Giá bán chó Shiba Inu

Thảo luận trong 'Hội Yêu Chó Cảnh' bắt đầu bởi hoangnam21, 11/1/19.

  1. hoangnam21

    hoangnam21 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/12/18
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giá chó Shiba Inu sinh trong nước
    Số lượng chó Shiba ở Việt Nam hiện rất khiêm tốn, chưa có trại lớn nào nhân giống chó Shiba một cách bài bản. Các bé Shiba chủ yếu được các gia đình nuôi tự nhân giống và rao bán trên các trang rao vặt và diễn đàn. Giá mỗi bé Shiba có giấy tờ đầy đủ thường từ 20 – 30 triệu đồng. Mức giá này là tương đương với chó Akita.
    Cũng có khá nhiều người rao bán chó Shiba không giấy với mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, đây là dòng chó đắt tiền, vì vậy bạn nên mua những chú chó với đủ giấy tờ để đảm bảo thuần chủng và đúng chó Shiba thật.
    Giá chó Shiba Inu nhập khẩu
    Thái Lan là nơi cung cấp chó Shiba phổ biến nhất hiện nay. Chó Shiba nhập Thái (với đủ giấy tờ) nói chung khá chất lượng, gen giống tốt, thuần chủng cao. Giá mỗi bé Shiba Inu nhập Thái thường vào khoảng 40 triệu (đã bao gồm phí vận chuyển).

    Ngoài Thái Lan, các nước Âu – Mỹ cũng là nguồn cung cấp chó Shiba chất lượng nhưng giá rất cao. Thường không dưới $2000 mỗi bé (chưa có phí vận chuyển). Chó Shiba từ Âu và Mỹ, với giấy tờ đầy đủ, thì chất lượng không phải bàn, rất tốt để làm chó giống tại Việt Nam.

    Bạn cần lưu ý rằng, chó Shiba Inu nhập trực tiếp từ Nhật là rất rất hiếm, do Nhật Bản hạn chế xuất khẩu giống chó này để bảo vệ nguồn gen quý. Vì vậy nếu có ai nói rằng họ bán chó Shiba nhập từ Nhật Bản, hãy cảnh giác.
    Để xem thêm bài viết về shiba inu giá mua bán shiba inu hãy truy cập :
    https://dogily.vn/cho-canh/shiba-inu/cho-shiba/
     

    Quan tâm nhiều
    Bài viết mới

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé