Các bài thuốc chữa ù tai hữu hiệu

Thảo luận trong 'Bài Thuốc Dân Gian' bắt đầu bởi longledhtm, 6/6/18.

  1. longledhtm

    longledhtm Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/7/17
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    nhân viên
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mẹo hết ù tai đã được truyền lại từ đời này sang đời khác với rất nhiều cách khác nhau. Thế nhưng đâu mới là mẹo chữa ù tai đem tới hiệu quả thực sự mà bệnh nhân nên thử.

    Xem thêm:
    • Mẹo hết ù tai với thực phẩm hàng ngày

    Ù tai là hiện tượng bệnh nhân không thể nhận ra một cách chính xác các âm thanh truyền đến từ môi trường bên ngoài. Không những thế, đấy còn là sự cảm nhận mơ hồ các âm thanh có vẻ như xuất phát từ bên trong tai mà người khác không nghe thấy được. Những dấu hiệu ù tai này gây ra không ít phiền toái trong cuộc sống thường ngày và kéo theo nhiều hệ lụy sức khỏe khác.

    Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám tai mũi họng Đông Phương chia sẻ một vài thực phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị ù tai, giúp bạn phần nào giảm đi những triệu chứng khó chịu này

    [​IMG]

    1, Mẹo hết ù tai với thịt bò

    Một trong những nguyên nhân chủ yếu làm xuất hiện hiện tượng ù tai đó chính là sự thiếu hụt B12 của cơ thể. Chính bởi vậy mà việc bổ sung thêm B12 vào thực đơn mỗi ngày là một cách dễ dàng nhất để trị ù tai an toàn và hữu hiệu.

    2, Dứa làm hết ù tai

    Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy, trong dứa có chứa chất bromelain có tác dụng rất tốt trong việc giảm thiểu biểu hiện ù tai. Khi mới nhận thấy dấu hiệu ù tai, người bệnh hãy ăn dứa để có thể phục hồi nhanh tình trạng này nhé.

    3, Dầu thực vật và một số loại ngũ cốc

    Những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin E có khả năng chống oxy hóa rất mạnh, bảo vệ các tế bào cũng như hệ thần kinh ở trong tai. Cách này phù hợp với các bệnh nhân bị ù tai do tuổi già hay hoạt động căng thẳng thần kinh liên tục.

    4, Quả anh đào

    Anh đào có công dụng tích cực trong trị những bệnh ù tai, đau lưng, cao huyết áp, chóng mặt và yếu sinh lý bởi nó có chứa rất nhiều axit ursolic, là chất có tác dụng chống lại tình trạng oxy hóa. Ăn trái anh đào cũng có thể đem đến tác dụng tương tự với những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin E trong việc cải thiện hiện tượng ù tai.

    Đặc biệt, các thực phẩm kể trên chỉ có tác dụng làm giảm dấu hiệu ù tai hay hỗ trợ chữa bệnh ù tai khi kết hợp với những liệu pháp khác. Cũng chính vì thế mà bạn không nên quá tin tưởng vào các thực phẩm này. Nếu tình trạng ù tai lâu ngày không khỏi, các bạn nên liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa hoặc gọi đến số 0988.111.497 để được tư vấn và có liệu pháp điều trị bệnh thích hợp hơn.
     

    Last edited by a moderator: 26/6/18
  2. hailongvan97

    hailongvan97 Đại lý phân phối và lắp đặt máy lạnh giá rẻ nhất

    Tham gia ngày:
    19/5/21
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    TCH10 QUẬN 12
    Nơi ở:
    TP. Hồ Chí Minh
    minh dạo này hơi ù tai mà k biết nguyên do tại sao, tks bạn nhiều nhé, bài rất bổ ích
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé