Toàn Quốc Cách trồng giống vú sữa hoàng kim

Thảo luận trong 'Mua - Bán Cây Cảnh' bắt đầu bởi daixuan, 2/7/20.

  1. daixuan

    daixuan Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/6/20
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cây vú sữa Hoàng Kim sẽ bắt đầu ra trái sau 3 năm, loại cây này thích hợp trồng ở nơi có khí hậu nhiệt đới. Khi cây lớn có chiều cao từ 2 – 3m, khá năng chịu phèn và mặn tốt. Lá cây vú sữa Hoàng Kim có hình thoi nhìn trông giống như cây lê ki ma, lá thường có màu xanh đậm. Nếu nhìn thoáng qua thì khó phân biệt được đâu là vú sữa hoàng kim đâu là vú sữa thường, nên phải nhìn kỹ hoặc nhìn vào trái cây thì mới phân biệt được

    [​IMG]

    Cách trồng cây vú sữa Hoàng Kim đạt năng suất cao

    Tiến hành khoét một lỗ khoảng 20 – 25cm sao cho vừa với bầu của cây con, rồi cắt bỏ một số cành ghép không vừa và đặt cây vào hố. Tiếp đến, nén chặt đất lại cùng 3 cọc cây để cố định lại vị trí cây con, lưu ý không nên để cây tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

    Lấy một ít rơm ủ gốc cây để giữ độ ẩm, cắt bỏ cỏ dại xung quanh cây trồng để cây được cung cấp nhiều dưỡng chất hơn. Không nên sử dụng nhiều thuốc trừ sâu, cỏ trong vườn cây vú sữa Hoàng Kim.

    Thời gian tốt nhất để tưới nước cho cây là 3 – 5 lần/tuần, mỗi lần tưới cần cung cấp đủ 20 – 30 lít nước cho một cây để giảm tỷ lệ cây chết vào mùa khô cũng như tưới nhiều cây để giúp cho cây phát triển tốt hơn.
    Quý khách có nhu cầu mua cây vui lòng truy cập website: cayxanhvietnam.vn để biết thêm thông tin.
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé