Toàn Quốc gà pekin tphcm

Thảo luận trong 'Mua - Bán gà cảnh, gà chọi' bắt đầu bởi ngocphuoclee, 9/10/17.

  1. ngocphuoclee

    ngocphuoclee Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/12/16
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    tphcm
    Gà Pekin là giống gà tương đối nhỏ dạng Bantam có nguồn gốc tại Trung Quốc. Những con gà Pekin đầu tiên được cho là bị cướp khỏi hoàng cung của hoàng đế Trung Quốc tại Bắc Kinh bởi quân đội Anh vào cuối cuộc chiến thuốc phiện lần thứ hai năm 1860.

    Tuy nhiên, năm 1835 một lô hàng động vật có lông vũ từ Trung Quốc đã được trao cho nữ hoàng Victoria. Và từ đây, các nhà di truyền học đã nuôi cấy phát triển thành giống gà Pekin. Gà Pekin lần đầu đến vương quốc Anh được cho là có màu Buff, màu đen và màu giống loài chim cuốc cu. Đã có một cuộc tranh luận đáng kể liên quan đến việc có hay không Cochin Bantam là Pekin hoặc Cochin có kích cỡ nhỏ. Pekin được biết đến ở Hoa Kỳ và Canada là dòng Cochin Bantam.

    Gà Pekin khá tròn, thân hình hơi nghiêng về phía trước. Pekin sở hữu bộ lông phủ kín toàn thân, chân và đến tận các ngón chân. Cánh gà thường có lông dài hơn nhô ra khỏi bàn chân. Pekin có màu sắc rất phong phú và gần như có đủ các gam màu.

    Gà Pekin rất hiền, ngoan ngoãn và vô cùng thân thiện. Chúng thật sự là vật nuôi lý tưởng , đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

    ( Trích và dịch Pekin chicken )

    ĐC: 191 Hà Huy Giáp Phường Thạnh Lộc Quận 12 tphcm (gần bưu điện Ngã Tư Ga)

    SĐT: 0926712799


    gallo-pekin-rizado.jpg images (4).jpg images (1).jpg maxresdefault.jpg images (2).jpg
     

    Bài viết mới
    Last edited by a moderator: 17/10/17

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé