Top 10 thú cưng khổng lồ nhất thế giới

Thảo luận trong 'Các loại Thú Cưng khác' bắt đầu bởi ngoctuan, 31/7/15.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Cùng YAN News điểm danh 10 chú thú cưng to khổng lồ vào bậc nhất thế giới nhé.

    Chú chó George (Arizona)

    George, từ Arizona (Mỹ) đã giữ 2 kỉ lục thế giới về chú chó sống lâu nhất và là một trong những chú chó cao nhất thế giới cho tới ngày 15.2.2010.

    George đã từng xuất hiện trên chương trình truyền hình The Oprah Winfrey Show & Live with Regis & Kelly. Bên cạnh đó, chú chó này còn có một lượng fan hâm mộ vô cùng lớn. Chủ của George là người rất biết giúp thú cưng của mình giữ được nhiều fan hâm mộ bằng việc cập nhật những thông tin, hoạt động của chú chó George qua website và kênh Youtube của anh ấy.

    [​IMG]

    Ngoài ra, George còn có một cuốn sách riêng viết về mình. Cuốn sách Giant George: Life with the World's Biggest Dog"và một tài khoản Twitter. Nhưng thật không may, George đã qua đời vào ngày 17/10/2013, một tháng trước sinh nhật lần thứ 8 của chú chó này.

    Chú mèo Ulric (Anh)

    Chú mèo Ulric nặng gấp đôi số kí bình thường của một chú mèo. Với một trọng lượng khổng lồ (30 pounds tương đương 13,6kg), chú “mèo ú” này đã vào chung kết cuộc thi dành cho những chú mèo nặng nhất của PDSA tổ chức.

    [​IMG]

    Mặc dù được chăm sóc một cách rất khoa học, song Ulric đã nặng 17 pounds (7,7kg) khi chỉ mới 15 tháng tuổi. Nguyên nhân là do chú mèo này rất thích ăn. Chủ của UlricJan Mitchell sống tại Anh đã cho chú mèo này tham gia cuộc thi của PDSA.

    Chú cá vàng Goldie (Anh)

    Vị trí thứ 3 trong danh sách là chú cá vàng Goldie với độ dài 38,1cm, ngang 12,7cm (năm 2008).

    [​IMG]

    Chủ nhân của chú cá vàng này đã kể lại anh đã mua nó với giá 99 cents. Thật bất ngờ 15 năm sau kích thước của Goldie đã tăng vọt một cách kỉ lục mặc dùGoldie chỉ được nuôi trong một chiếc bể cá nhỏ.

    Chú thỏ Ralph (Anh)

    Ralph, một chú thỏ 4 tuổi từ Vương quốc Anh đã được cân nặng 24,9kg. Ralphđã lập lại kỉ lục Guiness thế giới 1 lần nữa về chú thỏ lớn nhất thế giới. Năm 2010 Ralph cũng đã giữ kỉ lục này cho tới khi có một chú thỏ khác tên Darius, cùng giống nhưng lại nặng hơn Ralph.

    [​IMG]

    Chi phí thực phẩm cho Ralph hết khoảng 75 USD (tương ứng 1.582.500 VNĐ) cho 1 tuần. Mỗi bữa ăn “khủng” hàng ngày bao gồm bắp cải, cải xanh, bắp ngô, một nửa quả dưa chuột, 1 của cà rốt, bắp ngọt, 2 lát bánh mỳ, 2 trái táo, một nửa túi cải xoong và bánh quy.

    Ralph được sinh ra trong một gia đình toàn “người“ khổng lồ. Mẹ của Ralph, Amy đã giữ kỉ lục là “cô thỏ” lớn nhất cho tới khi Amy qua đời 5 năm trước vì có vấn đề về tim.

    Chú chó Zeus (Michigan)



    Zeus, chú chó cao 1,1m đến từ Michigan đã được kỉ lục Guiness thế giới công nhận là chú chó cao nhất hành tin, kỉ lục được xác lập vào năm 2013. Zeus đã phá vỡ kỉ lục của một chú chó trước đó có tên là Geogre (Arizona) khi mà chú chó này thấp hơn Zeus chỉ 2,54cm

    [​IMG]

    Chú rùa Sammy (San Francisco)

    Sammy là một chú rùa khổng lồ nặng khoảng 52kg hiện đang sống tại San Francisco. Sammy vừa tròn lòng bàn tay của Colin Rand (chủ nhân củaSammy) 15 năm trước. Kể từ đó, chú rùa này đã tăng lên 52kg, mỗi bữa ăn hàng ngày tiêu tốn rất nhiều cỏ ba lá tươi, táo và rau má xanh.

    [​IMG]

    Chú chó Zorba (London)

    Zorba, chú chó sống tại London này đã giữ kỉ lục Guiness thế giới dành cho chú chó lớn nhất. Chiều cao được đo từ mũi đến chóp đuôi là 2,4m, chiều rộng của vai là 11,2m, vào thời điểm này Zorba đã được 8 tuổi, đó là vào tháng 10 năm 1989. Nếu như Zorba hiện tại vẫn còn sống thì không còn nghi ngờ gì nữa, kỉ lục chú chó lớn nhất vẫn sẽ thuộc về Zorba.

    [​IMG]

    Gary (loài gặm nhấm nặng 51kg)

    Gary được công nhận là thú nuôi thuộc loài gặm nhấm lớn nhất thế giới với cân nặng 51kg. Gary được nhận nuôi bởi một cặp đôi yêu nhau hiện đang sống tạiTexas. Gary đã trở thành một thành viên của gia đình và rất thích được bơi cùng với chủ nhân của mình. Nhận thấy Gary có sở thích bơi lội. Cặp đôi sống ởTexas đã lên kế hoạch xây cho Gary một hồ bơi trên mặt đất như một món quà của họ.

    [​IMG]

    Bandit: Gấu trúc Mỹ (Pensylvania)

    Bandit được đặt tên là “chú gấu trúc béo nhất thế giới “ trong cuốn sách về kỉ lục Guiness thế giới.

    [​IMG]

    Bandit từ khi sinh ra đã có vấn đề về tuyến giáp, đó là lí do tại sao chú gấu trúc này lại tăng cân một cách đột biến. Bandit được một chú chó nhận nuôi và được chăm sóc như là một chú chó con cho đến khi được một người phụ nữ ởPalmetorn nhận nuôi. Bandit đã qua đời vào năm 2004 với số cân nặng là 34kg.

    Chú mèo Stewie (Nevada)

    Stewie, chú mèo đến từ Nevada này đã nắm giữ 2 kỉ lục Guiness về chú mèo dài nhất thế giới và chú mèo có chiếc đuôi dài nhất thế giới. Stewie được do dài 1,2m.

    [​IMG]
     

  2. nêmô

    nêmô Quản Trị Viên Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Bài viết:
    2,237
    Được thích:
    844
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Em thấy rùa 52kg bình thương mà.xem chương trình river monter trên discovery ông jemny wade câu con rùa và cá trê hơn 90kg là chuyện bình thường
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé