Gà Chọi Phương pháp Xem chân đá gà cựa sắt

Thảo luận trong 'Gà cảnh- Gà chọi - Chim nước' bắt đầu bởi gachoiviet, 10/8/20.

  1. gachoiviet

    gachoiviet Gà Chọi Việt

    Tham gia ngày:
    8/7/20
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    SEO
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    xem da ga cua sat 2018 trong khoảng lâu đã được đa số anh em chuyên gia đam mê. Để có ngay cho mình 1 thần kê cựa sắt dũng mãnh; thì các sư kê cần biết cách xem chân đá gà cựa sắt chuẩn khoa học. Trong bài viết này,

    Gà Chọi Việt sẽ tiết lộ đến các anh em tất tần tật về bí quyết xem chân gà đá cựa sắt rất hay. Anh em hãy tham khảo và chọn ngay 1 hảo chiến kê cựa sắt siêu lợi hại nào!

    tại sao bắt buộc xem chân gà đá cựa sắt?
    [​IMG]
    Cựa gà sắt

    Trong 1 trận gà đá, đôi chân đóng vai trò lớn trong việc phân định thắng thua. Và trong trận chiến gà cựa sắt thì đôi chân lại càng biểu đạt vai trò quan trong của nó. Vì thê quá trình rà soát, sắm ra các chú gà mang đôi chân khỏe chẳng thể lướt.

    Với mỗi cái gà sẽ với một tối ưu dể xem gà đá cựa sắt riêng. Khi đã tìm dc thần kê sở hữu đôi chân đẹp, chắc, chuyên gia sẽ gắn thêm vào chân gà đôi cưa sắt.

    Hùng kê của mọi người như 1 vị tướng đường bệ, sức khỏe hơn người; nay lại mang thêm vũ khí rẻ là đôi cựa sắt nhọn hoắc. Chiến đâu thắng đấy là điểu hiển nhiên bắt buộc ko nào?

    phương pháp xem chân gà để chọn ngay chiến kê cựa sắt lợi hại
    Tùy vào phương pháp chơi đá gà cựa sắt cũng như dòng gà của mình; anh em mang thể sắm chiếc cựa sắt phù hợp để gắn cho gà. Tuy nhiên, bài viết sẽ ko đi sâu vào phân tách cựa gà sắt.

    Anh em nếu quan tâm với thể tham khảo thêm bài viết: “Đá gà cựa sắt khác gì vs đá gà chọi đá đòn truyền thống?”. Vậy chúng mình bắt buộc xem chân đá gà cựa sắt như thế nào cho phù hợp? Gà Chọi Việt sẽ gửi đến anh em 3 cách xem chân đá gà cựa sắt sau đây.

    [​IMG]
    Xem chân gà cựa sắt

    Xem chân đá gà cựa sắt dựa vào từng mẫu chân
    Với mỗi giống gà sẽ có các mẫu chân khác nhau; tương ứng sẽ là những ưu nhược điểm khác nhau. Bởi thế, người chơi gà sẽ nên biết phương pháp xem chân đá gà cựa sắt dựa vào chiếc chân, để sở hữu thể tìm ra 1 thần kê cựa sắt phù hợp để thi đấu. Các con gà sở hữu dạng hình chân tròn, khuông xương lớn thì khi đá sẽ khá với lực.

    Từng cú đá của gà như như trời giáng, làm đối thú dính phải đau đớn. Thậm chí một số trường hợp với thể bị “knock out” nhanh chóng bới đôi cựa nhọn sắc bén. Những con gà chân lớn thường sẽ vô cùng hiếu chiến, đã chiến là lao vào đến chết.

    Anh em cần chú ý các con gà sở hữu đôi chân nhỏ cũng đá cựa sắt rất khả quan. Bới chúng sẽ ra đóng nhanh, tránh né năng động. Lúc dc hài hòa cộng nanh vuốt sắc nhọn sẽ cực kỳ dễ kết liễu đối thủ bới các đòn đá hiểm hóc, nhanh như tên bắn.

    Xem chân gachoi dựa vào vảy gà
    Vảy gà là 1 trong những yếu tố quan yếu trong việc xem chân đá gà cựa sắt. Các chuyên gia lão làng đã đúc kết ra một số chiếc vảy dc xem là rẻ sau:

    Dựa trên bộ án-phủ-vấn
    • Bộ án: lúc xem chân đá gà cựa sắt, anh em cần mua những con gà mang án thiên, án vân, án tâm, án tam tài án thiên. Đây là các án tốt, gà có án này thường khá năng động, đón đá cực kì rực rỡ.
    • Về phủ: Theo các chuyên gia lâu năm thì nên tìm các chiếc phủ địa hay tam tài phủ địa.
    • Bởi đây là những loại gà quý hi hữu, trăm con với một. Chúng cso giạ trị khá cao, được nhiều người tìm tậu để sưu tầm.
    • Về vấn: Vấn cán hay vảy vấn sáo đều phải chăng, gà sở hữu vấm này sẽ cực kì nhanh nhẹn, đòn đá vừa lực lại chuẩn xác
    [​IMG]
    Vị trí vảy gà cựa sắt tốt

    Dựa theo ví trí xếp đặt của vảy
    lúc xem chân gà đá cựa sắt, anh em hãy quan tâm vị trí vảy gà phải chăng sau:

    • Vảy mà đi theo ngón thới dc gọi là hàng thới
    • Vảy trong khoảng cựa đi lên đến đầu gối gọi là hàng bộ.
    • Phía mặt sau mà với hàng vảy to thì ta sẽ gọi là hàng hậu.
    • Hàng vảy mà nằm ở giữa hàng hậu và hàng độ thì gọi là hàng kẽm.
    Xem chân gà đá cựa sắt dựa vào cựa gà.
    chúng mình với thể dựa vào dạng hình cựa gà để đoán được phẩm chất của gà. 1 Thần kê ưu tú sẽ mang cựa phải chăng, kết hợp vs cựa sắt nữa sẽ khá đáng sợ. Theo kiến thức dân gian, chúng ta sẽ có 11 chiếc cựa gà rộng rãi và phải chăng.

    Gà với những dòng cựa này sẽ đá khá hay, cựa gây sát thương cực cao. Có thể đề cập tới sau đây:

    • Cựa song đao;
    • Cựa giao chỉ;
    • Cựa chỉ đạo:
    • Cựa nhật nguyệt;
    • Cựa tam cường ;
    • Cựa lục đinh;
    • Cựa giày;
    • Cựa độc đinh;
    • Cựa thượng áp hạ;
    • Cựa giao chỉ ;
    • Gà ko mọc cựa;
    • Và cựa kim.
    lúc xem chân gà đá anh em cộng phải quan tâm tránh một số gà mang cựa xấu như: cựa sừng trâu ,cựa cặp chéo ,cựa chỉ dày… những cái gà này chỉ được dùng để nuôi dưỡng lấy thịt hoặc khiến cho cảnh. Chúng hoàn toàn không mang khả năng chống chọi hoặc đá khá dở; chẳng thể mang đi thi đấu.

    Ngoài ra, các sư kê còn tự mài móng của gà sao cho sắc hơn, nhọn hơn. Việc này không chỉ tăng sự nghiêm trọng cho mỗi cú cước mà gà tung về đối thủ; mà còn giúp gà trông đường bệ, dữ tợn hơn.

    Gà mà bị dính các cú cước trong khoảng cựa sắc nhọn cùng thêm cựa sắt hỗ trợ; có lẽ không toi mạng cũng bị thương tích ko phải nhẹ.
     

    Quan tâm nhiều
    Sách gà tự soạn
    Sách gà tự soạn bởi admin, 21/4/23 lúc 08:43
  2. Megachoi.com

    Megachoi.com Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    4/3/21
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giá bao tiền 1 đôi cựa
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé