Các bình luận trong tin nhắn hồ sơ bởi chích chòe than86

  1. Nguyenchien
    Nguyenchien
    Bạn ơi cho mình hỏi cách vào cám choè than bổi già như thế nào hiệu quả nhất? Mình mới mua một con, nó ăn rất ít toàn nhặt sâu bỏ ra ngoài, con này mình đoán cũng ít nhất ba mùa rừng trở lên rồi, mình mới chơi choè nên chưa có kinh nghiệm mong giúp đỡ!
    27/3/16
  2. chích chòe than86
    chích chòe than86
    Mình có bài viết về vào cám Chòe bổi và con của mình cũng tầm 3 năm đó. Bạn xem bài đó nhé. Bài mình cũng mới viết và chỉ sau 24h chim đã ăn cám.
    27/3/16
  3. Nguyenchien
    Nguyenchien
    Mình cũng vừa xem qua, bạn có cái lồng ép mộc đẹp quá, chim của mình cũng làm giống như bạn nhưng mình sâu và dế nguyên con mà nó vẫn ăn rất ít, ko biết qua ngày mai nó có còn nhảy đc nhiều ko nữa.
    27/3/16
  4. chích chòe than86
    chích chòe than86
    Bác phải cắt sâu dế ra rồi trộn nó mới dính cám. Chim ăn mồi rồi mới ăn lẫn cám đừng để nguyên con.
    27/3/16
  5. Nguyenchien
    Nguyenchien
    Ngày đầu mua về mình cũng đã cắt sâu và dế trộn cám nát,thấy nó ăn ít quá toàn nhặt sâu vương vãi hết ra ngoài, sợ nó yếu và đi sớm nên bỏ sâu nguyên con cho lành, liệu con này già mùa nên khó vào cám ko bạn? Chân đóng vảy nhẹ, đôi mắt nhìn rất dữ, lông trên đầu sợi mịn ko như chim 1,2 mùa sợi to và thô hơn, đỉnh đầu hơi lõm, con này thì vào cám khoảnh bao lâu hả bạn?
    27/3/16
  6. chích chòe than86
    chích chòe than86
    già thế nào cũng chỉ cần bạn làm đúng cách là ok. bạn cứ cắt sâu cho mình và trộn đảm bảo chim già mấy cũng sẽ ăn cám. con mình già 3 năm mà có 1 ngày đã ăn cám đó.
    28/3/16
  7. Nguyenchien
    Nguyenchien
    Bạn cho mình hỏi? choè nam mới mua dc 3 ngày hót chuyện (trộm thôi) đang vào cám, liệu con này có năng khiếu ca hát gì ko? Ngày đầu tiên mua về thả vào lồng đã thấy nó kêu chípchit gần như tiếng gà con ấy, còn con choè bắc như mình đã nói với bạn ăn uống vào cám gian nan lắm, còn phải đấu tranh sống còn với e này.
    28/3/16