
    Để có được những sản phẩm tinh bột nghệ chất lượng, giá thành hợp lý nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ và mật ong xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! Tinh bột nghệ nguyên chất Curcumin Fine
    Chúc bạn thành công!​
     

    Last edited by a moderator: 16/9/18

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé