Bộ ảnh khắc họa những khía cạnh của cuộc sống vô cùng ý nghĩa

Thảo luận trong 'Học Sống' bắt đầu bởi ngoctuan, 1/9/18.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    [​IMG]
    Trong cuộc đời ai cũng sẽ trải qua những lúc vấp ngã, hay tư tưởng trở nên thụ động và bi quan. Tuy nhiên đừng vì thế mà suy sụp, hãy thay đổi suy nghĩ của bạn, nhìn thẳng vào thực tế và chọn ra hướng đi mới cho bản thân nhé.

    Cùng chiêm nghiệm cuộc sống thông qua những bức ảnh đầy ý nghĩa mà không từ ngữ nào có thể diễn tả hết được này nhé!

    [​IMG]

    Quá khứ cũng quan trọng đấy, không có những bài học đắt giá kia sẽ mãi chẳng có ta ngày hôm nay, nhưng giá trị của nó nằm ở chỗ bạn lấy vấp ngã của quá khứ để làm nền móng cho sự thành công của hiện tại và hạnh phúc trong tương lai, không phải dùng nó để đau buồn vật vã mà ảnh hưởng tàn tạ tới cuộc sống của chính mình. Hãy bỏ lại quá khứ sau lưng chứ đừng nên vác nó lên vai.

    [​IMG]

    Đây là điều hết sức bình thường, khi hai cô gái ngồi với nhau thì phần lớn sẽ nói về “một ai đó”. Theo nghiên cứu, khi hai đứa bạn thân cùng ghét một ai đó thì sẽ làm cho tình bạn của họ ngày càng khắng khít hơn.

    [​IMG]

    Đến một lúc nào đó, sẽ có người phù hợp xuất hiện, lau nước mắt và làm cho mỗi ngày của bạn trở nên vui vẻ và nhiều niềm vui hơn.

    [​IMG]

    Không có việc gì dễ dàng thành công, kể cả tình yêu. Muốn có một mối tình đẹp, lãng mạn và vững chắc thì còn cần phải có sự cố gắng và nỗ lực của cả hai người.

    [​IMG]

    Những lúc bế tắc và tuyệt vọng nhất, người ấy sẽ bất ngờ xuất hiện để “cứu vớt” cuộc đời bạn.

    [​IMG]

    Có rất nhiều người yêu bằng lí trí, bởi họ trước kia họ đã quá đặt niềm tin vào cảm xúc và dẫn đến tổn thương. Giờ đây, họ chỉ muốn sống trong vỏ bọc an toàn do mình tạo ra mà thôi.

    [​IMG]

    Khi yêu nhau, hai bạn chính là những mảnh ghép còn thiếu đã tìm thấy nhau.



    Con gái dù có cứng rắn khóa cửa trái tim như thế nào đi chăng nữa thì vẫn sẽ tan chảy trước hơi ấm và sự chân thành của con trai.

    [​IMG]

    Mỗi người sẽ trưởng thành theo một cách khác nhau….

    [​IMG]

    Ai rồi cũng chỉ đi cùng ta một đoạn đường – những mối tình chẳng kịp gọi tên. Họ là người cùng ta trải qua giông tố, lại chẳng thể ở cạnh nhau ngày mưa tan.

    [​IMG]

    Có những kiểu người, “vứt” đâu cũng sống được, còn có những người phải chới với, phải nỗ lực bằng tất cả khả năng của mình mới có được chỗ đứng trong cuộc sống.

    [​IMG]

    Yêu thật lòng là trao nhau cả thể xác, tâm hồn, tất cả như quyện vào làm một.

    Hãy biết trân trọng cuộc sống bởi nó ngắn ngủi và trôi qua rất nhanh, hãy biết thế nào là cần và đủ, biết mình là ai, mình cần gì trong cuộc sống này để luôn sống hạnh phúc, an vui bạn nhé.

    Theo Bestie
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé