Chuồng nuôi chim bồ câu tại thành phố hồ chí minh

Thảo luận trong 'Chim Bồ Câu Cảnh' bắt đầu bởi chuongbocauhcm, 23/6/16.

  1. chuongbocauhcm

    chuongbocauhcm Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/6/16
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    chúng tôi chuyên nhận làm các loại chuồng nuôi chim bồ câu thả
    loại 15 lỗ kiểu nốc nhà thờ : rộng rãi theo yêu cầu của khách
    20160622_120945-1-1.jpg
    mặt lưng gỗ họ mộc to chắc bền
    20160622_120413.jpg ngoài ra còn các kiểu chuồng đặt của các đối tác :
    dfgfdg.jpg và:
    imgcache0.4277530.jpg
     

  2. nhisaka

    nhisaka Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/5/16
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Cách giữ bồ câu không bay đi ở luôn tại chuồng bồ câu nuôi thả

    đây là một số kinh nghiệm được đúc kết trong thực tế nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi chọn chuồng bồ câu gỗ của chúng tôi
    Thứ nhất là khi khách hàng có sẵn chim con ( chưa bay vững) thì rất dễ . chúng ta chỉ cần nhốt vào chuồng bồ câu nuôi thả rồi nẹp lại, , khách chuẩn bị 2 cây nẹp sao cho vừa đủ khoảng không cho chim bồ câu lò đầu ra ăn thức ăn và uống nước là được. cái này nếu khách mua chuồng bồ câu gỗ sẽ được đóng nẹp sẵn khi khách yêu cầu. Khách chỉ nhốt tạm từ 3 đến 5 ngày có thể tháo nẹp là chim bồ câu sẽ ở. Tốt nhất là 1 con trống và 1 con mái vào một tổ cho quen cặp. lưu ý sao khi tháo nẹp tránh tình trạng nôn nóng đuổi chim bồ câu bay ra khỏi tổ chuồng bồ câu gỗ. thường thì tầm 2 tiếng đến 3 tiếng chim bồ câu sẽ ra chuồng và bay xung quanh. đây là khoảng thời gian chim cần định hướng nơi ở nên tránh tác động từ bên ngoài.
    Thứ hai, đối với chim đã trưởng thành chưa bắt cặp thành đôi chim. Khách chọn 1 trống và một mái mà mình cảm nhận có thể trở thành một đôi chim thì khách tiến hành nhốt tạm vào chuồng bồ câu gỗ bằng 2 cây nẹp như trên. Đối với ca này, khách nên để 1 máng nước và 1 máng thức ăn nhiều và châm nước thường xuyên, 1 ngày châm nước tầm 2-3 lần đối với khách đặt chuồng bồ câu ngoài trời. Khách nhốt từ 10 đến 14 ngày là có thể tháo nẹp. Thường thì tầm 2 tiếng đến 3 tiếng chim bồ câu sẽ ra chuồng và bay xung quanh. đây là khoảng thời gian chim cần định hướng nơi ở nên tránh tác động từ bên ngoài.
    Thứ 3 đối với các cặp bồ câu đang ấp trứng và nuôi con nhỏ. Đôi chim đang ấp trứng ta không nên động ổ vì đôi chim sẽ hoảng và bỏ trứng đang ấp. Còn với chim đang nuôi con nhỏ ta đưa vào chuồng bồ câu gỗ và nẹp như trên. Khách nhốt từ 10 đến 14 ngày là có thể tháo nẹp và ở luôn vì đây là tổ chim đã nuôi con và tránh tác đông bên ngoài sau khi tháo nẹp.
    Tốt nhất ta nên nuôi nhốt tạm từ 3 đến 4 cặp chim vì chim bồ câu sống theo bầy đàn , càng đông chúng sẽ ở và sinh trưởng nhanh.

    Các tác động bên ngoài sau khi tháo nẹp

    Khách thường nôn nóng sau khi tháo nẹp chim không bay ra . đây là thời gian nhạy cảm nhất ta phải để tự nhiên chim bồ câu mày mò tìm hiểu động tĩnh xung quanh rồi mới từ từ ra tổ. Có nhiều khách quá nóng dùng cây chọt ổ chim làm cho chim hoảng sợ bay ra khỏi tổ , điều này không nên vì chim hoảng cảm thấy nguy hiểm và bay đi mất.
    Xung quanh khu vực nuôi thả đừng để chó, mèo vào dí chim bồ câu . Chúng nhận thấy sự nguy hiểm và bay đi mất.
    Chuột là vấn đề cần đề phòng vì chuột sẽ tìm vào ổ để ăn trứng. nên làm trụ vừa đủ để chuột khó mà tiếp cận tới chuồng bồ câu nuôi thả.
    Tiếng ồn không đáng kể nhưng đối với đôi chim khó tính thì có thể chúng sẽ rời đi nơi khách. đây là trường hợp ít khi xảy ra.
    Con người. khi đôi chim chuẩn bị đẻ trứng chúng sẽ tha cây cỏ khô vào làm ổ , khách thường lại ngắm nghía xem chim bồ câu có đẽ chưa , nhiều cặp thấy sự nguy hiểm sẽ ngưng đẻ .
    còn những tác động khác thì tùy thuộc vào khu vực và tính tình của một số chim bồ câu
    20170217_114018.jpg 20170503_155705.jpg
    Liên hệ : A.long 01693692214. hà huy giáp quận 12( gần cầu phú long- ngã ba mũi tàu chợ đường ).
    Giá liên hệ số điện thoại 0169.369.2214

    Lưu ý : chúng tôi chưa có dịch vụ vận chuyển các tỉnh nên chỉ nhận đơn hàng trong tp. Hồ Chí Minh
    Các khu du lịch , nhà máy, công ty, nhà vườn , nhà thờ , chùa..... ở trong khu vực thành phố hoặc khu vực lân cận liên hệ nếu có nhu cầu đặt chuồng lớn
    Email: [email protected]
     
  3. Quang thanh2011

    Quang thanh2011 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    9/5/17
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Thích nuôi mà cứ sợ làm phiền hàng xóm
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé