Toàn Quốc Mua bán chó Toy Poodle, bạn nên chọn mua giống chó Toy Poodle hay Tiny Poodle?

Thảo luận trong 'Mua - Bán Thú Cưng (pet)' bắt đầu bởi shopsieupet, 7/8/20.

  1. shopsieupet

    shopsieupet Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/7/20
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Poodle là giống chó săn vịt thông minh và đáng yêu. Đây là một trong những giống chó được nuôi làm thú cưng nhiều nhất. Ở Việt Nam, Poodle được tìm mua khá nhiều. Tuy nhiên, hai giống chó chính được mua là Toy và Tiny. Các giống chó Poodle lớn như Standard Poodle hay Miniature Poodle chưa thấy xuất hiện ở Việt Nam.

    [​IMG]
    Giống chó Poodle thông minh nhanh nhẹn
    Ở bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn những thông tin về giá mua những em chó Poodle thuộc hai giống Tiny Poodle và Toy Poodle.

    Mua chó Poodle với mức giá bao nhiêu?
    Ở Việt Nam, chó Poodle có nguồn gốc từ ba nơi chính. Đó là việt Nam, Thái Lan và các nước châu Âu. Thêm vào đó, để mua những chú Toy Poodle và Tiny Poodle ở mức gias nhất định, bạn cũng phải dựa vào nhiều yếu tố như màu sắc, hệ gen, gia phả của giống chó này. Dưới đây là một số mức giá để bạn mua một em chó Poodle cho mình làm thú cưng.

    Poodle có nguồn gốc Việt Nam
    Những em Poodle có mức giá dao động từ 5-8 triệu đồng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đây là giống chó thuần chủng. Chúng được nhân giống và nuôi dưỡng tại các trại giống ở Việt Nam. Những chú chó này có thể được tiêm phòng và có giấy chững nhận FCI hay không tùy thuộc vào các trại giống.

    [​IMG]
    Poodle có nguồn gốc Việt Nam
    Một lưu ý khi bạn đi mua những chú chó này là nên hỏi kĩ thông tin về tiêm phòng và các giấy chứng nhận của em chó. Việc này giúp ích bạn rất nhiều trong quá trình chăm sóc em chó. Bạn có thể đưa chúng đi tiêm phòng và khám định kì để đảm bảo sức khỏe cho chúng.

    Poodle có nguồn gốc Thái lan
    Em chó Poodle có nguồn gốc từ Thái Lan có mức giá dao động từ 8-15 triệu. Mức giá này sẽ thay đổi tùy theo màu sắc những chú chó của bạn. Cũng như những em chó có nguồn gốc từ Việt Nam, những em chó Thái Lan này cũng được nuôi từ các trại giống chó. Tuy nhiên, các chú chó này có hệ gen tốt hơn và sức đề kháng cũng mạnh hơn những chú chó Poodle Việt Nam. Vì thế mà chúng được ưa chuộng hơn giống chó Poodle Việt Nam.

    Bạn muốn tìm hiểu thông tin chó poodle toy tiny, Sieupet.com sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

    Poodle có nguồn gốc từ các nước châu Âu
    Những em chó Poodle có nguồn gốc từ châu Âu có mức giá từ 40-50 triệu đồng. Đây là mức giá cao so với những chú chó cùng kích thước và có đặc điểm giống chó Poodle. Những em chó châu Âu này sở hữu độ thuần chủng tinh khiết nhất. Chúng mang rõ ràng nhất những đặc điểm của giống chó săn vịt. Bên cạnh đó, chúng là sự lựa chọn hàng đầu để huấn luyện tham gia các cuộc thi Dogshow.

    Xem thêm thông tin: Toy Poodle – Giống Chó Được Ưa Chuộng Nhất Trong Họ Poodle

    [​IMG]
    Giống chó Poodle nguồn gốc châu Âu mang hệ gen thuần chủng tinh khiết
    Bạn nên chọn mua giống chó Tiny Poodle hay Toy Poodle?
    Những điểm giống nhau của hai giống chó ?
    Tiny Poodle và Toy Poodle là những giống chó đáng yêu và thông minh
    Là hai trong số những chú chó thuộc giống chó Poodle, vì thế nên Toy Poodle và Tiny Poodle có những đặc điểm chung của giống chó Poodle. Chúng đều có bộ lông xoăn đặc trưng và tính cách vô cùng thông minh. Hai giống chó này có tuổi thọ trung bình từ 12 – 15 năm.

    Giống chó ít rụng lông và dễ chăm sóc, mang những đặc trưng của giống chó Poodle
    [​IMG]
    Hình ảnh chú chó Toy Poodle
    Nhìn chung, những chú chó Poodle dễ chăm sóc hơn những giống chó khác. Chúng rụng lông ít và không nghịch ngợm hay cáu kỉnh. Tiny Poodle hay Toy Poodle đều là những chú chó thân thiện với con người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên, bạn cũng yên tâm vì những chú chó này cũng rất “đanh đá” với người lạ. Chúng cảnh giác cao với người lạ và tỏ ra khó chịu khi bị trêu đùa quá đáng.

    Là những giống chó đặc trưng của Poodle, chính vì thế, hai loài chó này cũng có màu lông đặc trưng của loài mình. Màu sắc dễ thương, bộ lông xoăn dài, thân hình nhỏ nhắn là những đặc điểm mà giống chó này thu hút mọi người.

    Bạn có thể xem thêm địa chỉ bán chó toy poodle tại sieupet.com

    Sự khác nhau của Toy Poodle và Tiny Poodle?
    Nhìn chung, hai giống chó này tương đối giống nhau và mang đặc điểm chung của giống chó Poodle. Tuy nhiên, để phân biệt được hai giống chó này, người ta thường dựa vào hình dáng khuôn mặt của chúng là chủ yếu.

    [​IMG]
    Hình ảnh chú chó Tiny Poodle
    Toy Poodle có khuôn mặt dài hơn Tiny Poodle
    Đối với những người yêu chó, bạn có thể nhìn rõ ngay sự khác biệt này. Giống chó Toy Poodle là giống chó có gương mặt dài hơn so với những chú chó Poodle loài khác. Thông thường, khi còn nhỏ, Toy Poodle cũng có khuôn mặt tròn ngộ nghĩnh và dễ thương. Sau khi phát triển, gương mặt của chúng trở nên thanh tú hơn, có độ dài và nhìn có vẻ hiếu động, lanh lợi.

    Khác với Toy Poodle, Tiny Poodle là giống chó có khuôn mặt tròn kể cả khi còn bé hay lúc lớn lên. Giống chó hiền lành với đôi mắt đen khiến nhiều người ưa thích.

    Màu lông của hai giống chó có sự khác nhau?
    Ở Việt Nam, đa phần những chú chó Tiny Poodle có màu lông màu nâu hoặc màu nâu đậm. Những chú chó Toy Poodle thì có màu lông đa dạng hơn, bao gồm những màu lông sáng như xám, nâu nhẹ,…

    Chó poodle teacup là một trong những dòng chó poodle được nhiều người yêu thích nhất, bạn có thể xem thêm tại Sieupet.com

    Trên đây là những điểm cơ bản để bạn tham khảo khi quyết định mua một chú chó Poodle. Thêm vào đó là sự so sánh giữa hai giống chó Toy Poodle và Tiny Poodle để bạn có thêm lựa chọn hơn, Chúng tôi hi vọng bài viết này có ích đối với bạn.

    Siêu Pet – Đơn vị mua bán thú cưng uy tín trên toàn quốc.
    Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội
    Điện thoại: 0838 336 888
     

  2. lich365net

    lich365net Lịch 365 - Âm Lịch VN

    Tham gia ngày:
    19/7/21
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    Phúc Lộc, Đông Anh, Hà Nội
    Mình cần mua một chú, liên hệ cho mình nhé
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé