minhhp
Hoạt động cuối:
24/6/15
Tham gia ngày:
17/11/10
Bài viết:
0
Được thích:
1
Điểm thành tích:
3
Tiền:

Đang theo dõi 1

  1. ???

Người theo dõi 1

Chia sẻ trang này

minhhp

Thương gia

minhhp được nhìn thấy lần cuối:
24/6/15
    1. nhatanh2013
      nhatanh2013
      chao ban minh. hien tai minh co 3 con chao mao . nuoi duoc 2 nam tuoi long roi. voi cong thuc lam cam cua ban ( minh da tu lam ct2 ) . hien tai chim cua minh dang bat dau thay long . minh co the cho an cam ct2 cua ban duoc khong . . chim anh huong gi khong ? .1 dieu nua la o phủ lý hà nam có của hàng chim cảnh của bạn không . mình muốn chao đổi ít kinh nghiem .
    2. minhhp
      minhhp
      không ảnh hưởng gì đâu bạn . . Chim xuống lông rồi dừng vài ngày để ra lông mới là hết sức bình thường . Bạn cứ chăm nuôi đều tay là OK . Chúc cả chủ và chim luôn khỏe . . :)
    3. tienhung787
      tienhung787
      Em biết tiếng cám của anh đã lâu, nhưng bây giờ mới có đại lý ở thành phố Vinh, nên em liền mua mấy gói ở Quán Chiến Lý dùng. anh Minh cho em hỏi:mấy con mào của em đang thay lông, em chuyển sang cám anh được 3 ngày rồi, thấy con nào ăn cũng khỏe, nhưng sao nó có vẻ không xuống lông nữa, Chim thay lông em chuyển cám thế có ảnh hưởng gì không a?
    4. minhhp
      minhhp
      Số đt của mình đây : 0948.694.888
    5. chimchimvachim
      chimchimvachim
      lời đầu tiên cho em gửi đến anh lời chúc sk năm mới chúc gd anh năm mới gặp nhiều niềm vui hp . em tên là Dũng hiện giờ e đang dùng cám cm của anh và e thấy hiệu quả khá là khả quan . em chơi chim cũng dc 1 thời gian nhưng kinh nghiệm thì chưa có nhiều vì thế em muốn a tư vấn cho e 1 số vấn đề dc không ạ . e muốn hỏi là khi chào mào đã thay lông song nếu dùng cám cm của anh song thì chế độ mồi tươi như thế nào là hợp lí nhất hả anh ? có phải là sáng sâu chiều cào cào ko ạ . anh có thể chia sẻ cho e 1 ít kinh nghiệm chăm cm trước và sau khi thay lông dc ko anh(chế độ mồi tươi ) , e cũng đinh alo để hỏi a nhưng mà e ngại anh bận với lại khi nói qua dt thì ko tiếp thu dc nhiều . em nói hơi dài dòng anh thông cảm . 1 lần nữa chúc gd a sức khỏe , mọi sự như ý .
    6. ChaomaoVIP79
      ChaomaoVIP79
      tôi sắp hết cám ct1 rùi. ông xem sao gửi it` hàng cho tôi nha.
    7. bsmai
      bsmai
      Vẫn xem được bình thường, bạn xem lại.
  • Đang tải...
  • Đang tải...