Các bạn hãy tự tạo không gian xanh mát trong ngôi nhà của bạn

Thảo luận trong 'Trồng Rau Tại Nhà' bắt đầu bởi lachi, 30/6/17.

  1. lachi

    lachi Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    văn phòng
    Nơi ở:
    92A Mỗ lao, hà đông, hà nội
    Nói đến nhà phố là các bạn đã biết được diện tích những ngôi nhà như thế nào rồi. Không gian sống của chúng ta ngày càng bị ô nhiễm bởi quá trình công nghiệp hóa ngày càng phát triển bên cạnh đó cây xanh cũng bị thu hẹp lại dẫn tới không gian sống của của ta cũng bị ảnh hưởng bởi không khí ngột ngạt, khói bụi của xe cộ và cũng từ đây ý tưởng mang không gian xanh đến với mọi nhà được nhiều người quan tâm.

    Không gian xanh trong ngôi nhà làm cũng đơn giản không cần phải có nhiều diện tích mới làm được. Tận dụng luôn những bức tường trống của ngôi nhà để trồng cây xanh trên đó hoặc khung cửa sổ để treo một vài chậu cây lên hay đơn giản là làm một vườn rau sạch trên sân thượng ngôi nhà bạn đang ở.

    [​IMG]

    Tận dụng hàng rào của ban công thế là bạn đã làm được một bức tường cây xanh trên đó. Sống trong ngôi nhà được trang trí bằng nhiều cây xanh cũng rất tốt giúp điều hòa không khí nơi bạn đang ở giảm bớt nhiệt độ nắng nóng trong ngày hè. Trồng cây xanh trong nhà giúp không gian thêm thoáng đãng, không khí được trong lành, làm đẹp cho không gian của bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Màu xanh của cây và màu sắc của các loài hoa được hiện diện khắp nơi trong ngôi nhà, đưa con người lại gần với thiên nhiên

    [​IMG]

    Các bạn có muốn tạo những không gian xanh như trên trong ngôi nhà của mình không ah. Hãy liên hệ với chúng tôi Công ty Quang Anh sẽ tư vấn giúp bạn. Ngoài dịch vụ trồng rau sạch chúng tôi còn cung cấp khung chậu nhựa trồng rau, module làm vườn tường đứng... chúng tôi cung cấp tấm thoát nước hỗ trợ thi công vườn trên mái, trên sân thượng, trồng cây....
     

    Last edited by a moderator: 2/7/17

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé