4 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng xấu càng đem lại phú quý sang giàu

Thảo luận trong 'Tình Yêu - Gia Đình' bắt đầu bởi ngoctuan, 16/4/18.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Đùi to hay thường khiến nhiều chị em tự ti vì hình thức không bắt mắt nhưng đây lại là những quý tướng giúp đem lại nhiều may mắn, phú quý sang giàu.
    Răng cửa to



    [​IMG]

    Những người có hai răng cửa to là người tràn đầy sức sống, đời sống tinh thần luôn phong phú. (Ảnh minh họa)

    Người xưa có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”, chính vì vậy mà hàm răng với những chiếc răng cửa to thường không được phụ nữ yêu thích vì thẩm mỹ không bắt mắt. Thế nhưng, những người này lại không biết rằng, đây lại là nét quý tướng của những người có vận khí rất tốt.

    Những người có hai răng cửa to là người tràn đầy sức sống, đời sống tinh thần luôn phong phú. Trong cuộc sống, họ cũng gặp rất nhiều may mắn, dễ dàng gặt hái được thành công hơn người khác và đường con cái cũng thuận lợi hơn nhiều.

    Mũi to

    Nhiều chị em sở hữu chiếc mũi to muốn tìm đến phương pháp thẩm mỹ để sửa cho đẹp, bắt mắt hơn. Tuy nhiên, chiếc mũi đầy đặn, phát triển cả bề cao lẫn chiều rộng lại là tướng đại phú quý.

    Người sở hữu tướng này vốn thông minh, mưu trí hơn người. Đây cũng là người có tài lãnh đạo, khả năng dẫn dắt người khác. Đường hậu vận của những người này tốt đẹp, có thể được hưởng cuộc sống an nhàn, giàu sang phú quý, đời đời con cháu hưng vượng.

    Bụng to



    [​IMG]

    Da bụng dày cộng với tướng bụng sệ xuống sẽ có dáng trông như túi đựng tiền, giúp chủ nhân sớm gặp vận, phất lên giàu có. (Ảnh minh họa)

    Đừng buồn khi thấy da bụng dày và có vẻ ngày càng mũm mĩm vì theo nhân tướng học, đó là một trong những tín hiệu tốt cho thấy bạn sắp gặp vận may về tiền bạc, tài chính.


    Da bụng dày cộng với tướng bụng sệ xuống sẽ có dáng trông như túi đựng tiền, giúp chủ nhân sớm gặp vận, phất lên giàu có. Những người da bụng không dày nhưng bụng tròn là người có số sống thọ, được hưởng phúc lộc từ con cháu.

    Theo nhân tướng học, da bụng mỏng, tướng bụng xẹp lép với dáng người gầy gò xanh xao là những người dễ phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc, khó được an nhàn sau này.

    Đùi to

    Trong nhân tướng học, đùi được coi là bộ phận “trụ đỡ của kho tiền” nên người có đặc điểm này thường rất giàu có. Phụ nữ có tướng đùi to thường thông minh và có sức chịu đựng hơn người. Họ còn là kiểu phụ nữ giàu nghị lực và khéo chăm sóc con cái gia đình, giúp chồng phát triển sự nghiệp rất tốt.

    Người sở hữu cặp đùi to đi kèm với hông nở, đầy đặn sẽ có tài vận tốt, có thể “hái ra tiền” mà vẫn không tiêu xài hoang phí. Đây là những người từ trẻ đã có số an nhàn, về trung và hậu vận càng có nhiều của ăn của để.

    (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.
     

    Quan tâm nhiều
    Miếng bánh mì cháy
    Miếng bánh mì cháy bởi NamIVD, 23/3/23 lúc 15:29
    Câu chuyện về hai hạt lúa
    Câu chuyện về hai hạt lúa bởi NamIVD, 23/3/23 lúc 15:26
    Bài học về sự tự tin
    Bài học về sự tự tin bởi NamIVD, 23/3/23 lúc 15:24
    Quạ và thiên nga
    Quạ và thiên nga bởi NamIVD, 23/3/23 lúc 15:27
    Chiếc lược tình yêu
    Chiếc lược tình yêu bởi NamIVD, 23/3/23 lúc 15:26
    Bài viết mới
    Miếng bánh mì cháy
    Miếng bánh mì cháy bởi NamIVD, 23/3/23 lúc 15:29
    Quạ và thiên nga
    Quạ và thiên nga bởi NamIVD, 23/3/23 lúc 15:27

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé