Loạt ảnh hí họa vô cùng hài hước: thầy Park quyết đấu Eriksson ở ‘ván cờ’ quyết định

Thảo luận trong 'Hình Vui Cười' bắt đầu bởi ngoctuan, 8/12/18.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    [​IMG]
    Sau hai lượt trận bán kết, đội tuyển của chúng ta đã xuất sắc lấy được tấm vé vào trận chung kết. Hai trận đấu ‘cân sức’ với Philippines đã để lại ấn tượng cho người hâm mộ.

    Không thể nóng hổi như bình luận trực tiếp trên sân cỏ nhưng loạt tranh hoạ hí của nghệ sĩ An Thắng sẽ khiến bạn không ngớt tiếng cười khi xem lại thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận đấu lượt đi với Philippines.

    [​IMG]

    Trước thềm trận bán kết lượt đi, đội tuyển Việt Nam và cá nhân HLV Park Hang-seo nhận một tin vui khi góp mặt ở top 100 thế giới. Như vậy, ông thầy người Hàn Quốc đã hoàn thành mục tiêu đề ra ban đầu khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Hướng đến tương lai, tuyển Việt Nam sẽ còn chinh phục thêm nhiều “ngọn núi” nữa.

    [​IMG]

    Trận bán kết lượt đi, tuyển Philippines chọn Panaad là sân nhà – một sân bóng “cấp huyện” với cơ sở hạ tầng xuống cấp và mặt cỏ nhiều “ổ gà”. Đây là trở ngại cho lối đá nhỏ, phối hợp ở cự ly ngắn của thầy trò HLV Park.

    [​IMG]

    Do mặt sân quá xấu, lối chơi của tuyển Việt Nam phần nào bị phá sản. Trước tình thế đó, HLV Park mưu trí khi chọn cách đánh chớp nhoáng từ phía sau đối phương.

    Cả hai bàn thắng của tuyển Việt Nam đều diễn ra theo một kịch bản – tuyến dưới phất bóng dài và tiền đạo chọn vị trí, dứt điểm nhạy bén.

    [​IMG]

    Đầu tiên là bàn thắng mở tỷ số của “lão tướng” Nguyễn Anh Đức. Xuất phát từ đường chuyền dài của Đoàn Văn Hậu, Anh Đức chạy chỗ thông minh để đánh đầu hiểm hóc.

    Bàn thắng mở tỷ số của tuyển Việt Nam khiến không ít người nhớ lại lần Daley Blind và Robin van Persie phối hợp làm tung lưới Tây Ban Nha ở World Cup 2014.

    [​IMG]

    Ở độ tuổi 33, thời gian mà phần lớn cầu thủ Việt Nam đã giải nghệ, Anh Đức vẫn miệt mài cống hiến cho đội tuyển và sống trong những ngày tươi đẹp nhất của đời cầu thủ.

    [​IMG]

    Chặng đường của tuyển Việt Nam từ ASIAD 18 đến AFF Cup 2018 chứng kiến cái duyên tuyệt vời của bộ đôi Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức. Trận bán kết lượt đi với tuyển Philippines không phải là ngoại lệ.

    [​IMG]

    Khởi nguồn từ đường bóng dài đầy ý đồ của Nguyễn Trọng Hoàng, Văn Đức bứt tốc phá bẫy việt vị, khống chế bóng một nhịp và xoay người sút tung lưới đội Philippines. Đó là bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho tuyển Việt Nam.

    [​IMG]

    Anh Đức mở tỷ số và Văn Đức hạ gục Philippines. Bộ đôi Anh Đức và Văn Đức được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua.

    [​IMG]

    Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu bỏ quên màn trình diễn của Trọng Hoàng ở trận đấu vừa rồi. Cho đến lúc này, Trọng Hoàng chứng minh cho tất cả thấy, anh đủ sức để khỏa lấp vai trò mà Vũ Văn Thanh đã để lại.

    [​IMG]

    Tại chiến dịch vòng bảng, Đặng Văn Lâm không có nhiều việc để làm. Nhưng từ bây giờ, khung thành của tuyển Việt Nam sẽ bị đe dọa nhiều hơn.

    [​IMG]

    Tuyển Philippines khiến Văn Lâm không ít lần phải trổ tài. Phút 47, đội chủ nhà mở tỷ số sau tình huống phối hợp tấn công chuẩn mực. Vậy là sau 405 phút, Văn Lâm đã nhận bàn thua đầu tiên ở AFF Cup 2018.

    [​IMG]

    Trận lượt đi, HLV Park Hang-seo đã đánh bại HLV Sven-Goran Eriksson, người từng dẫn dắt tuyển Anh dự World Cup 2006. Hướng đến trận lượt về, HLV Eriksson tuyên bố sẽ lấy lại những gì đã mất. Ông nói trong buổi họp báo: “Tuyển Philippines không đến Việt Nam để du lịch”.

    Đánh bại Philippines 2-1 ở bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình tối 6/12, tuyển Việt Nam thắng 4-2 sau 2 lượt trận để vào chung kết AFF Cup 2018. 10 năm kể từ khi tranh ngôi vương tại AFF Cup 2008, đội tuyển Việt Nam mới có chiến thắng tại sân Mỹ Đình và lọt vào chung kết giải đấu này.
     

    Quan tâm nhiều
    Bài viết mới
  2. raovat167

    raovat167 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/1/19
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Haha những ký ức đẹp không thể nào quên
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/12/20

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé