Bạn nên chọn khung chậu nhựa cho vườn rau xanh

Thảo luận trong 'Trồng Rau Tại Nhà' bắt đầu bởi lachi, 8/7/17.

  1. lachi

    lachi Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    văn phòng
    Nơi ở:
    92A Mỗ lao, hà đông, hà nội
    Vườn rau sạch tại nhà hiện nay không còn xa lạ với những người dân sống ở thành thị đi đến nhà nào bạn cũng nhìn thấy một vườn rau nhỏ xinh xinh, nhà thì có diện tích lớn có một khoảng sân rộng để trồng rau, nhà diện tích nhỏ thì lại tận dụng diện tích bỏ trống như ban công, sân thượng, những bức tường trống để trồng rau trồng cây trên đó. Đôi khi muốn tiết kiệm chi phí các bạn chọn mua thùng xốp hay những loại chậu nhựa không đảm bảo về trồng nhưng làm như thế chưa chắc bạn đã tiết kiệm được chi phí mà lại tốn thêm. Bởi vì nhựa chất lượng tốt giá cao nhưng bạn sử dụng 5-8 năm hoặc thời gian dài hơn mới phải thay còn những chậu có giá thành thấp thì qua mỗi năm bạn lại phải thay vì trải qua mưa nắng chậu dễ bị hỏng, vỡ.

    Sau đây các bạn có thể tham khảo các loại khay chậu nhựa nên dùng cho vườn rau xanh nhé

    1. Chậu nhựa thông minh

    Loại chậu này được sản xuất bằng nhựa PP, nhựa nguyên chất về chất lượng sản phẩm khách hàng yên tâm. Loại chậu này có rất nhiều kích thước, nhiều màu sắc để bạn chọn lựa cho phù hợp với khu vườn, dưới đáy chậu được thiết kế một lớp lưới thoát nước cách đáy chậu khoảng 3cm giúp cho chậu trồng rau trong đó lúc nào cũng có một lượng nước dự trữ giữ ẩm cho đất trong những ngày nắng. Và những ngày mưa to hay tưới quá nhiều nước sẽ tràn ra ngoài qua lỗ nhỏ bên hông chậu, đất sẽ được giữ lại trong chậu nhờ tấm thoát nước và chỉ có nước tràn ra ngoài không làm bẩn nơi bạn đặt chậu trồng.

    Có một số kích thước khách hàng sử dụng nhiều đó là: 67*44* 19 và 67*44*15, 67*30*20, 67*24*19

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. Chậu trồng rau vườn tường

    Mẫu chậu này được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng sống tại các khu chung cư nhưng vẫn muốn trồng cây, trồng rau, tận dụng lan can cũng đều trồng được.

    [​IMG]

    Chậu trồng rau vườn tường QA04

    [​IMG]

    Chậu trồng rau vườn tường QA03

    [​IMG]

    3. Khung chậu trồng rau di động

    Khung chậu di động giúp bạn tận dụng diện tích trong nhà để trồng được nhiều loại rau hơn, dễ dàng di chuyển qua các vị trí nhờ có bánh xe phía dưới. Có rất nhiều kiểu dáng để bạn chọn lựa

    [​IMG]

    [​IMG]
    4. Chậu ghép trồng rau thông minh


    Chậu ghép thông minh là một sản phẩm mới ra đời, đây là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng đón nhận rất tốt. Bởi sản phẩm được làm từ nhựa tốt nhựa PP bền đẹp với thời gian. Có ba màu xanh, trắng và cà phê kèm theo hai kích thước chính đó là 500*500*250 và 500*330*250. Chậu được lắp ghép lại với nhau từ các tấm nhựa nên bạn có thể trồng cao hay nối dài bao nhiêu đều được. Sử dụng chậu để trồng cây cảnh, cây ăn quả, các loại rau củ quả...

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Last edited by a moderator: 8/7/17

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé