remxinhthoa
Hoạt động cuối:
20/9/17
Tham gia ngày:
20/9/17
Bài viết:
0
Được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Tiền:
Giới tính:
Nữ
Sinh nhật:
1/5/90 (Tuổi: 33)
Web:

Chia sẻ trang này

remxinhthoa

Thành viên Mới, Nữ, 33

remxinhthoa được nhìn thấy lần cuối:
20/9/17
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của remxinhthoa.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật:
    1/5/90 (Tuổi: 33)
    Web:
    http://remxinh.net/
    Rèm vải tính theo mét ngang hoàn thiện, đã gồm công lắp đặt và phụ kiện. Mức giá cụ thể tùy thuộc vào chất liệu và mẫu mã, từ 480.000đ trở lên với mỗi mét hoàn thiện. Với khối lượng lớn, sẽ có các mức giảm giá khác nhau lên đến 15%!
    Đối với rèm vải buông, ta đo chiều rộng của khung cửa rồi cộng thêm tối đa 25cm mỗi bên mép cửa để phủ kín được cửa sổ và tạo sự lộng lẫy, sang trọng cho căn phòng.

    Dựa theo tính chất của công ty mà có những thiết kế ăn nhập với phong cách của công ty. Mang lại những ý tưởng độc đáo , sáng tạo và những giải pháp toàn hảo cho văn phòng làm tăng khả năng tư duy và phát triển. Rèm cửa tự động xin giới thiệu đến các bạn các mẫu loại rèm văn phòng được khách hàng lựa chọn nhất hiện nay (rèm sáo dọc, rèm sáo ngang, mành gỗ và rèm cuốn). Tùy theo công năng tác dụng của từng loại mà quý khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhu cầu của mình!

    Rèm gỗ là chi tiết nội thất dễ dàng thay mới trong một căn phòng. Mùa xuân, bạn có thể treo những tấm rèm có hoa văn mềm mại, màu sắc tươi sáng. Rèm cho mùa hạ mang màu vàng của nắng, sắc xanh của biển và bầu trời, mùa thu với tông màu dịu dàng, nhã nhặn hay nét ấm áp của màu cam, màu đỏ rất phù hợp cho những tấm rèm của mùa đông. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến sự hài hòa trong màu sắc và kiểu dáng của rèm với phong cách thiết kế của ngôi nhà.

    Chữ ký

    Chuyên phân phối các loại mành rèm cửa sổ chống nắn cho gia đình và văn phòng
    Nhận may rèm vải cao cấp cho biệt thự, khách sạn sang trọng
    Lắp đặt rèm văn phòng giá rẻ nhất thị trường