chim lạ nhờ mấy anh giúp

Thảo luận trong 'Finch - Chim Cảnh Nhỏ' bắt đầu bởi mr_toan, 7/1/13.

  1. Ngocanhemss

    Ngocanhemss Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Bài viết:
    847
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: chim lạ nhờ mấy anh giúp

    Chim sẻ bạc má.thỉnh thoảng vẫn thấy ngoài thiên nhiên.nhưng ít người nuôi
     
  2. Lãng Tử HN

    Lãng Tử HN Thương gia

    Tham gia ngày:
    2/7/12
    Bài viết:
    350
    Được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    38
    Nơi ở:
    Cung trăng tán tỉnh chị Hằng
    Ðề: chim lạ nhờ mấy anh giúp

    Nhà em có 1 con như thế, nó đu nóc và đi vòng tròn trên nóc như siêu nhân rất đẹp, hót khá hay, nhưng lâu thuần và độ dữ thì kinh luôn, nhà có trẻ em đừng cho lại gần lồng.
     
  3. congtu_fdny

    congtu_fdny Thành Viên

    Tham gia ngày:
    7/10/12
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: chim lạ nhờ mấy anh giúp

    Chim này còn gọi là chim Bạc Má bạn nhé .... lên Kim Ngưu có cô bán chim hay chở bằng xe đạp là cô áy có đấy ... 50k/1 em .. chưa mặc cả nhé
     
  4. RobertFlose

    RobertFlose Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/12/19
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    rnrnChào mọi người, mình mới biết trang thé giới tâm linh và mình cũng đá đọc qua mấy bài các ban viết.mình cảm thấy rất hay vì mình cung tin vào tâm linh.
    rn- Mình sẽ đi vào câu chuyện mà chủ đề mình ghi là nhờ mọi người giúp
    rnChuyện là thế này các bạn à mình có một anh chai sinh năm 83 hay nữa mình cũng không nhớ nữa vì lúc đó mình mới học lớp 2,anh mình học lớp 4
    rn- vào một ngày mình còn nhớ mang máng thôi khi mình đi học và mình về nhà trước anh mình,về đến nhà thì Bố mình làm cơm cho sắn rồi và chỉ còn đợi anh nưa là ăn cơm...Nhưng không hiểu sao lúc đợi anh ăn cơm mà lòng mình nóng như lửa đốt như có gì chẳng lành,mính cứ ra cửa ngóng anh để ăn cơm vì lúc đấy cũng chưa rồi lại đói nữa từ xa xa mình nhìn thấy một anh gần nhà học cùng lớp với anh mình,nghĩ thầm trong bụng trắc là anh mình cúng chuyển bị về đến thế nhưng khi anh này chạy đến gần nhà mình thấy anh ấy mặt xanh như tàu lá chuối thở hổn hển hỏi mình Bố đâu Bố từ trong nhà chay ra thì anh ấy giọng run rung nói là thằng Linh bi tại nạn Linh là tên anh chai mình Bố mình chạy vội vàng đi tới chỗ anh còn mình thi ở nhà chông em vì dưới mình còn một đứa em gái,và từ hôm đó mình cúng không được gắp mặt anh chai mình nứa anh ấy đã sang thế giới bên kia. Nghe mọi người kẻ lại Lý do là do chơi trò đu xe gạt không bám chắc và ngã xuống hỗ quạng ti tan họ đang gạt và thế là ông máy gạt mới gạt phăng qua lấp mất lúc này ông lái máy gạt không biết chuyện gì cả cho đến khi mòi người hét mới biêt và dứng mày cùng mọi người đào bới khi thấy anh mình thì đã quá muộn vì ti tan đã vào đầy mồm,tai,mũi,.....
    rnNếu còn sống thì năm nay anh mình đã 28 tuổi
    rn- Mình cũng không nhớ ngày mất cua anh mình nữa vì từ đó tới giờ Bố Mẹ không nói đến và mình không dám hỏi sợ Mẹ buồn.
    rn- Những sự chùng hợp lạ thường khi anh mình mới mất được mấy ngày thì mình lai sẽ mất tấm ảnh trắng đen ba anh em chụp với nhau và vứt đi thoe dòng mưa chảy.ảnh chụp ba anh em mình còn nhớ mang máng là anh đứng giữa khoác tay hai em.
    rn- Rồi cách đây tầm 4 năm gần đây tôi xuống nhà một bà chị chơi chị mới lấy ảnh có mặt anh chai tôi nhưng không rõ lắm ảnh chụp Bố đang bế tôi và anh chai tôi ngõ đầu vào chỉ nhìn thấy mờ mờ,tôi đút vào vì và dang tính lấy về đem ảnh để đi phục hồi ảnh khi về tới nhà quên béng cái ảnh mấy hôm sau mang ra thì nhòe đâu không nhòe đúng chỗ anh tôi thò đầu vào thế là xong.
    rn- Bây giờ thì tôi đã lớn nhưng chưa có nhà cửa ổn định còn về phần Mẹ tôi thì tôi không muốn nhắc tới chuyện này nữa vì bà cũng đã nguôi ngoai đi phần nào nỗi buồn mất con.
    rn- Tôi muốn biết bi giờ anh tôi như nào không biết linh hồn anh ấy đã được siêu thoát chưa, và tôi có nên làm một bàn thờ cho anh tôi không? mong mọi người giúp tôi với:crying:1
    rn Tôi cầu mong mọi người sớm trả lời cho tôi, tôi xin chân thành cảm ơn:big_hug:rnrn
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé