Hội 'nhà giàu vượt sướng' đầu tư hàng trăm triệu mua đồ dự Sneaker Fest 2018

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Chuyện Xã Hội' bắt đầu bởi ngoctuan, 12/7/18.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Được tổ chức thành công từ năm 2014 đến nay, Sneaker Fest đã trở thành sự kiện thường niên lấy chủ đề chính về nền văn hóa sát mặt đất mang tên shoe game - bên cạnh đó cũng là nơi các bạn trẻ cùng khoe street-style độc đáo và đăt đỏ của mình.
    Những thương hiệu streetwear được nhắc đến nhiều nhất trong video là BAPE bên cạnh những tên tuổi lớn như Gucci, Balenciaga hay Givenchy...

    Phần đông giới trẻ Việt vẫn ưa chuộng thời trang bình dân và chủ yếu đầu tư vào sneakers, nhưng cũng chẳng hiếm những "tay chơi" streetwear thứ thiệt với khả năng chịu chi khá ác liệt, đẩy mức giá của các set đồ lên đến hàng chục cho đến cả trăm triệu đồng.

    [​IMG]
    Cô gái đầu tư 88 triệu đề có một "set đồ" hàng hiệu.
    Không chỉ có bộ quần áo đắt đỏ, trong video những chàng trai, cô gái 9x,10x còn cẩn thận đầu tư những phụ kiện như khẩu trang, túi xách, đôi tất cũng có giá từ vài triệu lên tới vài chục triệu, giá mà không phải ai cũng có thể bỏ tiền ra mua.

    [​IMG]
    Một bạn trai đeo chiếc khẩu trang giá 1,4 triệu đồng khiến nhiều người to mò nó có gì bên trong mà giá lại cao gấp trăm lần chiếc khẩu trang bình thường?
    Đối với nhiều người việc sở hữu một vài thứ đồ hàng hiệu của các hãng thời trang có giá 3 triệu đến 5 triệu đã là một khá ổn khi ra đường và tự tin gặp đối tác làm trao đổi làm ăn. Thế nhưng những cô bé, cậu bé "rich kid" này có thể đầu tư không thương tiếc khi có đôi sneaker Nike Air Presto "Off-White" giá trị lên tới 44 triệu, túi Gucci 60 triệu đồng có một không hai để diện phố.

    [​IMG]
    Balo giá 20 triệu.
    [​IMG]
    Những chiếc giày hàng hiệu có giá khiến nhiều người bất ngờ.
    [​IMG]
    Cả bộ quần áo giá trị chưa bằng 1 đôi giày sneaker Nike Air Presto "Off-White".
    [​IMG]
    Một bản trẻ mua lại đôi giày cũ cũng có giá 5 triệu đồng.
    Rich Kid là hội con nhà giàu thường xuyên được đi du lịch, ăn uống, vui chơi giải trí tại những nơi sang trọng bậc nhất và chia sẻ hình ảnh hưởng thụ của mình với các thành viên trong nhóm. Cũng có nhiều cô cậu ấm chia sẻ về cuộc sống sang chảnh của mình như một cách khẳng định độ chịu chơi, độ hot của mình nhằm thể hiện cuộc sống gia đình không có gì ngoài điều kiện.

    Trên các trang mạng xã hội lớn nhất như Facebook, Instagram, Pinterest thì Rich kid là từ khóa được bạn trẻ tìm kiếm nhiều để follow (theo dõi) các tài khoản của con nhà giàu đi du lịch những đâu, xài tiền ra sao, hưởng thụ những gì, xài đồ hiệu như thế nào…

    Thậm chí Rich Kids còn là tên của một mạng xã hội dành cho những người "có tiền", tương tự như các MXH nổi tiếng khác trên thế giới Facebook, Instagram, Pinterest, Twitter... được Juraj Ivan sáng lập ra.

    Điểm khác biệt với các mạng xã hội khác mọi người có thể đăng ký hoàn toàn miễn phí, chia sẻ mọi thứ không cần mất một khoản phí nào thì MXH này các thành viên phải đóng một mức phí duy trì hàng tháng khá cao, lên đến 1.000usd/tháng.
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé