Hồi ký

Thảo luận trong 'Truyện Cười' bắt đầu bởi ngoctuan, 3/10/18.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Nguyễn Phong, tên tục là Đại Phong, sinh thời năm Nguyễn Tấn Dũng thứ -13, người làng Ban Mê, xứ Daklak, sinh ra trong 1 gia đình giàu truyền thống yêu nước từng nuôi giấu cán bộ cách mạng trong đống rơm, ngày anh sinh ra mang nhiều điềm lạ, bầu trời đang đêm đột nhiên tối sầm, không trăng, không sao. Lúc sinh ra trên đầu anh không 1 sợi tóc, không 1 cái răng, ai hỏi không nói không cười chỉ ngửa mặt lên trời mà khóc, nhưng vốn là người có tài, 2 tuổi đã biết tự đi đờ ái không ai phải dẫn, 5 tuổi biết đi theo các huynh trưởng câu trộm cá, bắt trộm gà và cắm pháo diêm vào bãi shit trâu trêu mấy bà đồng nát, tài năng không sao kể siết, 15 tuổi đã thông thuộc lịch sử phong trào giải phóng phụ nữ Nhật và thời kì trung cổ Liên Xô chống Mỹ...

    Năm 18 tuổi, triều đình mở khoa thi học đại, cậu cũng ham hố đi thi cho biết đề thi rồi về. Trước khi đi, hòa thượng Thích May Bách có gọi vào và dặn rằng:
    " ngươi tuy có hơi láo cá, nói phét, chém gió, phá làng phá xóm, chọc ghẹo con gái nhà lành, đánh nhau đốt nhà nhưng mấy việc cỏn con đó không xá gì, ngươi ăn ở tốt nên sẽ có quý nhân phù trợ, chuyến này đi lành không có dữ bao la, cứ yên tâm kiểu gì cũng đỗ" , Phong nghe thế liền vái tạ đại sư rồi xách mông lên và đi

    Đêm hôm trước khi thi, sau khi dành hẳn ra 5 phút ôn bài vở thánh hiền, cậu bèn làm nửa két bia rồi nghỉ sớm, trong giấc mơ, cậu gặp 1 nàng tiên nữ xinh đẹp tuyệt trần, tóc vàng áo 2 dây quần short, (.) (.) cúp D. nàng chỉ nhẹ nhàng lướt qua và nói 1 câu:
    - tàu nhanh không anh? " rồi tan biến vào sương khói, giật mình tỉnh dậy, chàng vắt chân lên trán suy ngẫm về điềm báo này, cả chương trình cấp 3 chỉ có bài" 2 đứa dở" của Thạch Lam cư sĩ là có tàu nhanh, đích thị mai tủ rơi vào bài này. Nói rồi chàng nhanh chóng giấu phao vào quần rồi yên tâm đi ngủ.

    Quả nhiên hôm sau trúng cmn tủ, Năm ấy, chàng từ biệt phụ mẫu lên kinh học đại, thấm thoát đã bấy nhiêu năm...

    Và sao nhiều năm cậu Phong trở về quê hương với 1 số khoản nợ kếch xù
    Và cậu phán 1 câu khiến cả làng rợn người " Cuộc Sống Mà "
     

    Quan tâm nhiều
    chuyện cười 2
    chuyện cười 2 bởi ductran95, 15/12/22 lúc 11:14
    chuyện cười 1
    chuyện cười 1 bởi ductran95, 15/12/22 lúc 11:13
    Bài viết mới
    chuyện cười 2
    chuyện cười 2 bởi ductran95, 15/12/22 lúc 11:14
    chuyện cười 1
    chuyện cười 1 bởi ductran95, 15/12/22 lúc 11:13

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé