Toàn Quốc Bán cây mai vàng đẹp tại bình dương, tphcm

Thảo luận trong 'Mua - Bán Cây Cảnh' bắt đầu bởi phamxuyen, 2/8/18.

  1. phamxuyen

    phamxuyen Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/12/17
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên
    Nơi ở:
    Thủ dầu một
    Mọi người ở bình dương và ở các tỉnh lân cận cũng đã biết khu vực bình dương luôn là đầu mối cung cấp cây mai vàng bình dương và nhiều loại cây kiểng bình dương đẹp khác.

    Tuy nhiên, nhà vườn thuận phong luôn là đi đầu về kinh doanh cây mai vàng luôn luôn có nhiều vườn mai ở bình dương cung cấp mai vàng rất lớn. Cụ thể là các ngân hàng BIDV, Ngân hàng Quốc dân, Vpbank bình dương và nhiều khách hàng hộ gia đình khác.

    Do đặc điểm nằm ở gần trung tâm thành phố mới bình dương, Vsip II nên rất thuận tiện cho việc bán cây mai vàng giá rẻ cho khách hàng. Nguồn cung cấp mai vàng rất phong phú, đa dạng, đủ kiểu các loại cây mai vàng.

    Cây mai vàng bình dương có tuổi thọ đa dạng như 3 – 5 năm tuổi, thậm chí lên đến 20 năm tuổi, cây sống lâu và mỗi khi ra hoa đùm đuề, xoe nở thì rất đẹp. Nên được rất nhiều người mua cây mai vàng về chăm sóc, uốn cây theo sở thích của mình. Đặc biệt cây rất dễ sống.

    Cây mai vàng là loài cây cảnh tại bình dương được nhiều người biết đến và xem cây mai như là loại cây truyền thống vào dịp tết.
    Cây mai vàng là cây có hoa rất đẹp, hương rất thơm và dễ chịu nhất là trong trong sương sớm với nhiều giọt sương lung linh, gió thổi nhè nhẹ lên hoa mai với một mùi thơm rất dễ chịu và rất thoải mái.

    Cây mai vàng có nhiều loại cây ra bông rất đẹp, mỗi khi ra hoa thì mùi thơm được lan tỏa khắp căn nhà vào ngày tết. Cây mai vàng cũng là một biểu tượng của sự sung túc, hạnh phúc sum vầy đến mọi người.

    Tùy vào thời gian của cây, mà cây mai vàng có nhánh nhỏ rất dễ uốn, là loại cây lá mỏng, cây có nhiều tàn lá rộng nên thích hợp cho việc trồng cây ngoài trời để làm cây cảnh hoặc làm bóng mát. Cây mai vàng luôn sử dụng ở các công ty, khu công nghiệp, xí nghiệp và đặc biệt là trường học và hộ gia đình mua cây kiểng về trồng rất nhiều.
    Link nguồn tại>>> http://muabancaykieng.net/noi-cung-cap-cay-mai-vang-hang-dau-tai-binh-duong
    Chi tiết xin liên hệ:

    NHÀ VƯỜN THUẬN PHONG
    Đường DP4-Khu VSIP 2 mở rộng, ấp 4 Xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên, Bình Dương
    0901.662.480 Anh Mỹ
     

    Tất cả ảnh up lên :



Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé