Toàn Quốc Báo giá chậu xi măng Tp.HCM

Thảo luận trong 'Mua - Bán Cây Cảnh' bắt đầu bởi nguyenhoang66, 1/3/19.

  1. nguyenhoang66

    nguyenhoang66 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/12/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Báo giá chậu xi măng tại TpHCM - Tiny Shop là đơn vị cung cấp, chuyên bán sỉ, lẻ các loại chậu cây trồng tại khu vực Tp.HCM cùng các tỉnh thành trên cả nước. Chậu Xi măng là một trong các sản phẩm được Tiny cung cấp, đây là sản phẩm được biết đến là dòng chậu giá rẻ nhưng chất lượng rất tốt, bền và đẹp dành cho cây trồng hiện nay, được rất nhiều người yêu thích cây cảnh ưa chuộng. Cùng xem bảng báo giá chậu xi măng giá rẻ tại TpHCM ở bên dưới nhé.



    [​IMG] Báo giá Chậu Xi Măng Tiny



    Giá chậu xi măng Tiny tại TpHCM


    Với kinh nghiệm 10 năm kinh doanh lĩnh vực chậu cây cảnh tại TpHCM, TinyShop báo giá chậu xi măng 2019 bên dưới



    Tìm hiểu cấu tạo của chậu xi măng giá rẻ


    Chậu xi măng được chế tạo bằng những nguyên vật liệu hết sức đơn giản gồm xi măng, sợi nano, lưới gia cố, sắt và các vật liệu phụ gia khác. Vì các loại vật liệu hết sức phổ biến nên giá chậu xi măng có giá rất rẻ, phù hợp với những người yêu thích cây cảnh.



    [​IMG] Chậu Xi Măng Vuông Túm Đáy



    Chậu xi măng có 3 loại kích thước chính gồm:


    - Chậu xi măng nhỏ: Thường có kích thước ngang 20cm * cao 25cm thích hợp để trồng các loại cây để bàn trong nhà, văn phòng hay trang trí nhà cửa.

    - Chậu xi măng vừa: Kích thước khoảng 30*30, thích hợp trồng với các loại cây cảnh trang trí cạnh cửa ra vào, trong phòng khách làm tăng thêm vẻ đẹp thiên nhiên trong chính ngôi nhà của bạn.

    - Chậu xi măng kích thước lớn: từ 40*40, 60*60 thường trồng các loại cây sân vườn, cây cảnh trước sân như mai chiếu thủy, vạn niên tùng, cây sứ,...



    Chậu xi măng có đủ loại mẫu mã đa dạng


    Chậu xi măng giá rẻ được sử dụng thông dụng với những mẫu chậu đơn giản như chậu hình vuông, chữ nhật, tròn, trụ đứng,... tuy nhiên ngoài hình dạng thì mẫu mã của chậu xi măng rất đa dạng, có thể tạo hình thành rất nhiều hình ảnh nghệ thuật khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cây trồng, phong thủy cho gia chủ.



    Báo giá chậu xi măng tròn giá rẻ


    [​IMG] Chậu Xi Măng Tròn



    Chậu xi măng tròn được thiết kế hình trụ tròn, có kích thước từ nhỏ đến lớn, màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú và được sản xuất bởi các nghệ nhân có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm tạo nên các mẫu chậu xi măng tròn chất lượng, độ bền cao và thích hợp trồng nhiều loại cây cảnh khác nhau.



    Giá chậu xi măng tròn tại Tinyshop.vn được cung cấp với giá dao động từ 250.000 đ/chậu - trên 2.000.000 đ/chậu, tùy thuộc vào mẫu mã, kích cỡ cũng như màu sắc của chậu.



    [​IMG] Chậu xi măng tròn màu đen giá rẻ XMTNT004



    Tại sao chậu xi măng tròn lại được ưa chuộng?


    Chậu xi măng tròn giá rẻ là loại chậu cây cảnh được làm thành từ xi măng, cát, đá, sắt và tạo hình nhờ bàn tay khéo léo của những người thợ làm chậu cây cảnh khéo léo. Chậu xi măng tròn có nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ cho đến to bởi chậu xi măng tròn rất được ưa chuộng với 3 lý do sau:



    • Thứ nhất, chậu xi măng hình tròn dễ phù hợp với nhiều loại cây, loại hoa khác nhau. Từ những cây cảnh to đến những búi cây hoa nhỏ. Cho nên chậu xi măng tròn hầu như được các cá nhân và công trình lựa chọn hàng đầu.
    • Thứ hai, chậu xi măng tròn phù hợp với nhiều không gian khác nhau để đem lại vẻ đẹp hài hòa, ưa nhìn trong mọi không gian. Chậu xi măng tròn dễ sử dụng, không có nhiều góc cạnh gây bất tiện đến việc di chuyển của con người.
    • Thứ ba, giá chậu xi măng hình tròn khá rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Chậu xi măng tròn có nhiều kích cỡ khác nhau và báo giá cũng rất phải chăng.

    Liên Hệ: 088 651 7643 (Mr. Hùng)


    Báo giá chậu xi măng vuông HCM


    [​IMG] Chậu xi măng vuông cao



    Chậu xi măng vuông cùng với chậu xi măng chữ nhật là loại chậu xi măng được ưa chuộng rất nhiều, có cấu tạo gần tương tự nhau, hình dạng bao quát là hình hộp, hình trụ đứng hoặc ngang, kích thước cũng đa dạng từ nhỏ đến lớn. Thông thường mẫu chậu xi măng vuông có mẫu mã khá đơn giản, tuy nhiên vẫn có những mẫu chậu xi măng điêu khắc hoa văn rất đẹp và độc đáo.



    Giá chậu Xi măng vuông tại HCM được chúng tôi cung cấp với giá từ 300.000 đ/chậu đến 2.000.000 đ. Quý khách có thể đến trực tiếp kho tại HCM để kiểm tra chất lượng cũng như đặt hàng trực tiếp nhé.



    [​IMG] Chậu xi măng vuông màu đen XMTNV005



    Ưu điểm của chậu xi măng vuông


    - Khác với nhiều mẫu chậu cây cảnh khác, chậu xi măng vuông được thiết kế hết sức đơn giản, giữ trọn màu sắc nguyên bản. Nhiều người sẽ lo lắng liệu như vậy có quá đơn điệu và nhàm chán hay không? Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy sự thật hoàn toàn ngược lại. Mẫu chậu này đã tôn lên vẻ đẹp độc đáo của những loại cây cảnh từ bình dân đến loại đắt tiền. Nó đem đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người nhìn.



    - Vẻ đẹp đơn giản của chậu xi măng giúp chúng dễ dàng hòa hợp với không gian ngoài trời. Hơn nữa, một chiếc chậu cây cảnh độc lạ còn chính là điểm nhấn giúp không gian sân vườn thêm phần độc đáo. Với thiết kế hình vuông, chậu xi măng loại này dễ dàng sắp xếp được ở mọi ngóc ngách sân vườn hay nội thất. Chắc chắn nó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời của bạn.
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé