Chia sẻ cách chăm sóc hồ nuôi thủy sinh

Thảo luận trong 'Hồ Thủy Sinh.' bắt đầu bởi vocam1, 18/11/16.

  1. vocam1

    vocam1 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/11/16
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hồ thủy sinh không những đem lại vẻ độc đáo cho không gian nhà mà còn làm cho tâm trạng của người chơi luôn thư giãn và thoải mái. Chính vì vậy nên hồ thủy sinh được nhiều người yêu thích. Nhưng mà để sở hữu 1 hồ thủy sinh khỏe mạnh, người chơi cần phải biết cách chăm sóc. Cùng với kinh nghiệm những năm trong công việc thiết kế hồ thủy sinh, Đức Thịnh Seafood xin chia sẻ đến bạn một số điều cần chú ý trong quá trình nuôi hồ thủy sinh.

    Nhiều yếu tố cần chú ý trong quá trình chăm sóc hồ thủy sinh
    Nước trong hồ

    Ngày nay, có phần nhiều nguồn nước khác nhau như: nước hồ, nước giếng, nước máy…vv. Mỗi loại nước đều có nhiều tính chất khác nhau vì vậy bạn cần phảI cam kết nhiệt độ, độ Ph trong nước để nhiều loại cây và cá thủy sinh có thể ngày càng phát triển tốt nhất.

    [​IMG]

    Đất nền được sử dụng trong hồ
    Đất nền trong hồ thủy sinh chính là môi trường sống của nhiều loại cây thủy sinh và đồng thời trang trí thêm cho hồ. Khách hàng có thể dùng nhiều loại đất nền công nghiệp hoạc đất nền tự trộn được bán tại những doanh nghiệp cung cấp thiết bị lắt đặt hồ thủy sinh. lúc sử dụng đất, khách hàng phải lựa chọn những loại đất có đầy đủ chất dinh dưỡng và không bị nhiễm các tạp chất độc hại để mà tạo ra môi trường tốt nhất cho cây thủy sinh phát triển.

    Những loài thủy sinh
    Quý khách hàng cần chú ý đến quá trình sắp xếp các loài thủy sinh vật cũng như lựa chọn kĩ càng nguồn gốc để tránh trường hợp các loài đấu tranh cùng với nhau. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý đến sự ngày càng phát triển của từng loài nhằm đề phòng bệnh và chữa bệnh kịp thời.

    Hệ thống chiếu sáng
    Nhiều người chơi thủy sinh lâu năm cho rằng, địa điểm đặt đèn hợp lý nhất là phía bên trên, cách mặt hồ khoảng 15-20cm và bảo đảm ánh sáng tỏa đều khắp hồ để cung cấp đủ cho các loài thủy sinh sinh sống.
    Hệ thống lọc

    Đây chính là một trong nhiều yếu tố quan trọng nhất vì góp phần giúp cho môi trường nước sạch song song với đó kích thích nhiều loài thủy sinh phát triển. Quý khách cần cam kết hệ thống lọc dùng tốt và thường xuyên thay rửa những bộ phận theo định kỳ.

    Hệ thống CO2
    Muốn có được một hồ thủy sinh đẹp cùng với những loài thủy sinh ngày càng phát triển tốt, bắt buộc người nuôi phải có dùng hệ thống CO2. nếu quý khách hàng không có nhiều kinh nghiệm, quý khách hàng có thể mua 1 bình CO2 được bày bán nhiều thị trường chính là cách đơn giản nhất mà không cần tập trung quá mức vào các vấn đề nghiên cứu đất nền, loài thủy sinh,…

    Chỉ cần lưu ý và làm theo các điều trên, các bạn sẽ sở hữu được 1 hồ nuôi thủy sinh đẹp và khỏe mạnh. Chúc quý khách thành công! Quý khách có thể tham khảo thêm các kinh nghiệm khác tại địa chỉ website: http://hohaisanducthinh.com/
     

    Bài viết mới

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé