Các giống chó cực kì hung dữ mà bạn nên cân nhắc khi nuôi

Thảo luận trong 'Hội Yêu Mèo' bắt đầu bởi hoaipet, 10/5/21.

  1. hoaipet

    hoaipet Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    5/5/21
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chó Pit bull

    Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách này chính là Pit Bull. Giống chó nổi tiếng là hung hãn và hiếu chiến bậc nhất trên thế giới.

    Pit pull được mệnh danh là “võ sĩ giác đấu” bởi tính bí quyết hung tợn, gan lì và cực kì máu chiến.

    [​IMG]

    Chúng sở hữu thân hình cơ bắp lực lưỡng và sức mạnh đáng nể. Pit Bull là ông vua của các loài chó chọi lúc chúng luôn đấu tranh đến tương đối thở rút cuộc và không ngao ngán bất kì đối thủ nào dù lớn to hơn mình.

    Khi tiến công đối thủ thì Pit pull ko chịu buông ra cho đến lúc nào cắt đứt miếng làm thịt của con mồi. Có hàm răng sắt nhọn và dài nên vết cắn của chúng rất hiểm nguy.

    Lhi Pit pull điên lên thì ngay cả chủ của mình chúng cũng cắn. Tất cả trường hợp chó Pit bull gây ra thương vong cho con người đã được ghi nhận. Mặc dầu được ưa chuộng và nuôi khá nhiều nhưng sự nghiêm trọng mà Pit pull đem lại luôn làm cho người ta phải e dè.

    Chó Dogo Argentino

    Dogo Argentino còn gọi tắt là Dogo là giống chó săn với xuất xứ từ Argentina. Giống chó này được nuôi để sử dụng cốt yếu trong những cuộc chọi chó và đi săn, nói cả lợn rừng và báo.

    Khả năng tấn công của Dogo Argentino là cực kì đáng sợ và nguy hiểm.

    Chó Dogo Argentino với ngoại hình to khỏe và năng động. Chúng được nhận định là ko gần gũi sở hữu con người. Vì vậy, hiện giờ, giống chó này bị cấm nuôi, mang và nhân giống ở một số nơi trên toàn cầu.

    Chó Ngao Tây Tạng

    Ngao Tây Tạng là giống chó cực kì hung dữ và hiểm nguy mà có lẽ phổ biến người đã biết tới. Loài chó này được mệnh danh là “chúa tể của thảo nguyên” sở hữu cơ thể to to và sực mạnh cực kỳ đáng nể của mình.

    [​IMG]

    Ngao Tậy Tạng sở hữu sức mạnh và tích cách hung hãn, luôn gây nên nỗi khiếp sợ cho nhiều người. Chúng rất giỏi trong việc canh gác và kiểm soát không gian, bờ cõi nên được nhiều người nuôi để giữ nhà.

    Ngao Tây Tạng rất gần gũi và trung thành có chủ nhưng rất dễ bức xúc lúc gặp người lạ. Khi bị khích động, chúng luôn sẵn sàng lao vào tiến công con mồi bằng các vết cắn mang độ hiểm nguy chết người.

    Phần lớn vụ cho Ngao Tây Tạng tấn công người lớn và trẻ con vô cùng hiểm nguy trên toàn cầu đã được ghi nhận.

    Chó Wolfdog

    Chó Wofldog còn được người dân Việt Nam gọi là chó lai sói. Giống chó này được lai tạo giữa chó sói xám và chó nhà thuần chủng vì vậy, chúng sở hữu khả năng bảo vệ, săn mồi cực tốt nhưng bản chất cũng rất hung hăng và hoang dã.

    Chó Wofldog được khuyến khích ko nên nuôi như thú cưng trong những hộ gia đình bởi mức độ nguy hiểm của chúng sẽ khó kiểm soát mang những hành vi ko lường trước được. Rất nhiều trường hợp chó Wofldog tấn công gây ra thương vong cho người, mà phổ biến nhất là con trẻ đã xảy ra.

    Cũng vì thế mà giống chó này đã bị cấm nuôi ở một số nơi trên toàn cầu như Na Uy hay 1 số bang của Mĩ.

    Chó Caucasian Ovcharca

    Chó chăn chiên Caucasian Ovcharca hay Kavkazskaya Ovcharka thường được gọi tắt sở hữu tên chó chăn cừu vùng Kavkaz có duyên do trong khoảng Nga và một số nước ở châu Âu. Loài chó này sở hữu ngoại hình to to và rất khỏe mạnh nên thường được nuôi để bảo vệ gia súc ở vùng núi.

    [​IMG]

    Chúng với thực chất rất hung hãn nên nếu không được nuôi dưỡng đúng cách sẽ trở thành rất hung hăng, hiểm nguy. đặc biệt, giống chó này rất dễ kích động và luôn sẵn sàng tiến công người lạ bất cứ lúc nào. Chúng sở hữu thể hạ nốc ao 1 người đàn ông một bí quyết chóng vánh.

    Bên cạnh đó, giống chó này còn được biết tới có sự trung thành và sẵn sàng hi sinh mạng sống của mình để bao vệ chủ nhân.

    Mời bạn truy cập vào trang web https://www.hoaipet.com/ để xem thêm nhiều thông tin thú vị khác
     

    Quan tâm nhiều
    Bài viết mới
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/21

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé