Toàn Quốc Ba giống hoa hồng đẹp tại nhà vườn khánh võ.

Thảo luận trong 'Mua - Bán Cây Cảnh' bắt đầu bởi nguyenhai123, 15/10/18.

  1. nguyenhai123

    nguyenhai123 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    9/10/18
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hoa hồng từ xưa đến nay vẫn là loài hoa được yêu thích nhất không chỉ bởi hình dáng sang trọng, xinh đẹp, có hương thơm và nở hoa nhiều lần trong năm.
    Hoa hồng có rất nhiều loài, nhiều màu. Nhưng dù là giồng nào hay màu nào đi nữa, thì hoa hồng vẫn là nữ hoàng các loài hoa.
    Các bạn, đặc biệt là chị em phụ nữ luôn mong muốn được tặng hoa hồng, hay muốn sở hữu cho mình một khu vườn hoa hồng tuyệt đẹp và lãng mạn.
    Hiện nay Nhà vườn Khánh Võ cung cấp ra thị trường nhiều giống hồng khác nhau, với uy tín - chất lượng đặt lên trên. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua cây tại đây.
    Chúng tôi xin giới thiệu vài loại hoa hồng đang được khách hàng ưa chuộng nhất.
    1. Hồng leo Pháp

    [​IMG]
    Cây hoa hồng leo Pháp là cây leo thường được nhiều người trồng để trang trí trong các sân vườn biệt thự hoặc các khuôn viên cây xanh. Cây cho rất nhiều hoa đặc biệt vào mùa hè. Hoa hồng leo có rất nhiều màu sắc khác nhau như đỏ thẫm, hồng phớt, hồng tím, trắng, vàng ,..
    Hoa hồng leo Pháp rất đẹp vì số lượng nở nhiều, giúp tô điểm cho hàng rào, cổng nhà, cửa sổ và khu vườn của bạn thêm đẹp. Cây rất dễ trồng và chăm sóc. Khi trồng hồng leo nên chọn những nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên như vậy cây sẽ phát triển nhanh hơn và cho nhiều hoa hơn.
    2. Hồng cổ Hải Phòng

    [​IMG]
    Là một giống hồng leo bản địa sắc đỏ thắm đậm đà tuyệt đẹp, với những cánh hoa dập dờn lượn sóng, form cổ điển trang trọng nhưng vẫn đậm nét phóng khoáng.
    Hoa hồng nhung cổ Hải Phòng có lớp cánh dầy, bóng mượt xếp tròn đều từ tâm ra ngoài tạo vẻ đẹp duyên dáng, tròn xinh. Phom hoa cổ điển sang trọng với những cánh hoa e ấp dần dần mở ra theo thời gian. Số lượng lớp cánh dầy lên đến hơn 40 lớp tạo bông hoa có chiều sâu. Hoa có kích thước lơn đến hơn 7cm, có hương thơm đậm đà.
    Hồng cổ Hải Phòng còn rất sai hoa, trên cây luôn thấy nụ hoa quanh năm.
    Hồng cổ Hải Phòng có tốc độ phát triển mạnh mẽ, chiều cao cây trung bình 1-5m, tán rộng tới 1,5-3m. Lá hồng hình bầu dục hơi thuôn ở đầu với viền lá răng cưa ngắn, lá xanh quanh năm thể hiện sức sống bền bỉ.
    3. Hồng cổ SaPa

    [​IMG]
    Cây Hồng cổ Sapa hay còn gọi là cây Hoa hồng Pháp. Hồng cổ sapa thuộc loại cây bụi, có gai, lá cây màu xanh tươi, hoa chỉ có duy nhất một màu là màu hồng.
    Là loài hoa bản địa của Sapa nhưng giống hồng cổ này lại có nguồn gốc từ châu Âu, cụ thể là một giống hồng Pháp cổ.Hồng cổ Sapa thuộc loại cây bụi, thân có gai và lông mao, thuộc chi Hồng.
    Hồng cổ Sapa hội tụ nhiều ưu điểm mà hồng ta không có như: tán rộng, sai nụ, nhiều hoa. Hồng cổ Sapa nở hết cỡ to bằng bát ăn cơm, cánh xếp khít nhau rất đẹp và thơm, thích hợp trang trí khuôn viên quanh nhà, thích hợp với gia đình đại gia có sân vườn rộng. Những cây hồng cổ Sapa cao niên, dáng đẹp.
    Cây Hồng cổ Sapa là loại cây dễ trồng, dễ chăm sóc và có sức sống mạnh mẽ, bạn chỉ cần trồng ở nơi thoát nước tốt. Cây sống được ở mọi điều kiện khí hậu

    [​IMG]
    [​IMG]

    Quý khách gọi video Zalo, Viber, Facetime để xem hình trực tiếp tại vườn

    NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ
    Giao hàng mới thu tiền trên toàn quốc
    - Địa chỉ vườn: 15 Đường Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

    (cách ngã tư An Sương 1000m, Tìm GoogleMap: Nhà Vườn Khánh Võ)
    Website: nhavuonkhanhvo.com

    FB: Nhà Vườn Khánh Võ - Page: Cây Nho Thân Gỗ Jabuticaba

    Hotline: 096.234.7777

    (Call, SMS, Zalo, Viber, FB, IMess)
    Chuyên: CÂY CẢNH, CÂY ĂN TRÁI NGOẠI NHẬP ĐỘC - LẠ
    ĐẶC BIỆT: Nhà vườn Khánh Võ nhận thiết kế và thi công quán cafe, quán ăn, sân vườn, tiểu cảnh, non bộ, hồ cá Koi, thác nước, suối nước theo tự nhiên, phù điêu, đài phun nước...
     

  2. duhoctoancau

    duhoctoancau Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/1/18
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Up nội dung và làm mới
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé