Tham khảo mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp cho nhà phố

Thảo luận trong 'Tiểu Cảnh - Non Bộ' bắt đầu bởi hoangyen690, 21/8/17.

  1. hoangyen690

    hoangyen690 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    21/8/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cây xanh là một phần không thể thiếu trong tiểu cảnh sân vườn, đem lại sự bình yên, gần gũi thân quen, không khí trong lành, dễ chịu.Chúng ta có thể trồng những loại cây rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày của vùng nông thôn như cây cau, cay dừa, chuối cảnh, dong riềng,…Sau đây là những gợi ý về mẫu thiết kế sân vườn đẹp nhất để tham khảo:
    [​IMG]
    [​IMG]


    Theo tôi, ngoài cây xanh, vật liệu dùng để trang trí, đồ ngoại thất cũng rất quan trọng, giúp cho không gian thoáng mát hơn, nhẹ nhàng hơn và nổi bật hơn. Hay những thảm cỏ xanh mướt chạy dọc lối đi sẽ mang đến cảm giác bình yên, thong thả.

    [​IMG]
    Tuy nhiên không phải thiết kế sân vườn cứ cầu kỳ , nhiều chi tiết là đẹp, mà đôi khi nó chỉ cần đơn giản, mộc mạc lại mang một vẻ nhẹ nhàng mà tinh tế.
    [​IMG]

    Kiến trúc tuyệt đẹp hòa quyện trong không gian sân vườn mang đến một cảnh quan nhà vườn độc đáo và thú vị. Đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình. Thiết kế khoa học, hài hòa cân đối phù hợp với sở thích mong muốn đã chiếm được cảm tình cũng như sự hài lòng sau khi thi công hoàn thiện sân vườn.
    [​IMG]

    Trong cuộc sống trật trội, bận rộn với công việc, cuộc sống, chúng ta luôn cân những không gian xanh trong lành, và thư giãn tốt hơn. Chính vì vậy tiểu cảnh sân vườn là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Mỗi ngày đi làm về được ngồi nghỉ ngơi và ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh ta thật thú vị. Thiết kế tiểu cảnh sân vườn rất đa dạng , tùy theo không gian từng gia đình mà có những tiểu cảnh khác nhau, phù hợp nhất

    [​IMG]

    Và lựa chọn đơn vị thiết kế tiểu cảnh sân vườn uy tín và chất lượng cũng là một yếu tố cần quan tâm, Nếu bạn muốn một công trình thiết kế đẹp mà giá cả cạnh tranh thì không thể bỏ qua công ty An Phú- một đơn vị nhiều năm kinh nghiệm và kỹ thuật hiện đại, bạn sẽ có môt không gian sáng tạo như ý.
    Có thể tham khảo qua website của tiểu cảnh An Phú
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé