Thiết kế và thi công tiểu cảnh hồ cá Koi theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Tiểu Cảnh - Non Bộ' bắt đầu bởi Lienvu, 2/8/21.

  1. Lienvu

    Lienvu Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    31/7/21
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế và thi công tiểu cảnh hồ cá Koi theo yêu cầu
    Bằng kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong thiết kế thi công hồ cá koi mini, hồ cá koi sân vườn, ngoài trời, ban công… chúng tôi có rất nhiều công trình sản phẩm đi vào hoạt động nhận được sự đồng tình, tin tưởng của khách hàng.

    [​IMG]

    Để giúp quý khách nắm trọn vẹn quy trình thi công và thiết kế chi tiết hồ cá Koi đẹp cho không gian trung tâm thương mại lớn, khu vui chơi, nghỉ dưỡng, quán cafe sân vườn, nhà hàng, nhà biệt thự sân vườn, nhà ống, nhà trong khu đô thị có sân vườn... Công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ xin gửi tới quý khách các bước thực hiện về dịch vụ thi công tiểu cảnh hồ cá Koi của công ty.

    Việc thiết kế và thi công tiểu cảnh cá Koi đảm bảo về mặt chất lượng cũng như thực sự tạo được điểm nhấn cho cảnh quan xung quanh với những màu sắc hài hòa, mang tính sáng tạo và gây được ấn tượng tốt. Thì nó không chỉ đòi hỏi yêu cầu về mặt kỹ thuật, chất lượng từng khâu trong quá trình thi công. Mà còn là sự tỉ mỉ, sáng tạo và những kinh nghiệm khi thi công. Vì vậy, hiện nay rất nhiều gia chủ đã tìm đến các dịch vụ thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp để đảm bảo kỹ thuật, tiêu chuẩn, tuy nhiên chất lượng bể cá Koi tốt hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm của đơn vị thi công.

    Với đội ngũ thợ thi công, kỹ sư thiết kế lành nghề chuyên thi công thiết kế hồ cá Koi. Công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ đã mang đến những công trình tiểu cảnh hồ cá koi những nét riêng đầy nghệ thuật, mới lạ, độc đáo với nhiều thiết kế, phối cảnh khác nhau. Và điều quan trọng hơn cả đó chính là kết hợp được nhiều yếu tố phong thủy, mang đến sự thịnh vượng, may mắn cho gia chủ lại tạo không gian sân vườn gần gũi thiên nhiên, nên thơ.

    1. Thiết kế, thi công tiểu cảnh hồ cá Koi
    Để thiết kế, thi công tiểu cảnh cá Koi hoàn chỉnh, đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như sự độc đáo trong mỗi công trình không phải là điều dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể tự tay xây cho mình một hồ cá Koi đơn giản. Nhưng để đảm bảo đúng yêu cầu về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật, nó đòi hỏi bạn phải có một trình độ và tay nghề cao. Vì trên thực tế khi bạn thi công tiểu cảnh cá Koi không đạt chất lượng từ ban đầu trong quá trình đi vào sử dụng sẽ thường xuyên phát sinh lỗi, vấn đề về nước thải, hệ thống lọc, việc sửa chữa mất rất nhiều thời gian, chi phí lại gây bực bội cho gia chủ chơi cá Koi.

    Chính vì thế nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thi công tiểu cảnh hồ cá Koi thì việc chọn một đơn vị thiết kế, thi công hồ cá chuyên nghiệp là việc hết sức quan trọng để có được một tiểu cảnh hồ cá đẹp, ưng ý nhất đáp ứng chuẩn các yêu cầu về chất lượng.

    [​IMG]Một số hình ảnh công trình thiết kế thi công hồ cá Koi

    2. Thiết kế hình dạng hồ cá koi đẹp
    Trên thực tế hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế hồ cá Koi với các hình dạng khác nhau. Điều này tùy thuộc vào sở thích, quan niệm, không gian thi công tiểu cảnh hồ cá cũng như yếu tố phong thủy... Mỗi gia đình theo đó sẽ có những lựa chọn hình dạng hồ cá khác nhau, trong đó phổ biến nhất có thể kể đến là các thiết kế bể như:

    • Hồ hình chữ nhật: Dạng hồ này khá phổ biến ngoài thực tế vì nó thường có không gian thoải mái cho đàn cá bơi lội theo chiều dài, nhưng để xây dựng hồ này cần phải có diện tích lớn.
    • Hồ hình tròn: Loại hồ này thường được xây dựng phổ biến ở các gia đình có diện tích nhỏ.
    • Hồ hình trái tim: Loại hồ này thường xây dựng ở góc vườn để tận dụng không gian và dành chỗ để đặt bàn ghế, trồng cây xanh...
    • Hồ hình tự do: Loại hồ này thường được các gia chủ yêu thích sự khác biệt mốn tạo ra nét độc đáo riêng, nhưng lại tận dụng được khoảng không gian còn lại của sân vườn.
    [​IMG]Tiểu cảnh hồ cá Koi thêm độc đáo với các yếu tố trang trí

    Việc thi công tiểu cảnh hồ cá Koi là một tiểu cảnh nổi bật trong sân vườn cũng như không gian thi công. Để làm tiểu cảnh thêm ấn tượng, nổi bật và sáng tạo hơn, gia chủ hoàn toàn có thể kết hợp với những đồ vật, tiểu cảnh khác như: Cây cầu bắc ngang hồ cá, đài phun nước, thác nước, hòn non bộ... hoặc tạo thêm tiểu cảnh tranh đá, lắp đặt tranh phù điêu để hậu thuẫn cho bức tường phía sau tiểu cảnh nếu bạn thi công tiểu cảnh cá koi gần tường. Cùng với đó thì việc sử dụng thêm các loại cây xanh, tượng trang trí nhỏ hay hệ thống đèn âm... cũng là gợi ý không tồi để tiểu cảnh thêm phần độc đáo.

    3. Đơn vị thiết kế, thi công tiểu cảnh hồ cá chuyên nghiệp
    Công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công hồ cá Koi, thi công tiểu cảnh sân vườn, thi công tiểu cảnh... với nhiều phong cách, tạo hình. Chúng tôi luôn tự hào với đội ngũ thiết kế, thi công nhiều kinh nghiệm thực tế, sáng tạo, am hiểu về thiết kế cũng như phong thủy. Giúp khách hàng có được một hồ/ bể cá Koi ưng ý với chi phí tốt nhất. Giúp bạn và gia đình có thể thỏa thích với đam mê về cá cảnh nói chung cũng như thú chơi cá Koi nói riêng.

    Đội ngũ kiến trúc sư thiết kế thi công cảnh quan có trình độ chuyên môn cao và là những chuyên gia đầu ngành đặc biệt giỏi và tâm huyết với mỗi công trình mình thực hiện. Thi công nhanh chóng, đảm bảo kỹ thuật và mỹ thuật. Liên Vũ không chỉ nhận thiết kế, thi công những dự án hồ cá Koi quy mô lớn. Mà còn tư vấn thiết kế và nhận làm các tiểu cảnh cá Koi nhỏ trong nhà cũng như ngoài trời. Mang đến những thiết kế phối cảnh đẹp với tiểu cảnh cá Koi.

    Đến với Liên vũ, bạn cũng sẽ nhận được lời tư vấn và hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc và nuôi cá koi khỏe mạnh, bảo vệ cho cá Koi của bạn tránh các bệnh không đáng có. Cũng như được tư vấn cách chọn mua cá koi đúng chuẩn Nhật và mách bạn nguồn cung cấp cá Koi chuẩn, đẹp với mức giá tốt nhất.

    [​IMG]Điêu khắc Liên Vũ - thi công xây dựng tiểu cảnh cá Koi chuyên nghiệp

    Trước khi lựa chọn đơn vị thi công cho hồ cá Koi của mình chúng tôi mời bạn đến thăm quan trực tiếp hồ cá Koi của Công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ để có nhiều thông tin từ đó lựa chọn đơn vị đủ năng lực để thi công hồ cá Koi cho bạn. Hãy liên hệ với công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ để được tư vấn thiết kế cũng như nhận giải pháp thi công tiểu cảnh cá Koi tốt nhất qua địa chỉ:

    Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ

    Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
    Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
    Email: [email protected]
    Website: dieukhaclienvu.com/
    Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé